แม่ขวัญแจงยิบ ออกตัวแรงป้องลูกคนโตเหวี่ยงใส่กอล์ฟ!!


เกิดเหตุการณ์ดุเดือดขึ้นจากกรณีพี่สาวนางเอกดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ไปเหวี่ยงใส่ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่พาครอบครัวมาเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามของ ขวัญ-อุษามณี จนกลายเป็นข่าวดังใหญ่โต

นางปราณี พูลเกิด มารดาของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี เผยว่า ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ ตอนนี้เราอยู่กันสามสาว เราต้องแข็งแรง

ขณะนี้สื่อโจมตีหนักเรื่องพี่ลูกแก้วที่ให้กอล์ฟออกจากวงนักข่าว แม่ขวัญกล่าวว่า ไม่เป็นไร สื่อออนไลน์กับชีวิตจริงมันคนละเรื่องกัน บุญคุณของนักข่าวที่ช่วยส่งเสริมประคับประคองลูกเราตั้งแต่เด็กจนโต อันนี้เป็นบทบาทที่มีบุญคุณกับครอบครัวเรา

คุณแม่นางเอกดังกล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องก็ได้คุยกับลูกแก้ว คืองานนี้เป็นของครอบครัวเรา ลูกแก้วตั้งใจกับงานนี้มาก ลูกแก้วลูกขวัญสลับกันตอบรับสินค้าจากลูกค้า ทั้งส่งของ ขับรถ ทำคนเดียว วันนึงนอนชั่วโมงกว่าๆ เขาก็ตั้งใจทุ่มเทมาก เพราะน้องขวัญก็ทำงานข้างนอก แต่เขาก็ทำพีอาร์ด้วย และเรามาจ้างป้าตือจัดงาน ป้าตือก็บอกว่าวันนี้นักข่าวน้อย เพราะวันนี้มีงานชน เลยเชิญกอล์ฟมา นักข่าวก็น่าจะมากันเยอะหน่อย เราก็ถามว่ากอล์ฟมาเหรอ


แม่ขวัญแจงยิบ ออกตัวแรงป้องลูกคนโตเหวี่ยงใส่กอล์ฟ!!


"แต่พอคิดอีกที กอล์ฟก็คือคนในแวดวงบันเทิงคนนึง มาแสดงความยินดี อีกอย่างงานนี้เราจ่ายเงิน เราก็อยากจะให้โฟกัสเรื่องสินค้าเรา เรื่องขวัญ แต่ลูกแก้วไม่รู้เพราะด้วยความที่ตัวเองก็ยุ่งๆ ขับรถตามมาที่งานทีหลัง พอรู้ว่ากอล์ฟกับครอบครัวมาก็มีงงนิดหน่อย"

เหมือนลูกแก้วโวยวายป้าตือที่จะให้กอล์ฟมาสัมภาษณ์คู่กับขวัญ คุณแม่ปราณีตอบว่า อันนี้เป็นสิทธิ์ของเขา อีเวนต์นี้เป็นของครอบครัวเรา โปรดักต์เรา เราก็อยากให้โฟกัสสินค้าจริงๆ แต่ลูกแก้วความที่ตกใจและเป็นคนเสียงดัง เพราะเมื่อก่อนเขาทำงานบริษัทค่ายมือถือ เกี่ยวกับอีเวนต์ก็จะคล่องตัว พอมาเห็นก็คงตกใจ

ขวัญบอกแม่ไหมว่าชวนกอล์ฟมาร่วมงาน แม่นางเอกดังกล่าวว่า แม่ไม่ได้คุยกับขวัญนะ แต่ทั้งนี้ตอนที่สรุปปิดงาน แม่ก็บอกขอโทษป้าตือด้วย อาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน แต่งานทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดี


แม่ขวัญแจงยิบ ออกตัวแรงป้องลูกคนโตเหวี่ยงใส่กอล์ฟ!!

คนมองว่าทั้งแม่และลูกแก้ว ไม่ปลื้มกอล์ฟเท่าไหร่ แม่นางเอกขวัญ กล่าวว่า โลกออนไลน์กับชีวิตจริงไม่เหมือนกัน บางอย่างเราเอามาพูดไม่ได้ ส่วนหลังจบงานได้คุยกับป้าตือหรือไม่นั้น แม่ไม่เห็นเลย และป้าตือก็ไม่ได้โทร.บอกแม่ อย่างตอนนั้นแม่ก็ไม่เห็นว่ากอล์ฟทำอะไร มีเหตุการณ์อะไรบ้าง คือถ้าเป็นไปตามที่คุยกัน ลูกแก้วจะไปโวยวายได้ยังไง

เลยกลายเป็นคนมองลูกแก้วไม่โอเค เพราะมีปัญหากับป้าตือ

"ความจริงคือความจริง ป้าตือรักน้อง รักแม่ รักครอบครัวเรา ป้าตือบอกทำงานนี้ให้ ลดราคาให้นะ เราก็ขอบคุณป้าตือ งานทุกอย่างออกมาได้ดี ตอนปิดงานเราก็บอกป้าตือว่าแม่ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น แม่ขอโทษแทนลูกแก้วด้วยนะ ป้าก็บอกเข้าใจ คนเป็นครอบครัว"


แม่ขวัญแจงยิบ ออกตัวแรงป้องลูกคนโตเหวี่ยงใส่กอล์ฟ!!


แม่ขวัญแจงยิบ ออกตัวแรงป้องลูกคนโตเหวี่ยงใส่กอล์ฟ!!

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์