ลับไม่เฉพาะ : โน้ต ติด ไข่ ยิ่งกว่า ติดหญิง

ลับไม่เฉพาะ : โน้ต ติด ไข่ ยิ่งกว่า ติดหญิง

เห็นบุคคลิกมาดแมน แสนเพลย์บอย ของหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ในละครเรื่องจ๊ะเอ๋เบบี้ ทางช่อง 3 แล้ว ต้องยกนิ้วให้ในความเก่งเรื่องการแสดงจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะได้รับบทไหน โน้ตก็เล่นได้สมจริง นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว เรื่องกินโน้ตก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน เรียกได้ว่าที่ไหนมีอาหารอร่อย มีเทศกาลอาหารชวนชิม หนุ่มโน้ตไม่เคยพลาดแม้แต่น้อย ยกเว้นก็แต่เทศกาลกินเจเท่านั้น ที่หนุ่มโน้ตต้องขอบาย เหตุก็เพราะว่าหนุ่มโน้ตนั้นขาด เมนู ไข่ ไม่ได้แม้แต่วันเดียว

เรื่องลับ ๆ เรื่องนี้ความมาแตกก็ตอนที่ไปกินข้าวด้วยกันนี้แหละ ทั้งวันกินข้าว 3 มื้อ นายโน้ต สั่งเมนูไข่ ทั้งสามมื้อ เท่านั้นแหละ เราจึงรีบไขข้อข้องใจกับนายโน้ต ทันที ซึ่งโน้ต เล่าเรื่องไข่ ๆ ให้เราฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

ผมเป็นคนชอบทำอาหารนะ ทำได้หลายเมนูด้วย แกงเขียวหวาน แกงส้ม หรืออะไรที่ว่ายากผมก็ทำได้นะ เคยคิดอยากเป็นเชฟเหมือนกันจะได้ทำอาหารอร่อย ๆ ให้คนที่บ้านกิน หรือไม่ก็เป็นนักชิม เดินทางกินตลอดเวลา ตอนนี้ก็เกือบได้เป็นนักชิมแล้ว เพราะผมเป็นพิธีกร รายการ หัวใจสะพายเป้ ต้องเดินทางขึ้นเหนือ ล่องใต้บ่อย เลยได้ชิมร้านอร่อยริมทางไปทั่ว

ยิ่งช่วงไหนไปต่างจังหวัดแล้วจะมีเทศกาลอาหารประจำจังหวัด ยิ่งชอบมาก แต่ช่วงเทศกาลกินเจนี่สิ ผมไม่เคยได้กินจริงจังสักที เพราะมีแต่ผักกับแป้ง ผมกินได้นะอาหารเจ แต่ถือศีลกินเจแบบครบสูตร ผมทำไม่ได้เลย เพราะผมเป็นคนติดเมนูไข่ ขาดไข่ไม่ได้ ต้องกินทุกวัน เคยกินสูงสุดวันนึง 12 ฟอง ไม่รู้กินไปได้ไงเหมือนกัน ช่วงนี้ก็เพลา ๆ ลงบ้าง ค่อย ๆ ลด ไม่อยากหักดิบ (หัวเราะ) หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แล้วหลายคนก็เตือนว่าอย่ากินไข่เยอะเกินไปเดี๋ยวคอเลสเตอรอลในเลือดจะพุ่งกระฉูดเอา ตอนนี้เลยกินไข่ลดลง แต่ก็ต้องกินทุกวันอยู่ดี เพราะขาดไม่ได้จริง ๆ ไม่รู้ว่าถ้าต้องเลือกระหว่างผู้หญิงกับไข่ นายโน้ตจะเลือกเลิกอะไรก่อนกันเน้อ...!!!!!!.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์