สามีไฮโซซุกกิ๊ก นางเอกดังลั่นขอหย่า แต่เจ้ากรรมแม่ผัวสั่งห้าม!

ต่อมเผือกทำงานอีกแล้วกับเรื่องราวซุบซิบนินทาที่กำลังเป็นที่สงสัยกันเอ๊ะว่าตัวละครเอกในเรื่องนี้เป็นใครกันหนอ ล่าสุดมีหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งออกมากระตุ้นต่อมเผือกให้ชาวเน็ตได้ไขปัญหานี้ ข้อความประมาณว่า

เรื่องราวของซินเดอเรลล่าในนิทาน ตอนจบมักจะได้ครองรักกับเจ้าชายรูปงามร่ำรวย มีชาติตระกูล แต่ใครจะรู้ล่ะว่าหลังตอนจบนั่นแหละคือชีวิตจริง! เหมือนที่นางเอกซินเดอเรลล่านางนี้กำลังเผชิญอยู่

เจ้าชายรูปงามเป็นถึงเจ้าของอาณาจักรใหญ่โต แต่ทว่าสามีของเธอไม่ใช่เจ้าชายผู้แสนดีอย่างนั้น เขาทั้งเจ้าชู้ ซุกกิ๊ก เลี้ยงอีหนู บลาๆๆ แม้จะทนมาเนิ่นนานแต่ปัญหาเจ้าชู้ของสามียังไม่ทุเลา เธอจึงไม่ขอทนอีกต่อไป นางเลยตัดสินใจแล้วว่าเธอจะขอหย่า!ค่ะท่านผู้โชมมมม

แต่เรื่องราวการหย่ากลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะแม่ผัวไฮโซประกาศลั่นเสียงแข็ง "ฉันไม่ให้หย่า" ด้วยเหตุผลตอนจะแต่งแม่ผัวก็ไม่ได้ปลื้มสะใภ้นางเอกอยู่แล้ว ที่ให้วิวาห์เพราะเห็นแก่ลูกชาย สุดท้ายแต่งแล้วจะหย่า นึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไป ให้เสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเดี๊ยนไม่ได้!

เห็นใจก็แต่นางที่ต้องทนอยู่กับผัวเจ้าชู้ ที่เห็นตำตาคั่วอีหนู อยู่ต่อไป คงต้องเอาใจช่วยให้แม่ผัวไฮโซไฟเขียวยอมให้หย่า!สักที


สามีไฮโซซุกกิ๊ก นางเอกดังลั่นขอหย่า แต่เจ้ากรรมแม่ผัวสั่งห้าม!

อ้างอิงที่มา ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์