พักไมค์ : 7 สาวโต้รวมตัวเฉพาะกิจขายเซ็กซ์

พักไมค์ : 7 สาวโต้รวมตัวเฉพาะกิจขายเซ็กซ์

เคยรวมตัวเฉพาะกิจเป็น คัพเวอร์ เกิร์ล 1 มาแล้ว คราวนี้ภารกิจยังไม่เสร็จสิ้น ต้องรีเทิร์นกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากชุดแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

โดยชุดใหม่นี้มีการเปลี่ยนสมาชิกเล็กน้อย เพราะได้สมาชิกใหม่ ลิซ่า บับเบิ้ลเกิร์ล เพิ่มขึ้นมา ด้านสมาชิกเก่าบางคนอย่าง มุก และ มะเหมี่ยว วงทรีจี ต่างแยกย้ายไปศึกษาต่อต่างประเทศ ที่เหลือขอเย้วและสนุกไม่แพ้ชุดที่แล้วแน่นอน

เพื่อเข้ากระแสของสาวที่กำลังเป็นที่สนใจของแฟนเพลง พักไมค์ เลยไม่รอช้า คว้าตัวสาว ๆ มานั่งเปิดใจกันอย่างคึกคัก

ยิงคำถามแรกเข้าแบบตรงจุดกันเลย ว่ากลัวไหมที่แฟนเพลงจะคิดว่าการมารวมตัวร้องเพลงใน คัพเวอร์ เกิร์ล 2 ว่าเอาของเก่ามาขาย หรือนำมาเปรียบเทียบต้นตำรับเดิมหรือไม่นั้น ?

สาว ๆ เปิดใจว่า พวกเราบอกได้เลยว่าไม่กล้าเอาไปเปรียบเทียบ เพราะของเก่าดั้งเดิมมันเหมือนเป็นแรงบันดาลใจ ที่ทำให้เราเอาเพลงพวกนี้กลับมาทำใหม่ ไม่ได้ทำเพื่อให้เทียบว่าของเราทันสมัยกว่า ดีกว่า เพราะมันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว ของเก่ามันจะรู้สึกคลาสสิก แต่เราก็พยายามตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด ทั้งเรื่องแนวเพลง การแต่งตัว การเต้น หรือแม้แต่มิวสิกวิดีโอต่าง ๆ เพื่อให้คนรู้สึกสนุกไปกับโปรเจคท์นี้เท่านั้นเองค่ะ

ขอบอกว่าทั้งการแต่งตัวและคาแรกเตอร์ของแต่ละคนเนี่ย ! สวยใสขึ้นเป็นกอง...

คิดว่าไม่นะคะ จริง ๆ พวกเราก็โตขึ้นมากแล้ว เวลาเราไม่ได้ทำงานแต่งตัวประมาณนี้อยู่แล้วค่ะ เสื้อผ้าของแต่ละคนจะมีสไตลิสช่วยดูความเหมาะสมให้ด้วย พวกเราคิดว่าใครที่อยากแต่งตัวแบบพวกเราก็สามารถแต่งกันได้ค่ะ เพราะมันจะเน้นตรงสีสัน แฟชั่นเดี๋ยวนี้มันก็เป็นแบบสี ๆ อยู่แล้วนะ

ไหน ๆ มาเข้าคำถามของเสื้อผ้าการแต่งตัวแล้ว ในส่วน ของภาพที่มีคนมองว่าขายความเซ็กซี่ล่ะ จริงเท็จแค่ไหนกันแน่

