ไม่สตอ ! พชร์ อานนท์ นั่งยัน นอนยัน 1 ใน 4 ซุปตาร์ท้องแน่ ประกาศให้ท้านับเดือน !!

ออกมาบอกว่านางเอกซุป’ตาร์ท้อง แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ก่อนชาวเน็ตจะพากันไปโยงจนมี 4 นางเอกมีรายชื่อติดโผ แต่ทุกคนเหมือนจะออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ได้ท้อง ล่าสุด “พชร์ อานนท์” ประกาศให้ท้านับเดือน มั่นใจว่า 1 ใน 4 นางเอกที่กำลังเป็นข่าวท้องแน่นอน
      
“ก็ไม่รู้เพราะได้ข่าวมาแบบนั้น ซึ่งถ้าไม่ได้มีใครท้อง อันนั้นก็ต้องไปถามเอิ๊ก (พรหมพร ยุวะเวส) แหละ แต่ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสอะไร เพราะได้ยินข่าวมาแบบนั้นจริงๆ พอเรารู้มา เราก็พูดไป แต่ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าใครนะ รู้มาแบบนั้น ก็บอกไปตามนั้น อีกอย่างเราไม่ได้พูดเป็นคนแรก ซึ่งพอมีข่าวมาและคนที่เอามาบอกเรา เขาก็เป็นคนที่น่าเชื่อถือได้นะ แต่เราก็ยืนยันว่า 1 ใน 4 ต้องมีคนท้อง มันต้องมีนะสิ เพราะไม่งั้นคนที่เอามาพูด เขาจะเอามาพูดได้ไง”
      
“เพราะตอนที่พูด เราไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร แต่ที่รู้มาคือพิธีกรคู่ของเรา เขารู้มา และก็มาคุยให้เราฟัง เราก็ถามว่าใช่จริงเหรอ เขาก็ยืนยันว่าใช่ ที่เขาพูดว่าเป็นนางเอก เป็นซุป’ตาร์จริง อักษรย่ออย่าเลยเดี๋ยวเขามาด่าเรา เอิ๊กจัดรายการคู่เรา มันไม่ใช่คนโกหกหรอก เอิ๊กมันไม่ใช่ตอแหล”
      
ประกาศท้านับเดือน ทำรายการเอาความจริงมาพูด

“การทำรายการของเรานั้นคือเอาความจริงมาพูด และถ้าเรื่องไหนไม่รู้ เราก็บอกไม่รู้ บอกไปว่าฉันไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอเรื่องซุป’ตาร์ท้อง มีคนบอกมาว่าจริง เราก็เลยเอามาพูด ท้าให้นับเดือนได้เลย ลองดูได้เลย”

แหล่งข่าวคอนเฟิร์ม 1 ใน 4 ท้องแน่
       “เราไม่ได้ทำนายว่าใคร แต่เราได้ยินมาแบบนั้นจริงๆ (ยืนยันว่านุ่น วรนุช,ชมพู่ อารยา, พิ้งกี้ สาวิกา, เอมมี่ มรกต ไม่ได้ท้อง?) อันนี้เราไม่ได้พูดถึงชื่อพวกนี้ออกรายการ มีคนเอาไปจัดตั้งเอง ลองไปย้อนดูรายการได้เลยว่าไม่เคยพูดถึงคนเหล่านี้เลย แต่พอมีคนโยงว่าเราพูด จะบ้าเหรอเราไม่ได้พูด เพราะตอนแรกเราพูดไม่ได้เอ่ยชื่อ สักพักข่าวมันออกมาว่าเป็น 4 คนนี้ เรายังบอกเอิ๊กไปเลยว่าพี่หนุ่ม กรรชัยกับมดดำ คชาภาพูดชื่อออกไปเลยว่าคนนี้ท้อง แต่เราก็ยังไม่กล้าพูดชื่อนั้นออกไปอยู่ดี เพราะไม่รู้ว่าคอนเฟิร์มมั้ย แต่คนที่บอกเรา เขาคอนเฟิร์ม”
      
“ยืนยันว่าในสี่คนนี้ มี 1 คนที่ท้อง เขาน่าจะถือเคล็ดนะ ที่ได้ยินมาอย่างนั้นว่า 1 คนในนั้นท้อง แต่อีก 3 คนไม่เคยพูดถึง เพราะพิธีกรคู่เขาบอกมา เขารู้มา แต่ไม่ขอบอกว่าใครนะ”
      
ย้ำไม่ตอแหล!! ปัดหวังสร้างกระแสให้รายการ

“การที่เราพูดแบบนี้ออกไป ก็ไม่ได้มีผลว่าทำให้รายการมันดูแรงขึ้นหรือมีกระแสอะไรนะ เพราะเราเองก็พูดแบบนี้อยู่แล้วไง พูดแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ใครตอแหล ใครพูดจริง อย่างไอ้โม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) เกลียดโตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) เราก็พูดว่ามันเกลียดโตโน่ หรืออย่างแพท (ณปภา ตันตระกูล) ไม่เอาโตโน่ ก็พูดเลยว่าแพทไม่เอาโตโน่ ยืนยันว่าเราพูดความจริง เวลาที่คนพูดแบบนี้มา เราก็พูดต่อไปแบบนั้น”



ไม่สตอ ! พชร์ อานนท์ นั่งยัน นอนยัน 1 ใน 4 ซุปตาร์ท้องแน่ ประกาศให้ท้านับเดือน !!


ไม่สตอ ! พชร์ อานนท์ นั่งยัน นอนยัน 1 ใน 4 ซุปตาร์ท้องแน่ ประกาศให้ท้านับเดือน !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์