ซี โต้! แม่ไม่ปลื้ม เอมี่ ไร้เสน่ห์ปลายจวัก

'ซี'ไม่แคร์'เอมี่'ไร้เสน่ห์ปลายจวัก ยันแม่ปลื้มอยากได้เป็นลูกสะใภ้ เล็งปีหน้าบวชก่อนเบียด พร้อมพับโครงการเรียนต่อโทเมืองนอก หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง

หลุดข่าวระหองระแหงเลิกรากันไปได้สักพักคู่ของ'ซี-เอมี่'ก็โดนข่าวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มลูกสะใภ้ เหตุไม่มีเสน่ห์ปลายจวัก งานนี้ไม่รู้ฝ่ายชายจะแก้ตัวให้แฟนสาวเอมี่ยังไง"แม่ผมไม่หัวโบราณนะวัยรุ่นเลยล่ะแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้วมั่วกันเองมั้งครับ"


แม่มีตั้งกฎไว้มั๊ยว่าสะใภ้ต้องเป็นแม่บ้านแม่เรือน

"โห ไม่ขนาดนั้นหรอกครับผมเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะให้คนที่มาเป็นแฟนผมแล้วต้องทำอาหารเก่งนะก็ไม่เป็นไรผมไม่ซีเรียสสั่งเอาก็ได้"โบราณเค้าบอกว่าต้องมีเสน่ห์ปลายจวักนะ"ก็ทำได้ก็ดีแต่เค้าก็จะพูดอยู่บ่อยๆนะว่าเค้าอยากจะไปเรียนทำอาหารก็แล้วแต่เค้าครับ พูดตลอดเลย แต่ก็ไม่ว่างไปซักที (หัวเราะ)"

เค้าเคยทำอะไรให้ทานมั๊ย

"มีมะกะโรนีแอนด์ชีสแต่มันสำเร็จรูปอยู่แล้วเอามาอุ่นเฉยๆ(หัวเราะ)แล้วก็มีแซนวิชด้วย เค้าชอบทำ มันง่ายสุดแล้ว ผมก็กินอะไรก็ได้อยู่แล้วครับ"

เคยคุยกับคุณแม่มั๊ยว่าเอมี่ผ่านหรือนยัง

"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับผมคบกับใครแม่ก็รักด้วยอย่แล้วครับ คงไม่ต้องถามนะ แม่ผมเป็นคนตรงๆถ้าไม่ชอบเค้าก็คงพูดแล้วล่ะ"ถามมั๊ยว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่เราครับผมยังไม่ได้บวชเลย อีกนานครับ ตอนนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ"


แพลนไว้บ้างมั๊ย

"มีพูดเล่นๆบ้างแต่คงไม่ถึงขั้นว่า2ปีแต่งนะหรือ3ปีนะหรอกครับ"

วางแผนจะบวชด้วยมั๊ย

"กำลังดูๆอยู่ๆครับอาจจะปีหน้ามั้งดูๆอยู่ครับ"

แม่พูดมั๊ยว่าขอให้บวชก่อนเบียด

"คือเค้าไม่ว่าครับจะเบียดจะบวชก็อย่าให้เดือดร้อนแม่แล้วกัน แต่ใจผมก็อยากบวชก่อนอยู่แล้วเป็นครั้งหนึ่งของลูกผู้ชายที่จะต้องตอบแทนบุญคุณเอมี่ก็รอไปก่อนเนอะ"

เห็นว่ากำลังจะไปเรียนเรื่องเรียนล่ะ

"ปริญญาโทเหรอ ก็คงซักพักครับตอนนี้ทำงานก่อน คือผมก็พูดไว้อย่างนั้นแหละใจมันอยากไง คือเมื่อก่อนตอนที่ยังไม่เข้าวงการตอนเรียนจบใหม่ๆก็ตั้งใจว่าอยากจะไปใช้ชีวิตเองไปต่างประเทศทุกคนในครอบครัวผมเค้าเป็นอย่างนั้นหมดต้องไปใช้ชีวิตเองต่างประเทศซัก2-3ปีเราเองยังไม่ได้ไปเลย ก็เลยอยากไปบ้างอย่างน้อย 1-2 ปีค่อยกลับมาก็ได้แต่ตอนนี้ผมยังรักในงานตรงนี้ของผมอยู่ยังมีคนรอดูผลงานเราก็เลยรู้สึกว่ายังไม่พร้อมตอนนี้มีแฟนแล้วยังไม่อยากไป


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย innnews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์