พวกเราคิดว่ามันเป็นคนละเรื่องกันเลยนะคะ ชุดนี้เราต้องการสื่อถึงความเป็นผู้หญิงทันสมัย เป็นสาว 7 คน 7 แบบ 7 สไตล์ พอมาอยู่รวมกัน สิ่งหนึ่งที่มาอันดับแรกคือการแต่งตัวและความสวยงาม ซึ่งเราอยากให้เห็นความเปลี่ยนแปลงจากชุดที่ผ่านมาด้วยค่ะ อาจมีเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่ไม่ได้โป๊จนน่าเกลียดเลย จะเน้นเรื่องความเป็นแฟชั่นเพื่อให้เหมาะสมกับสีสันและดนตรีของเพลงสากลเก่า ๆ ที่เรานำกลับมาทำใหม่ จุดขายไม่ได้อยู่ที่ความ เซ็กซี่เลย แต่อยู่ที่ความสนุกของเพลง ที่พวกเราตั้งใจทำกันทุกคน ไม่อยากให้แฟนเพลงเบื่อเท่านั้นเองค่ะ ภาพเลยออกมาสวย ๆ สดใสมาก กว่าดูเซ็กซี่

คุยในภาพรวมของชุดนี้กันแล้ว ลองมาโฟกัสกันทีละกลุ่มก่อนมารวมตัวเป็น คัพเวอร์ เกิร์ล 2 กันบ้าง มาเริ่มที่ ซาซ่า ที่ได้ 3 สาวมาแจมเหมือนเดิม คือ สาวพิม, แก้ว และ น้ำหวาน ซึ่งบรรยากาศการทำงานครั้งนี้เปลี่ยนไปอย่างไร ต้องลองมาฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

เหมือนเดิมค่ะ คิดถึงกันมาก ๆ ด้วย ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ด้วย ก็มีแฟนเพลงถามกันมาบ้างว่าซาซ่าวงแตกแล้วเหรอ ทำไมเห็นพิมไปร่วมงานกับคนอื่น จริง ๆ ซาซ่ายังเป็นซาซ่า ยังอยู่กันครับ ไม่ได้วงแตกแต่อย่างใด แต่ต่างคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง ไม่ได้ทิ้งงานเพลงไป ตอนนี้พวกเรากำลังรวบรวมข้อมูลเสนอผู้ใหญ่ทำงานเพลงชุดใหม่ของพวกเราอยู่ค่ะ ต้องอดใจรอกันนิดหนึ่งค่ะ

ด้านสาวลิซ่าที่หายหน้า ไปนาน เธอหายไปทำอะไร ?

ตอนนี้เรียนที่เอแบคค่ะ มีรับงานถ่ายแบบแฟชั่นบ้าง งานเพลง เนี่ยหยุดไปเลย จนมาทำงานชุดนี้ค่ะ ได้ร้องเพลงสากลที่ตัวเองถนัดด้วย อีกอย่างยังคิดอยากแต่งเพลงด้วย แต่ยังไม่มีโอกาส คงต้องค่อย ๆ ฝึกไปก่อนค่ะ

มาถึง สาวแอนนิต้า ที่ผ่านมรสุมชีวิตมาหนักหนาอยู่เหมือนกัน มาถึงตอนนี้เธอกำลังลุกขึ้นยืนทำงานตามที่ฝันเหมือนเดิม แล้วสภาพจิตใจเธอเป็นอย่างไรกันบ้าง แฟนเพลงคงอยากรู้แล้วล่ะสิ !

ตอนนี้เรียนปี 2 แล้วค่ะ เกี่ยวกับแฟชั่น มาร์เก็ตติ้ง เป็นสาขาที่แอนอยากเรียนมานานแล้ว ส่วนงานเพลงก็มีผลงานชุดนี้ที่เพิ่งโปรโมต ด้านอัลบั้มเต็มของตัวเองอยู่ในช่วงคุยกันอยู่ หลังจากเจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มา ทำให้แอนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าแต่ก่อน เวลามีปัญหาอะไรก็จะจัดการได้ดีขึ้นและก็รอบคอบขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้แอน พยายามตั้งใจเรียนในวิชาที่แอนเรียนอยู่ให้ดีที่สุด รวมถึงทำงานเพลง ออกมาให้ดีด้วย แฟนเพลงจะได้ไม่ผิดหวัง

จะถูกใจแฟนเพลงแค่ไหน ต้องมาลุ้นกระแสความสดของสาว ๆ ทั้ง 7 กันใน คัพเวอร์ เกิร์ล 2.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์