ต่อ ธนภพ ดี๊ด๊าFCจีนแห่รับสนั่นสนามบิน


ไปเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าหนุ่ม 'ต่อ ธนภพ' ของเราดังมากๆ มีแฟนคลับมารอต้อนรับถึงสนามบิน ไหนจะถึงขั้นไปนอนเฝ้าที่โรงแรม อีกทั้งขนาดที่ขับรถตามเลยก็มี แหม! ดังขนาดนี้สงสัยเตรียมที่จะโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศจีนแล้วมั้ง ว่าแต่มีที่ไหนติดต่อทาบทามมาบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวอัปเดตให้ฟังว่า

"สนุกมากครับ ทำเเต่งานเลยไม่ได้เที่ยว อย่างที่ไปก็มีเเฟนคลับจีนมาตาม มีมานอนเฝ้าที่โรงเเรมด้วย เเต่ก็เป็นสิ่งที่เราประทับใจดี เขามาต้อนรับเราที่สนามบินตอนตี 5 อาจจะเป็นเพราะโลกมันเปิดกว้างขึ้นหลายคนเลยได้ดูผลงานของเรามากขึ้นด้วย อย่างตอนนี้ภาพยนตร์เมย์ไหนฯ กำลังดังอยู่ที่นั่นเลย เขาก็เลิฟมาก มีอะไรเซอร์ไพรส์เราไหม มีจัดมีตติ้งให้ครับ ได้ข่าวว่าเเฟนๆ ประเทศจีนถึงกับไปเรียนภาาษาไทยเพื่อมาพูดกับเราเลย ใช่ๆ เพราะผมพูดไม่เก่งนะ เขาบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาจะไปเรียนละมาพูดกับเราเอง 

ส่วนถ้าถามว่ามีโอกาสอยากรับงานที่นั้นไหมหรอ ผมคิดไว้เหมือนกันนะ ช่วงที่ไปมามีที่ไหนติดต่อทาบทามเราบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นสื่อมวลชนที่มาถามมากกว่าครับ และเห็นว่ามีเเฟนคลับขับรถตามเลย ใช่ครับขับตามรถเรามาเลย ระเเวงไหม ไม่นะจริงๆ เขามีมารยาทมาก ไม่อันตรายเลย คิดว่าเราดังไหมในประเทศจีน ผมไม่กล้าคิดว่าดังหรอกครับ คืออาจจะมีเเค่คนกลุ่มนึงที่ติดตาม"


ต่อ ธนภพ ดี๊ด๊าFCจีนแห่รับสนั่นสนามบิน

Cr.INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์