มาร์กี้ ชี้จุด..ทำไมไลน์ด่า มะปรางดีออก!

กลายเป็นประเด็นฮือฮาโลกโซเชียลขึ้นมาทันที หลังนางเอกสาว 'มาร์กี้ ราศรี' ไลน์หาสาว 'มะปราง วิรากานต์' โดยพูดจาที่ไม่ค่อยเสนาะหูนัก จนหลายคนตกใจว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือป่าว ช่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวเกมส์มือถือจีน Loong Craft TH เธอเลยขอชี้แจงความจริงของเรื่องนี้ให้ฟัง ว่าหมั่นไส้เพื่อนเท่านั้น เนื่องจากอินกับบทที่เพื่อนเล่นมากไปหน่อย

"(หัวเราะ) คือถ่ายรูปตั้งเเต่ที่มะปรางเล่นเเรกๆ เลย ละมันส์ขึ้นเราเลยถ่ายรูปเชียร์เพื่อน เเต่ถ้าลงโซเชียลมันจะด่ากันไม่ได้เพราะจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ก็เลยไลน์ไปด่าส่วนตัวคะ (หัวเราะ) มันน่าหมั่นไส้เป็นที่สุด เลยอินค่ะ ช่วงนี้นางทาสสนุก ใช้คำว่าดีออกแทนเนอะ เป็นส่วนตัวก็อาจจะตรงตัวไปนิดนึง เพื่อนกันเองขำๆ ไม่คิดอะไรค่ะ แสดงว่าตอนแรกเราก็แอบกังวล ใช่ อะไรที่มันออกสื่อหรือคนเห็นเยอะ เราก็ต้องระวังนิดนึง ใครก็เข้ามาดูได้เพราะฉะนั้นเราก็ควรสุภาพที่สุด ล่าสุดไปเที่ยวกับพี่ป็อกมา ค่ะไปเที่ยวทะเลสนุกดี มีเพื่อนๆ หลายๆ คน ภาพในรูปดูสวีตก็มีบ้างนิดๆหน่อย มีถ่ายรูปบนเรือบ้างเเต่ไม่ค้างเเค่วันเดียวไปแค่พัทยาเอง

 บางคนเเซวโอบขาดูสนิทสนมเลย? 

เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันไม่ดี ก็โอเคเเตะเนื้อต้องตัวกันได้ ทริปทะเลหวานเลยไหมหรอ ไม่ค่ะ ไปแบบเพื่อนๆ มากกว่า ถ้าไปสองคนคงไม่สนุกหรอก เห็นเเอบเซ็กซี่ด้วย? ไม่ได้มาก เพราะหุ่นไม่ได้ดี ได้เท่าที่สมควรเเหละค่ะ เพราะเราลุคไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก

ใส่ชุดว่านน้ำป็อกมีหวงไหม ไม่ค่ะ ด้วยความที่เขาไม่ได้หัวโบราณ ชมไหมก็มีบอกออกกำลังกายละดูเฟิร์มขึ้นนะ เเต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องเซ็กซี่อะไร ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าใช่ไหมที่เรากอดกันสนิทสนม ไม่ได้ว่าค่ะ เรารู้ว่าอะไรควรไม่ควร เราก็คิดกันก่อนทุกครั้ง"


มาร์กี้ ชี้จุด..ทำไมไลน์ด่า มะปรางดีออก!


มาร์กี้ ชี้จุด..ทำไมไลน์ด่า มะปรางดีออก!


มาร์กี้ ชี้จุด..ทำไมไลน์ด่า มะปรางดีออก!

ขอบคุณ INN

มาร์กี้ ชี้จุด..ทำไมไลน์ด่า มะปรางดีออก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์