‘เอก’สามีบุ๋ม เผยแชตไลน์ – แจงคลิปบุกไปคุย ผู้จัดการยิม เจนี่!


ทันทีที่ บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์เรื่องฟิตเนส ‘911 by JT' ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กันพื้นที่จอดรถไว้ให้ลูกค้าเต้นซุมบ้าจอดเท่านั้น ทำให้ผู้มาใช้บริการ ‘สแมชยิม' ของบุ๋มไม่มีที่จอดรถ แถมเธอยังอ้างว่าคนรับรถของ 911 by JT พูดจาไม่สุภาพตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (ดราม่ามาเต็ม ‘บุ๋ม' ขอเคลียร์เรื่องแย่งที่จอดรถฟิตเนสก่อนแจงสื่อ ตอกแฟนคลับอย่ารัก ‘เจนี่' แบบผิดๆ) ก็มีแหล่งข่าวทางฝั่งเจนี่ให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่ง ว่า สแมชยิมของบุ๋มยังติดค้างค่าเช่าพื้นที่ 3 เดือน รวมทั้งไม่ได้จ่ายค่าส่วนกลางที่เป็นค่าห้องน้ำและค่าจอดรถ

ล่าสุด บุ๋ม - ปนัดดา ก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า "ไม่ใช่ไม่จ่าย.... แต่มันจ่ายไม่ได้!!! เพราะคุณไม่ยอมทำสัญญาเช่ามาสักที เงินเตรียมไว้นานแล้ว เดินไปขอไปทวงเพือได้สัญญามาจ่ายมาหลายครั้งแล้ว ไลน์หาก็แล้ว

คนที่ทำธุรกิจรูปแบบบริษัทจะรู้ว่า การสั่งจ่ายต้องมีสัญญาแนบ ซึ่งการที่คนของทางเจนี่ให้ข่าวแบบนี้ (เรื่องนี้รู้เฉพาะเราสองฝ่ายเท่านั้นด้วย) ทำไมไม่บอกข้อมูลครบและตามความจริง มันเสียหายและไม่เป็นธรรม เราคงต้องเอาหลักฐานและความจริงมาคุยกัน!"


‘เอก’สามีบุ๋ม เผยแชตไลน์ – แจงคลิปบุกไปคุย ผู้จัดการยิม เจนี่!

ด้าน เอก - เอกริน นิลเศรษฐี สามีบุ๋มที่ถูกเพื่อนสนิทของเจนี่ที่ดูแลฟิตเนส นำคลิปวิดีโอขณะบุกเข้าไปพูดคุยลงแฉในไอจี ‘nackky.k' ก็ได้ชี้แจงผ่านไอจี @ake2826 ของตัวเอง 

พร้อมคลิปวิดีโอว่า

"ชี้แจง ตามคลิปนะครับ ในวันนั้น ลูกค้า 2 ราย เล่นฟิตเนสเสร็จ 1 ทุ่ม กำลังจะกลับบ้าน แต่รถจอดด้านใน โดนรถของลูกค้าzumba จอดบัง ทางพนักงาน ของ 911 แจ้งกับ ลูกค้าว่า "ให้รอคลาสzumba จบ ถึงจะกลับได้". ซึ่ง คลาสzumba เริ่ม 19.30-20.30 น. สรุปคือ ต้องให้ลูกค้าฟิตเนสนั่งรอ ตั้งแต่ 19.00-20.30 เนี่ยนะครับ มันสมควรมั้ย? ลูกค้าที่ไหนจะอยากมาใช้บริการ ถ้าเป็นแบบนี้ 911 แจ้งว่า มีกุญแจ รถ ลูกค้าที่จอดบัง แต่ไม่มีคนเลื่อนให้ ต้องให้ลูกค้าฟิตเนสมานั่งรอคลาสเลิก ชม.ครึ่ง มันไม่ใช่ครับ มันไม่ควร!!!! อีกอย่าง เวลาพนักงานรับรถลูกค้าฟิตเนส กลับแจ้งลูกค้าว่า "ลูกค้าฟิตเนสหรอ งั้นไปหาที่จอดเอง" หรือไม่ก็แจ้งว่า "ลูกค้าฟิตเนส ก็ไปเรียกพนักงานฟิตเนสมาโบกเอง เหนื่อยแล้ว" แบบนี้มันถูกมั้ย? ผมควรจะต้องโกรธมั้ย? ในเมื่อบุ๋มกับหุ้นส่วนผมไปคุยดีๆหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีการแก้ไข!!! ทำไมไม่เอาคลิปตอนที่ไปคุยดีๆ มาออกมั่งครับ!!!!! ส่วนเรื่องค่าเช่าทั้งหมด ผมเช่ามา 3 เดือนแล้ว คุณยังไม่ให้สัญญาเช่าเลย จะให้ผมจ่ายยังไงครับ!!! หลักฐานการทวงสัญญาผมก็มี เดี๋ยวเอามาให้ดู!!!!@boompanadda @911byjt"

นอกจากนี้ยังลงภาพบทสนทนาทางไลน์พูดคุยเรื่องการขอเอกสารสัญญา โดยบอกว่า "นี่ครับ หลักฐานการทวงสัญญา ทั้งทวงจากผู้ดูแล ทวงจากเจนนี่ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ จะให้จ่ายค่าเช่ายังไงครับ ชี้แจงหน่อย!!!!!"


‘เอก’สามีบุ๋ม เผยแชตไลน์ – แจงคลิปบุกไปคุย ผู้จัดการยิม เจนี่!

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพจาก matichon.co.th

‘เอก’สามีบุ๋ม เผยแชตไลน์ – แจงคลิปบุกไปคุย ผู้จัดการยิม เจนี่!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์