´น้ำหวาน´ หวิวบิกินี จากมาลัยไทยรัฐ



"น้ำหวาน-ซาซ่า" หรือ "พิมรา เจริญภักดี" สดใสไม่เซ็กซี่ใน "บิกินี" สีสันสด...เธอเป็น "ลูกไม้หล่น ในตู้คอนเทนเนอร์ ตระกูล ของเธอ ผลิตศิลปินวางตลาด ไม่ขาดสาย...ดังมาหลาย ชั่วอายุคน เธอเป็น หลานแท้ๆ ของ ใหม่ เจริญปุระ-ทราย เจริญปุระ โดยมีผู้กำกับฯ รุจน์ รณภพ เป็น หัวขบวน

คลื่นลูกใหม่ ไล่ คลื่นลูกเก่า ตามหน้าที่... ทหารเปลี่ยนเวร เป็นเรื่องดี...หนังเรื่องใหม่ ย่อม เร้าใจ กว่า หนังโบราณ น้ำหวาน ไม่ใช่ สาวเซ็กซ์-เอ็กซ์-อึ๋ม แต่เธอ สดใสน่ารัก คอน-ซปต์โดนใจ ไม่มีโป๊, ที่เธอโชว์ บิกินี ในนิตยสาร อิน แมกกาซีน เพราะไม่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ วันพีซ-ไปทะเลทีไร ติดนิสัย ใส่บิกินี ประจำ!

เธอเป็น 1 ในสมาชิกวง ซาซ่า ค่าย แกรมมี่ เคยเล่นละครดังเรื่อง กลิ่นแก้วตำหนักขาว-เกิร์ลแก๊งแมลงซ่าส์-คลื่นรักสีคราม-ตอนนี้มี คัฟเวอร์เกิร์ล กับละคร พ่อแกกับแม่ฉัน ตอนนี้เรียนนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัย รังสิต อายุเพิ่ง 20 ปี รูปถ่ายชุดนี้คงไม่กระทบต่อการเรียน เธอว่ารูปร่างไม่ได้ ออก แนวเซ็กซี่ มีแต่ น่ารัก เพียงอย่างเดียว

ตอนแสดงเรื่อง กลิ่นแก้วตำหนักขาว มีข่าว กิ๊ก กับนักแสดงผิวสีเข้ม ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง เพราะฝ่ายชายชอบบอกใครๆว่า แอบปลื้มน้ำหวาน แต่ น้ำหวาน ไม่สนข่าวฉาว บอกปัด ทีนแค่พี่ชาย ความรักยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง สุดท้าย นิยายปลอม ก็หายไปในโลกมายา!



น้ำหวาน เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

ตอนถ่ายภาพชุดนี้ แรกๆก็เกร็งๆ แต่พี่ๆทีมงานก็บอกให้ทำอารมณ์ เหมือน หวาน มาเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ และคิดว่าพี่ช่างภาพเป็นเพื่อนที่ถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ คิดยังงี้ก็ทำให้หายเกร็ง และไม่ได้เป็นแนวที่ปลุก ใจเสือป่า ถ่ายทำกันที่ จังหวัดกระบี่ ตะลุยหาโลเกชั่นมันทุกเกาะ นั่งเรือไปเกาะโน้นเกาะนี้สนุกมากๆ ไม่เหมือนการถ่ายแฟชั่นมันเหมือนไปเที่ยวทะเล



เมื่อถามว่าต้อง เสริมอึ๋ม ช่วยหรือเปล่า?

หวาน ตอบว่า เสริมนิดหน่อย แต่ไม่ได้เสริมให้ เอ็กซ์ เซ็กซ์แตก เกิดมาในชีวิตไม่มีใครมองว่า หวาน เซ็กซี่เลย การเสริมในครั้งนี้แค่เสริมให้ดูเต็ม ไม่ให้โป๊-เปลือย ตอนถ่ายก็ยอมรับว่าดูงานถ่ายแบบของ น้าใหม่ เจริญปุระ ด้วย แต่เขามีหน้าตาเอ็กซ์ก็ได้-น่ารักก็ได้ ก็เลือกดูแบบน่ารัก น้าใหม่ ก็เทรนอย่างดี บอกให้ยิ้ม-หัวเราะเป็นธรรมชาติที่สุด มีท่าที่ลืมตาในน้ำทะเล เกิดมาไม่เคยลืมตาในน้ำทะเลเลย ดีใจที่ทำได้ ภูมิใจตัวเอง หวาน ไม่ใช่ บอร์นทูบีเป็นนางแบบ ถ้าใครชอบก็โชคดีไป ถ้าไม่ชอบ หวาน ก็ร้องเพลงให้ฟังกันต่อไป (ซาซ่า ออกมา 4 ชุดแล้ว ชุดที่ 5 มีแน่นอน)



ถามว่าเป็น หลานใหม่ เจริญปุระ กดดันบ้างไหม?

เธอตอบว่า ไม่เลย หวานโชคดีที่ได้เห็น น้าใหม่ มาตั้งแต่เด็ก เห็นการทำงานก็มีความรู้สึกอยากทำงานแบบนี้-มีคนมาสัมภาษณ์เรา-ได้ถ่ายปกเทป-ออกรายการ ไอดอล มาสอนวิชาให้ถึงบ้าน ถือว่า น้าใหม่ เป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จจริงๆ

หวาน เพิ่งอายุ 20 ต้นๆ ความรักเป็นสิ่งที่ดี หวาน ชอบให้คนมารัก หวาน นะ ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีคนมาจีบ แต่ หวาน จะมีเพื่อนสนิทมากกว่า เพื่อนๆก็ยังไม่มีแฟน และคิดว่าความรักผู้หญิงกับผู้ชายเริ่มต้น และลงท้ายไม่เหมือนกัน ผู้หญิงเริ่มจาก 1 ถึง 100 แต่ผู้ชายจาก 100 ลดลงเรื่อยๆ คิดว่าเรื่องความรักยังก่อนดีกว่า รอเจอคนถูกใจจริงๆ จะได้ไม่ต้องร้องไห้ ชอบคนที่เป็น ผู้นำที่ดี แต่ค่อนข้างหายาก

งานอดิเรกของ หวาน คือช็อปปิ้ง-กินข้าว-ดูหนัง และ แหย่หมา (พันธุ์ ลาบราดอร์ หล่อมาก) อยากให้มันมีแฟนกับเขาบ้าง รอมีแฟนพร้อมหวาน ก็คงจะดี!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์