แหก!หลุดโลก ไอซ์ เปิดล่าง

ลมหนาวเพิ่งจะมาเยือนแบบแผ่วๆ

 แต่เห็นช็อตเด็ดช็อตนี้ที่ช่างภาพ แท็บลอยด์ฯ เสี่ยงกับโรคตากุ้งยิง นำมาฝากแล้วคงร้อนรุ่มแบบช่วยไม่ได้ แม้จะไม่รู้ว่าเป็น หมอนทอง, ก้านยาว  หรือพันธุ์ไหน แต่เดี๋ยวนี้ถ้าหากอยากอินเทรนด์ ตามบรรดานางเอก  นางร้าย ดาวยั่ว ละก็ ต้อง “ฉีกทุเรียน” แหกอ้าซ่า 360 องศา!!!

สาวใจกล้าบ้าบิ่นที่แจ้งเกิดล่าสุดต้องยกนิ้วให้ “หวานใจพี่หลวง” อย่าง “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา”

ที่ออกมาโชว์ลีลา โยกย้าย ส่ายเอว เด้งหลัง แอนด์ เด้งหน้า ดึ๋งดั๋ง เปิดล่างเสียววูบทำเอา เสือ สิงห์ กระทิงโหย ในงาน พากัน “ตาค้าง” ไปตามๆ กัน


ช็อตสยิวมาจากท่าขึ้นคร่อมเก้าอี้ นี้เกิดขึ้นเมื่อวันฮาโลวีน ที่ผ่านมานี้เอง

ที่ร้านบาร์ร็อคของไฮโซ “น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์” ย่านอาร์ซีเอ ซึ่ง “สาวไอซ์” วาดลีลาเป็นมิวสิคสโลโมชั่น ตั้งแต่ ก้าวขา  แยกขาวางบนเก้าอี้ ไล่สเต็ปมาจนถึงท่าหงส์เหินฟ้า เห็นท่าแหก!หลุดโลก “ฉีกทุเรียน” ของอีสาวมือใหม่ “หัดแหก-หัดฉีก” แล้วอดคิดถึงต้นแบบหรือออริจินัลไม่ได้ จะใครที่ไหน ก็ม่ายลายครามยานอวากาศ “เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล” นั่นเอง ที่มักจะโชว์ท่าประจำ “บีบนม-ก้มต่ำ” เป็นสเต็ปแรก จากนั้นก็จะค่อยๆ เลื้อยรัก แบบ “ผีจูออน” จนมาถึงท่าไม้ตาย “ฉีกหมอนทอง” ที่ทำเอาครางฮือกันทั้งงาน เพราะรอลุ้นลีลาร้อนสุดสยิวท่านี้อย่างเดียว

ถึงหน่วยก้านจะยังห่างชั้นแม่ม่ายเมย์ หลายขุม แต่ไม่มีใครสงสัยที่ “เจ๊เมย์” คงจะได้ “ตัวตายตัวแทน” เจ้าของลีลา “แหกหลุดโลก” ที่ชื่อ “อภิษฎา เครือคงคา” ก็งานนี้ซะแล้ว  !!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์