ขวัญสลัดภาพสาวหวาน เบื่อจำเจลุกแต่งฮาร์ดคอร์

ภาพในจอเป็นนางเอกหวาน ออกแนวคิกขุเสียด้วยซ้ำ

แต่นอกจอนางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ทำเอาทึ่งไปได้เหมือนกัน กับสไตล์การแต่งตัวที่ออกแนวฮาร์ดคอร์ เสื้อกล้ามแขนสั้นเอวลอย กับแจ๊กเกตที่ดูสวยเก๋ ซึ่ง "ขวัญ" แย้มมาว่า "สไตล์การแต่งตัวของขวัญจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ได้จำเจ อย่างวันนี้ก็ใส่เสื้อกล้ามสีดำลายกะโหลกคาบดอกกุหลาบ ซึ่งวันนี้อยากแต่งแนวๆ ฮาร์ดคอร์นิดนึง (หัวเราะ) เพราะบางครั้งเราอยู่กองถ่ายละครจะให้เป็นแต่สาวหวานและเปรี้ยว"

"เราชอบเสื้อแบบนี้อาจจะมาจากที่เราใกล้ชิดพี่สาวที่ชอบแต่งตัวฮาร์ดคอร์ เฮ้วๆ แต่ขวัญเชื่อว่าแฟชั่นทุกอย่างสามารถแมตช์กันได้ ส่วนเสื้อกั๊กตัวนอกไปถ่ายแบบแล้วชอบเลยขอซื้อต่อ"


แต่กับกางเกงขาสั้น "ขวัญ" กระซิบว่า

"ขาสั้นตัวนี้ได้ฟรีมาจากกองถ่ายละคร (หัวเราะ) ชอบตัวนี้เพราะเข้ารูปพอดีไม่บานเกินไป สีออกเทาๆ ขาสั้นพวกนี้จะใส่ไปในกองถ่ายเพื่อความสบาย และตัวนี้มันเก็บหมดเลยไม่ต้องกลัวว่าโป๊" "ส่วนเข็มขัด เส้นนี้เราชอบเพราะเป็นสีขาวแต่ไม่ได้เรียบร้อย มีลวดลายซึ่งแมตช์ได้กับเสื้อผ้าหลายแบบ เส้นนี้ซื้อมาจากสวนจตุจักรประมาณ 300-400 บาท"



มาถึงเครื่องประดับที่ไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

"สร้อยไม้กางเขนเส้นนี้ซื้อที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นสร้อยเส้นเดียวที่เข้าได้ทุกชุด ส่วนกำไล 2 วงนี้ แฟนคลับให้มา ข้างในเป็นเพชรวาวๆ ชอบเพราะเป็นสีดำสวยดูมีมิติ แหวนวงนี้น่าจะเป็นของพี่แล้วตกทอดมายังน้องสาว เราชอบเพราะเห็นชัดดีเป็นทรงสี่เหลี่ยมทองเว้าๆ ตอนกลางคืนจะขึ้นแสงด้วยค่ะ"


แต่งฮาร์ดคอร์ขนาดนี้แล้วแต่งหน้าสไตล์ไหน
 
"ขวัญชอบเขียนตาเข้มๆ กรีดอายไลเนอร์ หน้าเราขาว ผมสีทอง ถ้าตาเข้มมันจะแต่งง่าย หน้าจะแต่งโทนสีชมพูหรือไม่ก็ออกน้ำตาลแทนๆ ริมฝีปากจะทาลิปสีชมพูเกือบทุกสีเลยนะ ชมพูเข้ม, ชมพูอ่อน, ชมพูออกตุ๊กตาก็มี" "ทรงผมของขวัญจะมีร้านประจำสองร้านคือพี่ป๊อก เชลซี กับพี่ต๋อย ดูเอ้ สำหรับทรงนี้จะสไลด์แล้วทำสีผมด้วยค่ะ"



แต่งซะเซอร์แต่มาสะดุดเอาตรงเป้หมูสีชมพูหวานแหวว
 
"ขวัญชอบกระเป๋าใบนี้มากเพราะเราเป็นคนชอบสีชมพูอยู่แล้ว ใบนี้ซื้อที่แพลตตินั่ม ประตูน้ำ ชอบตรงมันจุของได้เยอะ" แล้วร้องเท้าล่ะ "คู่นี้ซื้อมา 5,000-6,000 บาท ชอบมากแต่ไม่ค่อยได้ใส่เพราะมันแพง เราชอบเพราะมันเป็นสีชมพูแล้วเวลาใส่ขาจะดูสวย"

"ขวัญ" ย้ำส่งท้ายไว้อีกว่า

"การแต่งตัวโดยรวมของขวัญจะเน้นเครื่องประดับเป็นหลัก เราชอบใส่อะไรเยอะๆ แล้วบางคนเห็นขวัญวันนี้แต่งตัวแบบหนึ่ง อีกวันแต่งอีกสไตล์ เพราะเราเลือกซื้อของหลายๆ แบบ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์