ยุ้ย-ณพอาภา ลูกเป็ดขี้เหร่ จากความมุ่งมั่นก้าวสู่นักร้อง

แค่นามสกุลก็บอกได้แล้วว่าไม่ธรรมดา...ชะอุ๊ย...ไม่ธรรมดา

สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” เพราะนอกจาก “ไฮโซ” แท้แล้วยังมากความสามารถอีกต่างหาก คอลัมน์ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” กับ “นาย...หมูดำ” ก็ไม่พลาดที่จะหยิบรูปเธอมาให้ดูกัน

รูปที่ 1 เด็กเลี้ยงแกะ...

เผยโฉมภาพแรกก็โกอินเตอร์ซะแย้ว...สำหรับน้องยุ้ยซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าเป็นช่วงปิดเทอมได้ไปเรียนพิเศษที่ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากที่ไปเรียนเสร็จก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวฟาร์มเลี้ยงแกะใกล้กับที่พัก แล้วก่อนที่จะกลับเมืองไทยก็เลยถ่ายรูปคู่กับแกะ สักครั้งเอามาโชว์เพื่อน ๆ ว่าฉันนี่แหละเด็กเลี้ยงแกะตัวจริง...ฮิฮิฮิ 

รูปที่ 2 เงือกสาวแสนสวย...

ไม่รู้ว่าตอนเด็ก ๆ ฝันจะเป็นนางเงือกหรือเปล่า เพราะรู้ว่ายุ้ยชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ และภาพนี้ก็ตอนไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวที่เกาะนางยวน วันนั้นเธอบอกว่าสนุกมากเล่นน้ำทะเลทั้งวัน จนตัวนี้ซีด พร้อมกับเล่าเสริมว่าเวลาที่ได้เล่นน้ำทะเลจะรู้สึกสบายใจมาก ๆ (ว้าวน่าอิจฉาจริง ๆ) 



รูปที่ 3 ครอบครัวอบอุ่น...

รูปนี้ถือว่าเป็นภาพประทับใจของยุ้ยเลยทีเดียว เพราะถ่ายตอนที่ไปเที่ยวเกาะสมุยกับครอบครัว วันนั้นเธอบอกว่าจำได้ไม่มีวันลืมเพราะสนุกมาก ๆ ตั้งแต่เช้าก็ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวตกเย็นก็ไปนั่งทานอาหารค่ำดูพระอาทิตย์ตกด้วยกันมีความสุข

รูปที่ 4 อ้อมกอดคุณตา...

แหม!!! ภาพนี้เกือบจำไม่ได้ว่าเป็นรูปยุ้ย เพราะตอนนั้นเด็กมาก ๆ  แล้วยุ้ยไปเจอเก็บอยู่ที่บ้านก็เลยเอารูปนี้ไปสแกนเก็บไว้เวลาที่มองรูปนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองตอนที่เป็นเด็กน่ามีความสุขดูจากที่ยิ้มสิ


รูปที่ 5 แดนอาทิตย์อุทัย...

ว้าว ๆ ๆ ๆ นึกว่าเด็กญี่ปุ่นที่ไหนที่แท้ก็หนูยุ้ยเจ้าเก่านี่เอง รูปนี้เธอบอกว่าถ่ายตอนอายุ 5 ขวบมีงานกิจกรรมที่โรงเรียน คุณแม่ก็เลยเอาชุดนี้มาให้ใส่ ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่พอถ่ายรูปออกมาก็น่ารักซะ (ชมตัวเองก็เป็นนะคนเรา) 

รูปที่ 6 ใครเป็นใคร...

รูปนี้ใครเป็นใครต้องดูกันเอาเอง เพราะตาลายไปหมด ซึ่งยุ้ยรีบเล่าให้ฟังว่าถ่ายตอนที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 เป็นกลุ่มเพื่อนในห้องเรียน เวลาที่เอารูปนี้ขึ้นมาดูก็จะนึกถึงวันเก่าที่เคยอยู่กับเพื่อน ๆ ได้หัวเราะได้ยิ้ม ด้วยกันสำหรับเธอแล้วภาพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งภาพที่ประทับใจ 


รูปที่ 7 ประชันความสวย...

ใครจะสวยกว่าใครดูกันจากรูปไปเลย แต่ยุ้ยบอกว่าต้องยกให้คุณแม่สวยกว่า เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่ได้ค่าขนม...555 

เป็นยังไงบ้างจ๊ะ กับภาพของ “ยุ้ย-ณพอาภา” ที่เราหยิบมาดูกัน ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของใครห้ามพลาด เพราะถ้าพลาดแล้วจะเสียใจนะขอรับกระผม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์