กอล์ฟ ขอโทษแฟนคลับ ทงบังฯ

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล งงข่าวพาดพิงส่งผลให้แฟนคลับ "ทงบังชินกิ" ไม่พอใจ


เผยไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เหวอเจอหน้า "ขวัญ" อุษามณี ต่อหน้าสื่อจำนวนมาก

 กลายเป็นประเด็นน้ำผึ้งหยดเดียวไปเสียแล้ว เมื่อมีรายการหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มศิลปินดังของเกาหลี "ทงบังชินกิ" ว่าดูดีสู้ "กอล์ฟ-ไมค์" ไม่ได้ เลยส่งผลให้แฟนคลับของทงบังฯ เกิดอาการไม่พอใจ แอนตี้ "กอล์ฟ-ไมค์" และไม่อยากให้สองหนุ่มนักร้องไทยร่วมเวที

คอนเสิร์ตเดียวกัน สร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนคลับของกอล์ฟ-ไมค์เช่นกัน เจอหน้า หนุ่มกอล์ฟ จังๆ กระแซะถามเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า


 "เรื่องขึ้นคอนเสิร์ตทงบังชินกิ มันเป็นข่าวลือมากกว่า จริงๆ กอล์ฟกับไมค์ไม่ได้อะไรเลย พวกเรานอนอยู่บ้านเฉยๆ แต่เห็นว่ามีการพูดในรายการโดยเปรียบเทียบเรากับทงบังชินกิ พูดตามตรงเราไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ทำงานของเราไปตามปกติ แต่กลายเป็นโดนอย่างนั้น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน และก็ไม่อยากให้แฟนคลับแต่ละฝ่ายทะเลาะกันด้วย ยังไงก็เป็นนักร้องเหมือนกัน




กอล์ฟ-ไมค์อยู่ที่เกาหลี ก็อยู่ค่าย SM ค่ายเดียวกับทงบังชินกิ


เขาก็ไม่เห็นมานั่งทะเลาะอะไรกับเรา เราก็ไม่อยากให้แฟนคลับเรากับแฟนคลับเขามาทะเลาะกัน ถ้าหากว่าใครพูดอะไรผิดไป พวกเรากอล์ฟ-ไมค์ก็ต้องขอโทษด้วย เราอยู่ตรงกลางก็หนักใจ ไม่อยากให้มาทะเลาะกัน" กอล์ฟ กล่าว


ระหว่างที่พูดคุยอยู่นั้น ในงานเดียวกันก็มีนางเอกช่อง 7 สี "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์

ซึ่งเป็นข่าวกับหนุ่มกอล์ฟอยู่เข้ามาร่วมงานด้วย ทำเอานักร้องดังเก็บอาการไม่อยู่ ออกอาการตกใจไม่น้อยที่ได้เผชิญหน้ากันต่อสื่อ พอถูกแซวถึงเรื่อง สาวขวัญ

กอล์ฟ กล่าวว่า 

 "ตอนแรกก็ตกใจ ไม่ทราบว่าจะมาเจ๊อะกันงานนี้ กับขวัญก็เป็นเพื่อนกัน มีคุยกันทางเอ็มเอสเอ็นเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งกอล์ฟจะออนไลน์ทิ้งไว้ ใครมาก็คุย (มนต์รักเอ็มเอสเอ็นหรือเปล่า?) อื้อหือ...มนต์รักลูกทุ่งน่ะสิ (หัวเราะ) ส่วนภาพคู่ที่มีในอินทอร์เน็ต อาจจะเป็นภาพเก่า นานแล้ว สมัยตอนที่เป็นข่าว ไปเดินห้างแล้วมีคนขอถ่าย ก็เห็นเหมือนกัน เกรงใจคุณแม่น้องด้วย ผู้หญิงเป็นข่าวก็ไม่ค่อยดีเท่าไร"

 อย่างไรก็ดี การตกเป็นข่าวกับผู้หญิงก็ยังดีเสียกว่าตกเป็นข่าวกับผู้ชาย

ซึ่งล่าสุดก็คือ "อ้วน รีเทิร์น" ที่ทำให้นักร้องดังกล่าวว่า รู้สึกโกรธกับข่าวนี้อยู่เหมือนกัน แต่ยืนยันว่าเป็นชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์