ธัญญาสุดท้อ แท้ง 3 ท้อง เลิกคิดเรื่องลูก

สำหรับคู่สามีภรรยาคู่นี้ ''ธัญญ่า''ธัญญาเรศ และ ''พี่เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล

ก่อนหน้านี้เรียกว่ามีข่าวเมาส์เกี่ยวกับ "เตียงหัก" เหตุเพราะมีคนตาไวแอบเห็นพี่เป๊กควงนางแบบสาวสวย "เข็ม-รุจิรา" ไปทานข้าวกันสองต่อสอง ทำเอางานนั้นสาวเข็มเครียดไปไม่น้อย หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปเยอะ และเป็นข่าวดังสนั่นวงการในตอนนั้นเลยก็ว่าได้

แต่สุดท้ายสาวธัญญาก็ออกมาประกาศ ก้องว่า "สาวเข็ม" เป็นเพื่อนซี้ของเธอและสามีสุดเลิฟที่คบหากันมาหลายปี

และไว้ใจกันเป็นอย่างดี  และที่เห็นทั้งสองไปกินข้าวหรือไปไหนมาไหนกัน 2ต่อ2อยู่ เป็นประจำ ทุกอย่างเธอทราบเป็นอย่างดี ทำเอาบรรดาขาเมาส์หน้าแตกหมอไม่รับเย็บไปเลย  ก็จะไม่เมาส์ยังไงไหวล่ะ เหตุเกิดจากเพราะสามีภรรยาคู่นี้นั้น แต่งงานกันมาก็นมนาน แต่ สาวธัญญามีปัญหาเรื่องการมีบุตร พอมีข่าวเข็มออกมาเลยทำให้ผู้คนต่างพากันคิดว่า "หนุ่มเป๊ก" จะหาแม่ใหม่ให้กับลูกเสียแล้ว


ซึ่งทั้งสองก็ออกมาย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า "ขาเตียงยังแข็งแรงดี"

และยังไม่ท้อกับการมีทายาท ล่าสุดสอบถามเธอถึงเรื่องทายาท ว่าเมื่อไรจะถึงเวลาเสียที  ซึ่งสาวธัญญ่าตอบอย่างเซ็งๆว่า " อยู่บ้านเฉยๆ พักเรื่องงานมานานเป็นปี ฟิตร่างกายพยายามดูแลตัวเองทุกอย่าง เพราะอยากจะมีลูก แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเสียที ไม่อยากคิดอะไรมาก

เราพยายามมาแล้วทุกอย่าง "แท้งไป 3 ครั้ง"

ทำกิฟต์ ก็ทำแล้ว ไม่ติด ก็ไม่อยากคาดหวัง คิดแค่เดี๋ยวมาก็คงมาเอง  ก็มีบ้างที่ท้อ แต่ตอนนี้หาอะไรทำเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องคิดแต่เรื่องมีลูกก่อนดีกว่า เครียดเหมือนกันบางที  ตอนนี้ก็คงทำได้ แค่รอต่อไป ก่อนจากกันเจ้าตัวก็ฝากผลงานละครเรื่อง "ถึงร้ายก็รัก" ไปให้แฟนๆได้ติดตามกันด้วย...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์