ผมไม่อายครับ !!! อ่ำ เผยตรงๆ ยังขอเงิน จอย ใช้อยู่

หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับ "อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน" ที่วันนี้ได้เปิดใจกับทีมข่าวรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" ว่าเหตุที่หายไปเพราะป่วยหนัก "เดินไม่ได้" ด้วย "โรคเกาต์" เผยมีหนี้สิน อยู่ระหว่างเจรจา ปลื้ม "จอย อัจฉริยา" อดีตภรรยาไม่เคยทิ้งคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด
         
"ที่หายไปคือพักรักษาตัวครับ ป่วยเป็นโรคเกาต์อาการมันน่าจะเริ่มประมาณเมื่อต้นปีที่แล้ว ตอนนั้นแข่งกอล์ฟอยู่ แล้วก็มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ เราก็นึกว่าเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อเส้นเอ็นก็เลยรักษาโดยการนวด ฝังเข็ม คือเราลืมไปว่าที่บ้านเป็นเกาต์โดยกรรมพันธุ์ พอนวดมันก็ยิ่งไปกันใหญ่ถึงขนาดที่เดินไม่ได้ ลุกไปไหนลำบาก ทำอะไรไม่ได้เลย มือหยิบจับอะไรไม่ได้เลย ก็เลยหยุดพักไปประมาณ 8 เดือนครับ ตอนนี้ดีขึ้น เริ่มดีขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาฯ ปีนี้ กลับมาทำงานได้แล้ว"

มีละครติดต่อเข้ามาบ้างไหม? "ตอนนั้นมีติดต่อเข้ามาแต่สภาพเราไม่ได้ มันเดินเหินลำบากก็เลยไม่ได้รับ" กับจอยเป็นยังไงบ้าง? "ส่วนเรื่องกับคุณจอยตอนนี้ดีมากครับ ครอบครัวก็ยังเป็นครอบครัว ยังเป็นพ่อ ยังเป็นแม่ ยังเป็นลูกกันอยู่ ไม่ใช่พอเปลี่ยนสถานะแล้วจะเลิกคบหาอะไรกันเลย เรามีความผูกพันกันอยู่ ยังมีความรับผิดชอบในตัวลูกอยู่ ตั้งเกิดเรื่องราวต่างๆ มา คุณจอยเองก็ไม่เคยทิ้งผมสักวันเลยนะ ผมคุยกับเขาพยายามงอนง้อ เขาก็คอยห่วงใยเรื่องการงาน สุขภาพ หรือความเห็นใจที่ผมต้องอยู่คนเดียว เขาไม่ได้ปิดโอกาสที่ผมจะเจอกับลูก อย่างตอนที่ผมต้องใช้หนี้ เรียกเก็บหมุนไม่ได้คุณจอยก็ให้แหวนมา เอาไปตึ๊งก่อนก็ได้นะพี่นะ พี่เอาไปทำอะไรก็ได้เอาไปใช้ก่อน ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สถานะเราเปลี่ยนไปแล้ว แต่เรามีความเข้าใจกันมาก เห็นใจแล้วก็ยังห่วงใยกันมาอยู่"

เรื่องเงินพอใช้ไหม? "เรื่องเงินก็ขอคุณจอยบ้าง พูดได้ไม่อายหรอกครับ เรายังรักกันอยู่ในสถานะนี้ เขาอยากเห็นเราดีขึ้น สบายขึ้น คุณจอยเองเขาก็เห็นว่าผมพยายามที่จะสร้างให้มันเกิดประโยชน์ในเรื่องของงาน"

ผมไม่อายครับ !!! อ่ำ เผยตรงๆ ยังขอเงิน จอย ใช้อยู่


ผมไม่อายครับ !!! อ่ำ เผยตรงๆ ยังขอเงิน จอย ใช้อยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์