กอล์ฟ ว่ายังไงหลังหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ ขวัญ เข้าใจหัวอกเลย!!


กำลังตกเป็นกระแสของฮอตของวงการอีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักหวานแหวว กอล์ฟ พิชญะ และสาวขวัญ อุษามณี ที่ทั้งคู่กับมาคบกันอีกครั้ง
ล่าสุดเจอหนุ่มกอล์ฟในงาน
SK-II Dream Agian เลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์ซะเลย

หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ บอกมีโอกาสไปรับขวัญกลางกองถ่าย แค่แวะไปเอาขนมมาให้ที่กองถ่ายบ้าง ก็ไม่ได้ไปตลอด แต่ก็มีบ้างเล็กๆ น้อย เอาขนมไปให้ น้องอยากกินอะไรก็เอาไปให้ ก็คุยกันปกติไม่ได้หวานอะไรมากมาย แต่คนรอบข้างบอกหวานกันมากขึ้น ล่าสุดหมอดูออกมาทำนาย เห็นหมอออกมาดูดวงให้คู่ตนแล้ว ส่วนตัวก็คิดว่าฟังหูไว้หู จากที่เจ้าตัวบวชมา ก็คิดว่าหลังจากการใช้ชีวิต คิดดีทำดี เดินไปข้างหน้า ทำบุญ ด้านหมอดูมีการเอา หู จมูก ตา มาเปรียบเทียบกันไม่ใช่คู่กัน

เจ้าตัวแจงหลังจากได้บวชศึกษาธรรมมะแล้วก็เข้าใจ เชื่อเราเป็นคนวางแพลนชีวิตให้ตัวเอง ไม่เชื่อ100 เปอร์เซ็น ไม่ซีเรียส ส่วนขวัญก็ไม่ไม่ซีเรียส เจ้าตัวเชื่อในแนวทางชีวิตตัวเอง เดินไปข้างหน้า กับจุดมุ่งหมาย ขอบคุณที่คนยังใส่ใจคู่ตนถึงขั้นดูดวงให้ ส่วนอุปสรรคมีก็ดี ทำให้เรียนรู้ เราได้โตขึ้นก็จะเข้มแข็งมากขึ้น ในการใช้ชีวิต แต่ไม่ขอระบุสถานะ เจาตัวบอกไปถามน้องบ้าง หมอดูจะทักด้านลบตลอด เจ้าตัวบอกมันอาจเป็นอุปสรรค ตั้งแต่ที่คบกันเริ่มแรก คนรอบข้างก็โอเค การที่อโหกรรมให้กัน แล้วมาเริ่มกันใหม่เป้นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่าย เรื่องเสริมดวง ไม่คิด จะทำบุญมากกว่า เวลาว่างตรงกันก็จะไปทำบุญ ไม่หวั่นถูกหมอดูทักหนักกว่านี้ ขำๆเรื่องขวัญใส่ชุดแต่งงานแท็กหา เจ้าตัวบอกยังไม่คิดถึงเรื่องนี้


กอล์ฟ ว่ายังไงหลังหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ ขวัญ เข้าใจหัวอกเลย!!

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์