แพท’ไม่ซีเรียส‘โตโน่’แซว รับสัมพันธ์ตัดขาด-ตอกกลับFCด่าแรง


แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่นักร้องหนุ่มคู่จิ้น โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พูดบนเวทีคอนเสิร์ตในงาน "Zpell & Future Park Grand Splendor X2" ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ว่า "นางเอกเอ็มวีคนนี้มีความหมายกับผมมาก" ก่อนจะร้องเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ซึ่งเป็นเอ็มวีที่ ‘แพท' เล่นเป็นนางเอก ทำให้แฟนคลับบางคนเข้าใจว่าหนุ่ม ‘โต่โน่' พร้อมที่จะเปิดตัวสาว ‘แพท' เป็นคนพิเศษแล้ว

ทั้งนี้ ‘แพท' กล่าวว่า "ตอนแรกแพทไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตด้วย แต่มีคนแท็กมาเยอะมาก ก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร เลยไม่รู้จะตอบยังไง ถ้าจะหมายถึงว่าพี่โน่พูดอะไรเป็นนัยยะสื่อถึงแพทหรือเปล่า อย่าไปตีความหมายเลย เพราะพี่โน่อาจจะพูดลอยๆ ก็ได้ นับจากวันที่เจอกันล่าสุดจนถึงวันนี้ก็เป็นเดือนแล้วที่แพทกับพี่โน่ไม่เคยทักไลน์หากันหรืออะไรเลย คุยกันล่าสุดก็เป็นการผ่านผู้จัดการเกี่ยวกับเรื่องงานคู่ ฉะนั้นสิ่งที่พี่โน่พูด แพทเลยคิดว่ามันไม่น่าสื่ออะไรได้ เพระถ้าจะสื่อมันก็ต้องมีการคุยกันมาก่อน มันถึงจะมีความรู้สึกอะไรสักอย่าง จนเอาไปพูดในคอนเสิร์ตได้ แล้วก็อย่าไปโยงว่าเพราะแพทมีตัวจริงแล้วหรืออะไรเลย มันไม่เกี่ยวกันตั้งแต่แรก ตั้งแต่รู้จักกันพี่โน่ก็ไม่เคยชวนแพทไปไหน ไม่เคยทักไลน์หาแพท ไม่เคยโทร.ด้วยซ้ำ แพทเลยคิดว่าสิ่งที่พี่โน่พูดเพื่อต้องการให้อินกับเพลงที่เขาจะร้องหรือเปล่า"

"การที่พี่โน่เอาชื่อแพทไปแซวบนเวทีนั้น ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส แต่ช่วงนี้แพทก็จะพยายามไม่แซวพี่โน่มาก เพราะไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง อีกอย่างแฟนคลับเขาคิดไกลมาก พอพี่โน่พูดแบบนั้นทุกคนก็ไปตีความหมายว่าพี่โน่คุยกับแพทอยู่ อินมากว่าพี่โน่โสดและพร้อมที่จะเทใจมาหาแพทแล้ว ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่เลย ในความเป็นจริงพี่โน่ไม่เคยแม้แต่จะไลน์หาแพทด้วยซ้ำ จะมีก็แต่แพทที่โทร.ไปถามเรื่องงานว่าเห็นทีมงานบอกพี่โน่ไม่ได้คิว ซึ่งพี่โน่ก็จะโยนให้แพทคุยกับผู้จัดการฯ เลย คือแทบจะไม่ได้คุยกันเลย แล้วที่แพทบอกว่าไม่อยากพูดถึงพี่โน่เพราะแฟนคลับเซ้นซิทีฟมาก

แพท’ไม่ซีเรียส‘โตโน่’แซว รับสัมพันธ์ตัดขาด-ตอกกลับFCด่าแรง


อย่างล่าสุดแพทแซวว่า "พี่โน่จะเป็นผัวในอนาคตอันไกลถึงไกลมาก" แฟนคลับคนนึงก็เข้ามาต่อว่าว่า "น้องแพทออกตัวแรงมากเลยนะคะ ไม่น่ารักเลย รู้ว่าพี่โน่เป็นคนดีที่ใครๆ ก็ต้องการ แต่พี่ว่าน้องแพทออกตัวแรงแบบนี้ มันไม่โอเคนะคะ" แพทก็เลยด่ากลับไปว่า "ช่วยฟังก่อนว่าแพทพูดว่าอันไกลถึงไกลมาก แสดงว่าโอกาสมันมองแทบไม่เห็นเลย" เขาก็เลยบอกว่า "อ่อเหรอคะ สงสัยพี่ฟังไม่ดี" เห็นมั้ยว่ามันเป็นซะอย่างนี้

เพราะฉะนั้นพอเวลาพูดแบบนี้ ซึ่งแพทไม่ได้ว่าพี่โน่นะคะ แต่แค่แพทพูดแค่นี้แฟนคลับก็แบบมีอารมณ์รุนแรงมากแล้ว ถามว่าหลังจากนี้แพทไม่อยากพูดถึงพี่เลยมั้ย เหมือนที่แพทเขียนลงในไอจีไปแล้วว่าถ้าปัญหามันมีเยอะมาก อย่างนั้นไม่พูดดีมั้ย แต่แฟนคลับบอกว่าอยากให้พูดถึงกันและกันแบบนี้ต่อไปมันน่ารักดี ต้องเข้าใจว่าแฟนคลับส่วนหนึ่งก็เข้าใจ ไม่อยากให้แพทกับพี่โน่เลิกเป็นเพื่อนกัน แพทเชื่อว่าทุกครั้งที่พี่โน่พูดถึงแพท เพราะเขามีความรู้สีกดีๆ ให้ แต่มันไม่ใช่ในแบบแฟนไง มันเป็นคำว่าเพื่อน"

