เปิดตัวอลังการ Slim Up Magazine

นิตยสารสุขภาพแฟชั่นเล่มแรกของเมืองไทย !!! Slim Up Magazine

ชิมลางวางบนแผงหนังสือเพื่อเรียกน้ำย่อยกันมาถึง 3 เดือนในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างอลังการในงานแถลงข่าวเปิดตัวนิตยสารสุขภาพแฟชั่นเล่มแรกของเมืองไทยในนาม Slim up Magazine ที่ผ่านมา โดยเหล่าบรรดาดนดังที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมศิลปินดารารับเชิญที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งภายใต้คอนเซปต์ “ Age of Reflexion” หมายถึง ยุคแห่งการสะท้อนความเป็นตัวตน และสะท้อนความมั่นใจในเรื่องสุขภาพและความงามออกมาสู่ภายนอก



โดยภายในงานมีมินิแฟชั่นโชว์สุดหรูจากนางแบบชั้นนำที่พากันตบเท้าร่วมเดินแบบบนแคทวอล์ค อาทิ

อังคณา ทิมดี,มาริสา แอนนิต้า,โอเด็ต, เก๋ ชลดา,แอม สุทธิการ ฯลฯ ที่มาในเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง Valentino,Guess,8E88(eight-e-eight-eight) และ Props Room พร้อมด้วยการแสดง Contemporary Dance ที่มาในท่วงท่าและทำนองที่สวยงามสุดอลังการ........

โดย อุดม  พากเพียร บรรณธิการบริหาร และ แอน- อังคณา  ทิมดี บรรณาธิการสุขภาพและความงาม กล่าวถึงคอนเซปต์ slim Up Magazine ว่า

“เป็นนิตยสารที่เสนอสาระน่ารู้และความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการดูแลสุขภาพและความงาม ที่สอดแทรกบทความและเนื้อหา Life Style ที่ทันสมัย น่าสนใจ รวมทั้งสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นในเชิงคุณภาพ ที่ทำให้ Slim Up Magazine  มีชีวิตชีวาน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับทุกความต้องการของผู้ที่รักสุขภาพและความงาม รวมถึงการดำเนินชีวิตอย่างชาญฉลาด และจุดประสงค์ที่ชัดเจนที่จัดทำนิตยสาร Slim Up ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นหลัก โดยจะเน้นที่การนำและใช้เทคโนโลยีนวัตกรรม และความทันสมัยเข้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งการที่เราเน้นเรื่องเทคโนโลยี ความทันสมัยนั้นเป็นเพราะเล็งเห็นว่าปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพอย่างสูงสุด และที่สำคัญคือเทคโนโลยี และนวัตกรรมการลดน้ำหนักนี้ผู้ที่ลดน้ำหนักได้จะไม่กลับมาอ้วนอีก และอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้อ่านจะได้รับคือ การพัฒนาบุคคลิกภาพไปพร้อมๆกับการลดน้ำหนักครับ”


โดยแอน-อังคณา กล่าวเสริมว่า

“ยังมีคอลัมน์ที่เขียนประจำคือ “Beauty Opening by Angkana” ซึ่งจะเป็นคอลัมน์ที่แนะนำเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพ และความงามของตัวเอง ที่ใช้ได้ผลจริงด้วยค่ะ”

เอ้า!!!ต่อไปนี้ใครอยากลดน้ำหนักหรืออยากมีบุคคลิกภาพที่ดีจะได้มีความหวังกันแล้วกับ นิตยสารสุขภาพแฟชั่นเล่มแรกของเมืองไทย !!! Slim Up Magazine จ้า!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์