นุ่น เลิกรัก งานรุ่ง มุ่งทำงานตลอด 7 วัน

หลังจบข่าวกับพระเอกเขตต์ ฐานทัพ แล้ว นางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ เปิดใจว่าตนทำงานตลอด 7 วันเลยทีเดียว เพราะในตอนนี้นอกจากงานพิธีกรรายการ ที่นี่ ...หมอชิต แล้ว ตนยังมีงานละครอีก 3 เรื่อง คือ แคนลำโขง ของบริษัทเป่า จิน จง ฯ ซึ่งถือว่าเป็นงานที่หฤโหดพอสมควรเพราะต้องถ่ายต่างจังหวัดตลอดเวลา

นอกจากงานละครแล้วนางเอกสาวยังบอกว่าตนยังรับงานพิธีกรอีเวนตต่างๆ ที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสายทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ แต่นุ่นก็พอใจและถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงโกยทรัพย์ มีอะไรเข้ามาเธอรับหมด เพราะอยากสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นในตอนที่มีโอกาส

ส่วนเรื่องรักหลังจบข่าวกับเขตต์แล้วเจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีใครเข้ามาเพราะว่าไม่มีเวลาให้ แค่เวลาพักอผ่อนนอนหลับเหมือนคนทั่วไปยังหาไม่ค่อยได้อยู่แล้ว ส่วนพวกไฮโซ ไฮซ้อนั้นนางเอกสาวกล่าวว่า คงไม่เอาหรอก ไม่ใช่เพราะรังเกียจหรืออะไร แต่ไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาใครๆ ว่าชอบเกาะคนดัง เพราะคนอย่างนุ่นนั้นจะรู้สึกดีใจและภูมิใจก็ต่อเมื่อได้ทำอะไรด้วยตัวเอง และเท่าที่มีกิน มีใช้ทุกวันนี้บอกได้เลยว่าทำมาหาได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ส่วนที่ใครจะคาดเดาว่า ตนอาจจะกลับไปคบหากับพระเอกเขตต์อีกนั้น วรนุชออกตัวว่า ตอนนี้ไม่สนิทกันแล้ว ทุกคนต่างก็เส้นทางเป็นของตัวเอง

"หากถามว่ามีอะไรที่นุ่นรับเขาไม่ได้ ตอบว่าคงไม่มีหรอก เพราะเขาก็เป็นของเขาแบบนั้นอยู่แล้ว ถามว่ารับได้ไหมหากไม่สนิทกันแล้ว เรื่องนี้นุ่นมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ทำอะไรไม่ได้ ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาเราต้องยอมรับ ส่วนที่ว่ามีคนมาจีบหรือเปล่า ถ้าถามนุ่นก็ตอบจริงๆ ว่าไม่มีหรอก อาจจะเป็นเพราะว่านุ่นทำงาน และส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้ออกไปไหน อีกอย่างนุ่นเองก็เป็นคนที่ไม่ได้ออกไปเที่ยว เพราะว่าไม่ชอบเที่ยว ทำแต่งาน คงไม่มีโอกาสไปเจอ หรือไปศึกษาใครหรอกค่ะ อีกอย่างตอนนี้ความรู้สึกของนุ่นก็มุ่งตรงไปที่เรื่องของการทำงานมากกว่า นุ่นอยากทำงาน อยากเก็บเงินให้เยอะที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตวันหน้าเป็นอย่างไร ในเมื่อวันนี้เรามีโอกาสที่จะทำงาน คนยังให้โอกาสเราอยู่ก็อยากจะคว้าเอาไว้

จากนั้นทางสาวอารมณ์ดียังกล่าวอีกว่า เรื่องของความรักนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเวลาที่คบหาใครตนต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้ และต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องของคนสองคนนั้นเป็นอะไรที่ลึกซึ้งมาก ขนาดคนที่แต่งงานแล้วเขายังเกิดปัญหากันได้

"เวลานุ่นคบกับใครนุ่นก็เหมือนผู้หญิงหลายๆ คนนั่นล่ะ เราก็อยากจะคบหากันแบบยาวๆ จริงๆ จัง ๆ ไม่อยากรักแล้วเลิก ดังนั้นหากเกิดมีใครสักคนที่เข้ามาในชีวิตเราก็ต้องดูเขาให้ถึงที่สุด ศึกษาถึงนิสัยใจคอ องค์ประกอบต่างๆ ถามว่าเลือกมากขึ้นหรือเปล่า ก็มากนะค่ะ เพราะอย่างที่บอกเรื่องคู่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาค่ะ" นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์