แป้ง ปัดเกี่ยวก้อย ภูริ ท่องแดนกิมจิ

ถือว่าเป็นนางเอกที่มีข่าวคราวเรื่องราวความรักออกมาตามสื่อต่างๆ มากที่สุดเลยก็ว่าได้

สำหรับ "แป้ง" อรจิรา เพราะหลังจากที่เลิกราไปกับแฟนเก่าภูริ ไปได้ไม่ทันไร เธอมีเรื่องให้ต้องปวดหัวตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวเสี่ยมาขออุปาการะ ไปจนถึงเรื่องการแอบลมหวนควงคู่ไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับภูริกันสองต่อสอง ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงได้ออกมายืนยันเสียงหนักแน่น กับกรณีนี้
 

"ยอมรับว่าเกาหลีนั้นเป็นประเทศที่อยากไปมาก แต่แป้งไม่ได้ไป

แป้งยังอยู่ที่เมืองไทยอยู่เลย พี่ริคงไปของเขาไม่เกี่ยวกัน ดังนั้นกับเรื่องนี้จึงไม่คิดว่าพี่แอนจะมาหึงมาหวงหรอก พี่เขาคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะจริงๆ แล้วคู่ของเราไปไกลเกินกว่าจะมารีเทิร์นหรือกลับมาคบกันใหม่แล้ว อีกอย่างแป้งเดินหน้าแล้วไม่ถอยหลัง และตอนนี้ก็โสดสนิทอยู่ ยังไม่คิดที่จะมีแฟน เพราะไม่รีบร้อน



ยอมรับคนเข้ามาหาก็พอมีบ้าง

แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที หาอยู่เหมือนกัน เนื่องจากชอบคนที่ไม่ไร้สาระ มีความเป็นผู้ใหญ่กว่า สามารถให้คำปรึกษาเวลาเรามีปัญหาได้

พอพูดคุยถึงเรื่องราวความรักเสร็จแล้ว นางเอกดาวรุ่งก็เล่าถึงเรื่องธุรกิจร้านพิซซ่า เซอร์วิส ที่เธอลงขันกับเพื่อนๆ นั้น ถูกผู้จัดการร้านโกงเงินไปหลายแสนบาท
 

"จากประสบการณ์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของแป้งเลยก็ว่าได้ เพราะมันทำให้รู้ว่าต่อไปนี้อย่าไว้ใจใครง่ายๆ อีก รู้สึกโกรธมากเหมือนกัน ทำไมถึงทำอย่างนี้กับเราได้ แต่ก็ทำอะไรเขามากไม่ได้ ตอนนี้ก็ได้แต่ปล่อยให้ทนายจัดการ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องการขยายกิจการร้านต่อไปนั้น ก็กำลังคิดว่าจะไปเปิดแถวสีลมอีกที่หนึ่งเหมือนกัน" แป้ง กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์