รัน โกอินเตอร์ ร่วมเล่นหนังสวีเดน

"รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ดี๊ด๊าร่วมงานฮอลลีวู้ด รับมีบทต้องเปลืองตัว แต่มั่นใจผู้กำกับไม่ได้เน้นขายจุดนั้นเป็นหลัก

 เป็นอีกหนึ่งดาราสาวไทยที่มีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์กับต่างชาติ สำหรับ "รัน" ณัทธมนกาญจน์ โดยล่าสุดเธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "แมมมอส" ซึ่งเป็นทีมสร้างจากประเทศสวีเดน โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

"หนังเรื่องนี้จะถ่ายทำที่เมืองไทย ที่เกาะลันตา"

รันรับบทเป็นผู้หญิงไทย จริงๆ เป็นคนเหนือ แต่ที่บ้านยากจน เจอผู้ชายหลอก คือมีลูกด้วยกันแล้วก็ทิ้ง ที่บ้านก็ไม่มีเงิน ทำให้ต้องมาอยู่สมุย เพราะคิดว่าฝรั่งเยอะ สามารถทำเงินส่งไปที่บ้านได้ แล้วสุดท้ายมาเป็นสาวบาร์ที่นั่น พระเอกในเรื่อง เป็นพระเอกที่เล่นหนังเรื่อง มอเตอร์ไซค์เคิล ไดอารี่ เขาเพิ่งเริ่มเล่นหนังฮอลลีวู้ด คือเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของพระเอกด้วย แล้วก็เรื่องราวทางฝั่งอเมริกาด้วย นอกเหนือจากนี้รันยังมีงานหนังเรื่อง วิญญาณ โลก คนตาย ที่กำลังเข้าฉาย แล้วก็มีเรื่อง ตะเบงมาน" รัน กล่าว



ถามถึงความรู้สึกต่อการได้ร่วมงานหนังฮอลลีวู้ดในครั้งนี้ นางเอกสาวอมยิ้มพร้อมกับบอกว่าดีใจ

ส่วนก้าวครั้งสำคัญนี้สืบเนื่องมาจากทางค่ายหนังดังกล่าวได้ติดต่อมายังต้นสังกัด สหมงคลฟิล์ม นั่นเอง "หนังเรื่องนี้เงินทุกอย่างมาจากรัฐบาลสวีเดน ส่วนคนไทยจะได้ดูไหม อันนี้รันยังไม่ทราบ จริงๆ รันร่วมงานกับเมืองนอกครั้งแรก ในเรื่องต้องพูดภาษาอังกฤษ ก็ค่อนข้างยาก แต่ผู้กำกับเขาน่ารักมาก เขาก็พยายามช่วยรัน รู้ว่าเราหน้าใหม่มากกับงานอินเตอร์

ตอนแรกรันเกร็ง ทำงานกับคนมีชื่อเสียงเราจะเล่นได้ไหม

แต่พระเอกเขาก็น่ารักมาก ทำให้เลิกเกร็งในที่สุด" ดาราสาว แจกแจง พร้อมบอกอีกว่า ในเรื่องนี้เธออาจจะมีบทเปลืองตัวบ้าง เพราะต้องเน้นการแต่งตัวที่เซ็กซี่ แต่ย้ำว่าผู้กำกับไม่ได้ขายตรงจุดนั้นเป็นหลัก "เรามีลิมิต ผู้กำกับเขาจะใช้อารมณ์ดราม่าอย่างเดียว เรื่องเลิฟซีนเขาจะหลบให้รันตลอด เรื่องจูบมันต้องมี แต่นอกเหนือจากนั้นให้เขาคุยกับทางค่ายสหมงคลฟิล์ม แต่รันก็บอกว่านักแสดงไทยมีลิมิต ไม่อยากให้ออกมาไม่ดี" รัน กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์