เนโกะ จัมพ์ จับน้องหมีแต่งชุดสวย

เห็นตุ๊กตาหมีตัวกลม ๆ ไม่มีเสื้อผ้าใส่

สองสาว เนย-วรัฐฐา และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร คู่   ดูโอฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” เลยเกิดปิ๊งไอเดีย พาน้องหมีใส่เสื้อผ้าในคอนเซปต์อัลบั้มชุดใหม่ “จุ๊บ จุ๊บ” โดยทั้งสองสาว เนย-แจม เลยแวะไปที่ร้านตุ๊กตาหมี “Four Bears” ย่านห้วยขวาง ขอแต่งตัวให้ตุ๊กตาหมีเป็นชุดคอนเซปต์ “เนโกะ จัมพ์”

พอไปถึงร้านไม่พูดพร่ำทำเพลง เริ่มลงมือบรรเลงการทำกันเลย

ตอนแรกหาแบบกันอยู่นาน ไม่รู้จะแต่งตัวให้น้องหมียังไง เลยขอแต่งเป็นชุดคอนเซปต์ในอัลบั้มใหม่ซะเลย งานนี้ก็เลยต้องมีการ  เตรียมอุปกรณ์เป็น น้องหมีแสนน่ารัก กับผ้าที่จะนำมาตัดเป็นชุด



ก่อนอื่นสองสาวต้องทำการนำใยโพลีเอสเตอร์ยัดเข้าไปในตุ๊กตาให้ดูอวบอิ่มสวยเสียก่อน

จากนั้นทำการเย็บที่ด้านหลัง น้องเนยดูจะชำนาญกับการเย็บปักถักร้อยเป็นพิเศษ เพราะเย็บได้คล่องแคล่ว แถมยังดูเนียนสวย ไม่เห็นรอยด้ายด้านหลัง แต่ของน้องแจมนี่สิ ท่าทางยังดูเก้ ๆ กัง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับเองว่าไม่ค่อยถนัดงานฝีมือแบบนี้เท่าไหร่ เวลามีเหตุต้องเย็บโน่นปักนี่ก็ได้น้องเนยนี่แหละเป็นคนทำให้ตลอด

เอ้า แต่ถึงของน้องแจมจะทุลักทุเลไปหน่อย ดูไม่ค่อยเนียนสวย

แต่ก็พอให้อภัยได้สำหรับการทำครั้งแรก อิอิ ทั้งสองสาวเดินหน้าเย็บตัวตุ๊กตาจนเสร็จ จากนั้นก็ถึงขั้นตอนการเย็บเสื้อให้น้องหมี ตรงนี้ออกจะยากหน่อย แต่มีช่างผู้ชำนาญงานที่ร้านคอยแนะนำอยู่ใกล้ ๆ ก็เลยออกมาเป็นเสื้อและกระโปรงตัวเก๋จนได้ เสร็จจากตัวเสื้อก็มาถึงขั้นตอนการแต่งแอคเซสเซอรี่ อย่างใส่ถุงเท้าลายขาวดำให้เหมือนกับต้นแบบ แต่วิกผมนี่สิ ทำยากหน่อย สองสาวเลยตัดสินใจใช้เป็นการติดโบแทน ก็น่ารักไปอีกแบบ

นั่งประดิดประดอยกันอยู่นาน ในที่สุด “น้องหมีเนโกะ จัมพ์” ก็เสร็จออกมาสวยงามเหมือนต้นแบบทุกประการ

ซึ่งสองสาวบอกว่า “สนุกมากกับการมาแต่งตัวให้น้องหมี และตุ๊กตาที่ทำออกมาก็น่ารักเสียด้วย” แหม... ก็ทำเองกับมือจะไม่น่ารักได้ยังไงล่ะ เออ ...นั่นสิ เห็นด้วยจ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์