โตโน่ เคลียร์ชัดสัมพันธ์ แพท ตอนนี้อยู่สถานะไหน ลั่นยังไม่ปิดตำนาน!!

ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเข้าใจผิดหลังจากนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ร้องเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ แล้วบอกว่านางเอกเอ็มมีความสำคัญต่อตน โดยนางเอกเอ็มวีก็คือสาว "แพท ณปภา" นั่นเอง  แฟนคลับบางกลุ่มก็เข้าใจว่าทั้งสองคบกันแล้ว และล่าสุดสาวแพทก็ให้สัมภาษณ์ไม่อยากให้หนุ่มโตโน่พูดแบบนี้เพราะทำให้หลายคนเข้าใจผิดกัน เมื่อเจอหนุ่มโตโน่ เจ้าตัวชี้แจงว่า "เรื่องแฟนคลับเข้าใจผิดเราต้องฟังเรื่องที่แพทเขาสื่อ ทั้งผมและแพทเราพูดถึงกันได้นะ แต่สิ่งมันเกิดขึ้นตอนนี้มันมีคนรักคนเชียร์เขาโฟกัสอีกแบบ ถ้ามันทำให้เขาได้รับผลกระทบ ผมรับผิดชอบเอง ถ้าเป็นความต้องการของหลายคนผมก็จะไม่พูดถึงใครเลย เวลาอยู่บนเวทีมันออกมาแบบนี้ มันเป็นข่าวแบบนี้ก็จะไม่พูด ผมไม่เคยพูดให้เขาเสียหาย ในเมื่อมันออกมาแบบนี้ข่าวออกมาในลักษณะนี้ผมก็จะไม่ยุ่งไม่พูด ไม่อธิบายอะไรแฟนคลับที่เขาใจผิด ผมเห็นหัวข้อข่าวแล้วไปดูสัมภาษณ์เต็มๆ เราต้องอ่านในสิ่งที่เขากำลังจะสื่อ เพื่อความสบายใจของหลายคนผมก็ไม่พูดถึงดีกว่า 

ผมกับแพทเป็นเพื่อนกัน มิตรภาพมันเป็นแบบนี้สวยงามที่สุดพอพูดเยอะก็เป็นประเด็นเยอะแยะ ผมผิดเองที่ผมพูด ต่อไปนี้จะระวังคำพูดมากขึ้น ถ้าคำพูดที่ทำให้แฟนๆเสียใจก็จะไม่พูด ทุกคนรู้อยู่ในเหตุการณ์ เขาก็สนุก มันก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ บางคนก็รู้ว่าเราแค่เอ็นเตอร์เทน ส่วนใหญ่เขาเข้าใจ เขาไม่ได้อยากให้เราเป็นแฟนกัน แต่ข่าวที่มาด่ากันเขากำลังเข้าใจผิด แฟนคลับทุกคนไม่ได้งี้เง่า รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้มาจริงจัง

ผมไม่เคยพูดว่าปิดตำนานอะไรเลย แพทก็ไม่เคยพูด แต่ข่าวลงว่าปิดตำนาน ถ้าข่าวลงปิดตำนานเขายังรักอยู่ตำนานก็ไม่ปิดหรอกครับ เรามีมิตรภาพที่ดีตั้งแต่แรก เราไม่อยากพูดถึงอีกเพราะอยากให้เรื่องสงบ ขอบคุณพี่ๆสื่อที่เมตตา ผมไม่ได้โกธรใคร แต่มันจำเป็นต้องอธิบาย ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน หวังดีต่อกันตลอด เราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ มิตรภาพของเรายังมีอยู่ แพทเขารับผิดชอบตัวเองได้ดีอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกวันนี้เขาก็มีความสุข การที่เราไม่ได้คุยกัน ไม่ได้โทรหา เพราะว่าเป็นแบบนี้มันสวยงามอยู่แล้ว กระแสจะเป็นยังไงเราก็ยังเหมือนเดิม"

โตโน่ เคลียร์ชัดสัมพันธ์ แพท ตอนนี้อยู่สถานะไหน ลั่นยังไม่ปิดตำนาน!!


โตโน่ เคลียร์ชัดสัมพันธ์ แพท ตอนนี้อยู่สถานะไหน ลั่นยังไม่ปิดตำนาน!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์