ดาราสาว กล่าวต่ออีกว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เรารู้จักกันพี่โน่เป็นคนออกตัวก่อนเลยด้วยการติดแฮชแท็กว่า "จะเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน" แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาที่พี่โน่ไม่ได้บอกแพทว่าเขามีคนคุย แพทก็ยังโอเคในทุกๆ อย่าง แต่ว่าเราคุยกันน้อยมากจริงๆ จนหลังจากวันนั้นที่เขายืนยันในรายการตีสิบเดย์ว่าเป็นได้แค่เพื่อนกัน หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยติดต่อแพทหรือไลน์หาอีกเลย แม้แต่จะเป็นเรื่องงานก็เหอะ มันก็เลยกลายเป็นตอนนี้แฟนคลับสับสนมากกว่า

แล้วแพทก็คิดว่าในเมื่อต่างก็ชัดเจนกันมาตั้งแต่แรกแล้ว ก็อย่าทำให้แฟนคลับสับสนดีกว่า ในวันที่ออกรายการครั้งสุดท้ายพี่โน่ก็เคลียร์กับแพทเรียบร้อยว่า เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าเขามีคนคุยอยู่แล้ว เขาก็ไม่พร้อมคุยกับแพท และแพทก็ไม่ต้องรอเขา เพราะเขาก็ไม่รู้ว่าเขาจะหยุดคุยกับคนของเขาเมื่อไหร่"

เรียกว่าตอนนี้พี่โน่กับแพทก็ตัดขาดกันเลยไหม แพทกล่าวว่า "ใช่ค่ะ เขาก็ไม่ได้ทักหาแพทเลย แต่หลายคนจะมองว่าที่พี่โน่พูดแบบนั้น เพราะแพทมีตัวจริงอยู่แล้วใช่มั้ย ดูซิพี่โน่กำลังจะเทใจให้กลับกลายเป็นต้องชะงัก ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่ เพราะเรามีการคุยตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ต้องรอ เพราะเขาไม่รู้ว่าจะเคลียร์ตัวเองจบเมื่อไหร่ ฉะนั้นแพทก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องรออะไรที่มันไม่แน่นอน"


แพท’ไม่ซีเรียส‘โตโน่’แซว รับสัมพันธ์ตัดขาด-ตอกกลับFCด่าแรง

ตอนนี้ใช้คำว่า "อวสานคู่จิ้นโน่แพท" ได้เลยไหม ดาราสาวตอบว่า "จริงๆ แพทบอกเสมอว่าอยากให้แฟนคลับเข้าใจเราทั้งสองคน อยากให้รักเราที่เป็นตัวเรา คนเราบังคับกันไม่ได้ ขนาดพ่อแม่ยังบังคับให้เรารักใครชอบใครไม่ได้เลย แล้วสิ่งที่พี่โน่หรือแพทเป็นกันอยู่น่ารักแล้ว ต่างก็สบายใจกันดี ฉะนั้นอย่าบังคับให้พี่โน่ต้องมาชอบแพททั้งๆ ที่มันไม่ใช่"

เรียกว่าปิดตำนาน "ณปภาคิน" หรือเปล่า แพทตอบว่า "จริงๆ คนที่ชอบแพทกับพี่โน่มันเริ่มจากที่ชอบผลงานเรามากกว่า เขาไม่ได้ชอบเพราะเราเป็นแฟนกันนะคะ ไม่ได้เริ่มจากที่ว่าแพทไปจีบพี่โน่หรือพี่โน่ไปจีบแพทแล้วทุกคนก็ลุ้นให้เป็นเรื่องจริง แต่เริ่มจากการทำงานแล้วดันไปเข้าตาหลายคนว่าเคมีคู่เรามันน่ารักดี"

ถามถึงรูปที่ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของพี่เบนซ์ เรซซิ่ง ดาราสาว กล่าวว่า "ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้ว คุณแม่พี่เบนซ์ก็เลยชวนมา ซึ่งไม่ใช่พี่เบนซ์ชวนนะ(หัวเราะ) แพทเห็นว่าคุณแม่พี่เบนซ์เป็นคนน่ารักด้วยก็เลยไปค่ะ ถามว่าสนิทกับครอบครัวพี่เบนซ์มั้ย จริงๆ แพทสนิทกับทุกคนรอบข้างเขา ไม่ว่าจะครอบครัวหรือเพื่อนๆ เขาที่เป็นสายแว้นทั้งหมด"

"ถามว่าคุณแม่ชงหรือแซวอะไรมั้ย ไม่เลยค่ะ ตอนนี้พี่เบนซ์ก็โตแล้ว การที่เขาจะพาใครไปกินข้าวที่บ้านไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนทุกคน หรือว่าอนาคตคนนี้จะต้องใช่ แล้วที่แพทไปก็ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรไปให้คุณแม่ด้วย อาศัยไปกินฟรีอย่างเดียว ส่วนว่าตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกันใช่มั้ย อันนี้ก็ต้องถามพี่เบนซ์ว่าเขาโอเคมั้ย สำหรับแพทถ้า ณ ตอนนี้ในความเป็นเพื่อนมันน่ารักมาก ส่วนจะอยากขยับสถานะมั้ย แพทเฉยๆ เลยค่ะ เพราะทุกวันนี้มันดีอยู่แล้ว"


แพท’ไม่ซีเรียส‘โตโน่’แซว รับสัมพันธ์ตัดขาด-ตอกกลับFCด่าแรง

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์