เต๋า แค้น นัท ไม่คืนแถมประจานรักผ่านเพลง

เต๋า "แค้น" นัท ไม่คืนแถมประจานรักผ่านเพลง

"เต๋า" ปิดปากเงียบเลิกพูดเรื่องสัมพันธ์ร้าว "นัท" อ้างขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่สนหมอดูฟันธงเลิกกันชัวร์ โวยเปล่าไปเซ็นใบหย่าที่สำนักงานเขตแต่ไปทำบัตรประชาชน ส่วนเรื่องเพลงของภรรยาสาวไม่ขอวิจารณ์ทั้งสิ้น

หลังจากที่มีข่าวแยกทางกันอยู่ของพระเอกหนุ่ม "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" มาได้สักพักหนึ่ง จากนั้นพระเอกหนุ่มก็ได้ถูกจับตามองเรื่อง "ซ่อมเตียง" กับภรรยาสาว "นัท-มีเรีย เข็มกลัด" อยู่เป็นประจำ จนมีข่าวออกมาหลายกระแส บ้างก็ว่าทั้งคู่ได้คืนดีกันแล้ว ส่วนบางกระแสก็ได้ฟันธงว่าทั้งคู่ต้องแยกทางกันอย่างแน่นอนเพราะล่าสุดภรรยาสาว "นัท-มีเรีย" ได้คลอดอัลบั้มเพลงชุดใหม่ออกมาและเนื้อหาของเพลง "รักไม่ช่วยอะไร" ก็ยังเปรียบเสมือนว่าร้องให้ใครสักคนหนึ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบพระเอกหนุ่ม "เต๋า-สมชาย" ระหว่างกำลังบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้าของความสัมพันธ์ระหว่างภรรยาสาว "นัท-มีเรีย" ซึ่ง "หนุ่มเต๋า" ก็ได้ปฏิเสธที่จะตอบข้อซักถามต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจและท่าทางยียวน โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

"ถ้าเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวผมขออนุญาตที่จะไม่ตอบนะครับ เพราะว่าครั้งนั้นผมเคยพูดไปแล้วว่าจะพูดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วอะไรที่มันส่วนตัวผมก็อยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง เรื่องความคืบหน้าความสัมพันธ์อะไรตอนนี้ก็คงยังไม่ขอตอบทั้งนั้น"

เมื่อถามถึงเรื่องเพลง "รักไม่ช่วยอะไร" ของภรรยาสาว "นัท-มีเรีย" ที่มีเนื้อหาเหมือนต้องการจะสื่อถึงอะไรบางอย่างนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงแต่เพียงว่าตนเองไม่ขอวิจารณ์อะไรในเนื้อหาของเพลงทั้งนั้น แต่ก็ยังคอยให้กำลังใจ "นัท" อยู่เรื่อยๆ

"ผมได้ฟังเพลงของเค้าแล้วครับ ถ้าจะให้ผมวิจารณ์ก็คงไม่ดีกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างเรื่องตัวเพลงนั้น มันก็เป็นธรรมดานะที่นักร้องก็จะต้องร้องเพลงที่เกี่ยวกับความรักอยู่แล้ว แต่ทุกครั้งที่เค้าออกอัลบั้ม ผมก็ยังคอยให้กำลังใจเค้าอยู่แล้วครับ"

ทั้งนี้ที่มีหมอดูออกมาฟันธงโดยใช้อักษรย่อ "ต." กับ "น." ว่าทั้งตนและ "นัท" จะต้องเลิกกันนั้น ทางด้านพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดว่ามันเป็นเรื่องของเค้าที่จะพูดอะไร แต่คงไม่เกี่ยวกับตนเพราะว่าไม่ได้เอ่ยชื่อตนแต่ใช่เพียงแค่อักษรย่อเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าพระเอกหนุ่ม "เต๋า-สมชาย" ไปที่สำนักงานเขตเมื่อหลายวันก่อน เป็นการขึ้นไปเซ็นใบหย่าหรือเปล่า ซึ่ง "เต๋า-สมชาย" ก็ได้ตอบคำถามด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์และท่าทางยียวนว่าตนเองขึ้นไปทำบัตรประชาชนเท่านั้น เพราะว่าบัตรประชาชนหาย ไอ้เรื่องหมอดูมันก็เป็นเรื่องของเค้านะ ไม่เกี่ยวกับผมหรอก เพราะผมไม่รู้ว่าเค้าพูดถึงใครกัน แล้วที่บอกว่าเห็นผมขึ้นไปสำนักงานเขต ผมขึ้นไปทำบัตรประชาชนครับ เพราะว่าบัตรประชาชนหาย ถ้าไม่ทำที่นั่นแล้วจะให้ผมไปทำที่ไหนล่ะ (มีคนเห็น "เต๋า" เข้าโรงพยาบาลด้วย) เรื่องเข้าโรงพยาบาลมันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ ผมไปตรวจสุขภาพ ไปเช็กร่างกายเท่านั้น มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับที่ว่าโดนทำร้ายหรือเปล่าเลยนะ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ให้พระเอกหนุ่ม "เต๋า-สมชาย" ฝากอะไรถึงแฟนคลับที่ช่วยลุ้นและติดตามข่าวสาร ความคืบหน้าของคู่ "เต๋า-นัท" ซึ่งพระเอกหนุ่ม "เต๋า" ก็ได้รีบชี้แจงทันทีว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าตนเองจะแจ้งให้ทราบทันที

"ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณ และรู้สึกดีมากที่มีคนให้ความสนใจ แต่บางเรื่องผมก็ต้องเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ทุกคนก็อยากทำให้ดีๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง และก็ต้องอยากเรียกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองทั้งนั้น เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าอะไรผมจะบอกก็แล้วกันนะครับ" เต๋ากล่าวก่อนที่จะขอตัวกลับในทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์