แซมมี่ เคาวเวลล์ เซ็กซี่เป็นเหตุจนโรคจิตมาปั่นป่วน


มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยแห่งปี 2015-2016 จากแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD หลังถ่ายแบบชุดชั้นในขึ้นปก ก็เรตติ้งพุ่งยิ่งกว่า! แต่สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นะคะ เพราะงานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า มีโรคจิตตามป่วนมากขึ้นด้วย

"ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้หรอคะ เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด ก็ไม่หวังมาก่อน ค่อนข้างไกลตัวด้วยซ้ำ ส่วนตัวไม่รู้ด้วยว่าหนูเซ็กซี่ตรงไหน คนข้างนอกมากกว่าที่มองเรา ช่วงนี้ดูแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นเนอะ มันเป็นโอกาสอย่างเวลาไปงาน เราก็จะดูว่าชุดไหนเหมาะสม เราก็เลือกชุดที่เหมาะกับเราและก็งานด้วย หลายคนมองว่าเบียดรุ่นพี่หลายคน ปู อั้ม ไม่เรียกเบียดดีกว่าค่ะ เราก็เหมือนรุ่นน้องตามรอยมากกว่า อย่างถ่าย FHM ล่าสุดก็หวือหวา เป็นอะไรที่ไม่เคยทำ ชุดชั้นในเราไม่เคยถ่าย แต่ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดค่ะ กลัวโรคจิตตามไหม หลังๆ เริ่มเจอ ก็มีเข้ามานะคะ ล่าสุดก็เจอในห้าง แต่เป็นต่างจังหวัด เขามาขอถ่ายรูป เราให้ถ่ายแล้วแต่ก็ยังไม่ไปแต่ก็ไม่ได้กลัวนะคะ เราไม่ได้ไปคนเดียว ทางทีมงานก็ช่วยกันดูแลอยู่แล้ว เซ็กซี่ขึ้น หนุ่มๆ มีเข้ามาหรือเปล่าหรอ ก็ไม่มีเหมือนเดิม ก็ไม่รู้ทำไม ทำงานไปก่อน ยังไม่มีเวลาไปคิดเรื่องผู้ชายเท่าไหร่ค่ะ"

ล่าสุดมีคนตั้งกระทู้ เปรียบเรากับ "มิน พีชญา" ว่าเข้าวงการมาไล่เลี่ยกัน แต่เหมือน มิน ไปได้ไกลกว่า "ค่ะ ก็จริงๆ แล้ว พี่มิน น่าจะเข้ามาก่อน ไม่อยากให้เปรียบเทียบ เรากับเขาคนละรุ่นกัน ด้วยทางละครที่ได้รับก็ค่อนข้างแตกต่างกัน เกาเหลาหรอ ไม่กลัวค่ะ เวลาเจอกันเราก็ทักกันอยู่แล้ว พี่มิน เขาสวย เฟอร์เฟกต์ แต่หนูจะลุยๆ ห้าวๆ หน่อย"


แซมมี่ เคาวเวลล์ เซ็กซี่เป็นเหตุจนโรคจิตมาปั่นป่วน

Cr.INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์