วิน-เวียร์ มีลุ้น!! แพนเค้ก ชอบผู้ชายแก่กว่า

ฮอตไม่มีใครเกิน สำหรับสาวสวย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”

นางเอกลูกรัก 7 สี ที่มีคิวงานแน่นเอี๊ยด!! ทั้งงานละคร เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น พรีเซ็นเตอร์โฆษณา และโชว์ตัว “ดาราเดลี่” จึงไม่รอช้า คว้าตัวมาเปิดอกเปลือยใจกันแบบไม่มีเม้ม


ดาราคนโปรด

พี่พีท ทองเจือ ค่ะ แพนติดตามละครที่พี่เค้าเล่นมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว รู้สึกว่าพี่เค้าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ มีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเอง มีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งนักแสดง นักแข่งรถ แล้วก็ยังเคยทำหนัง (จังหวัดที่ 77) ของตัวเองอีกด้วย

ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

คงเป็นผู้ชายที่รักและเข้าใจเรามั้งค่ะ ถ้าอายุมากกว่าก็จะดี เพราะเค้าจะได้มีประสบการณ์มากกว่าเรา สามารถดูแลเราได้




ภารกิจติดนิสัย

แพนติดทำปากจู๋ค่ะ ว่างไม่ได้เป็นต้องทำตลอด เพราะเคยมีคนทักว่าแก้มยุ้ย ให้ทำแบบนี้แล้วแก้มจะตอบลง ก็เลยทำมาตลอดทุกวัน เหมือนว่าเป็นการบริหารปาก ปลอบใจตัวเองว่าทำแล้วหน้าผอม (หัวเราะ)

สไตล์การแต่งตัว

แล้วแต่ความเหมาะสมค่ะ แต่ถ้านอกเหนือจากเวลาทำงาน แพนจะแต่งตัวเรียบๆง่ายๆ พวกเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่ก็เสื้อกล้าม ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี เพราะแพนใส่ได้หมดเลย ไม่ว่าจะมียี่ห้อหรือไม่มี แพนเลือกที่ดีไซน์มากกว่า

ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่ค่ะ เพราะในสายตาแพน คุณแม่เป็นผู้หญิงเก่ง ทั้งเรื่องการทำงาน ดูแลบ้าน ดูแลลูกๆ อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับแพนด้วย ไม่ว่าแพนจะทำอะไร หรือมีปัญหา ไม่สบายใจ ก็จะได้คำแนะนำดีๆจากท่านเสมอ



แนวหนังที่ชอบดู

แพนชอบดูหนังแนวโรแมนติก คอมาดี้ค่ะ เพราะดูแล้วสบายใจ ผ่อนคลายความตึงเครียดดี คือเรียนหนัก ทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว ถ้าจะให้ดูหนังสักเรื่อง ก็ขอเป็นเรื่องที่ดูแล้วรีแล็กซ์ดีกว่าดูแล้วซีเรียสค่ะ

รถยนต์ในฝัน

แพนอยากได้รถยนต์ที่เหนือจินตนาการค่ะ อย่างเช่นรถที่บินได้ เอาไว้หนีการจราจรที่ติดขัด ภายนอกดูเหมือนเล็ก เพื่อที่จะได้หาที่จอดง่ายๆ แต่ภายในกว้างมาก มีทุกอย่างครบครัน สามารถกินได้ นอนได้ อยู่ได้ มีทีวี มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่รถอื่นๆไม่มี



นักการเมืองในดวงใจ

คนที่สามารถดูแลบ้านเมืองของเราให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ เช่น ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี เป็นคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าทำ และทำให้เกิดผลที่ดีตามมา ทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
 

แผนการในอนาคต

ในอนาคต 20-30 ปีข้างหน้า แพนคงให้รางวัลกับตัวเองหลังจากทำงานหนักมานาน ด้วยการออกท่องเที่ยวรอบโลกค่ะ


จุดมุ่งหมายในวงการ

จริงๆแล้วแพนก็มีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆอย่างในวงการ ก็เลยไม่ได้มีจุดมุ่งหมายอะไรมากมาย นอกเสียจากทำงานทุกอย่างให้ดีและเต็มที่ที่สุดให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์