เปลือยหัวใจ ม้า อรนภา กับเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้

ม้า อรนภา ปวารณาตัวถือศีลพรหมจรรย์ เผยชีวิตตอนนี้มีความสุขไม่คิดเรื่องผู้ชาย
เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีสำหรับ ม้า อรนภา กฤษฎี เป็นทั้งกูรูเรื่องแฟชั่น งานละครก็มี พิธีกรเธอก็คว้าไว้หมด เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆ   

ล่าสุดพี่ม้า อรนภา ได้มาออกรายการ  "คุยเพลินเมืองไทย สุดสัปดาห์" ทางช่อง 8 พูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ต้องยกนิ้วให้เป็นไอดอลในเรื่องการมีวินัย รวมถึงเรื่องความรักที่ประกาศชัดเจนว่าจะขอถือพรหมจรรย์ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้  แม้จะมีคนเข้ามาหาก็ตาม                                                 
                                              
"เป็นคนที่อะไรที่ไม่ดีไม่กิน แล้วต้องกินในสิ่งที่เป็นประโยชน์  สิ่งที่ดีคือสิ่งที่เข้าไปในร่างกายและไม่ทำร้ายตัวเอง ให้อ้วน เป็นโรคหัวใจ ความดัน มะเร็ง อะไรแบบนี้ไม่เอา  เราก็หิ้วของเราไปเอง ไปไหนก็มีอาหารของเรา  เราต้องทำเองแต่เดี๋ยวนี้สะดวกมากขึ้น มีร้านคลีนฟู้ดเราก็ออเดอร์เลย แต่ชอบกินมะม่วงอกร่องมาก ถ้าวันไหนกินก็จะไม่กินอย่างอื่นกินที 3 – 4 ลูก 

เราก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่าเราปวารณาตัวแล้วว่าจะไม่มีใคร เราจะอยู่ของเราด้วยตัวของเราเองได้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน  ผู้ชายหรออายุขนาดนี้มันไม่มีแล้วแหละ อายุขนาดนี้ไม่มีมาแล้ว รู้เพราะกำหนดเอง  ตอนนี้มีความสุขมากเลยนะฉันจะถือศีลพรหมจรรย์ จะไม่วุ่นวายจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรแบบนี้  จะบอกให้ไม่ใช่ว่าไม่มีเข้ามานะผู้ชายอ่ะมันก็มีมานะ  แต่เวลามีมานะเชื่อมั้ยเราเฉยและเราพูดเหมือนสร้างกำแพงให้ชัดเจน"


เปลือยหัวใจ ม้า อรนภา กับเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้

ขอบคุณเนื้อหาจาก โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์