พี่ใหม่ เนื้อหอม หนุ่มรุมจีบตรึม

ตั้งแต่มีภาพสวีทหวานของสาว “ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์” กับแฟนหนุ่ม"บอล"

ออกมานั้นดูจะตอกย้ำความสนิทสนมของทั้งคู่เสียเหลือเกิน ทำเอาหนุ่มๆต่างพากันอิจฉาความโชคดี ของ"หนุ่มบอล" เพราะความสวยเซ็กซี่ของหนูปีใหม่นั้นเรียกว่าใครเห็นเป็นอันต้องยกนิ้วให้ ยิ่งตั้งแต่ไป "อัพไซด์" มาเนี้ย  ไม่ว่าจะลงเริ่มไหน หรืองานไหนรับรองว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


และผลงานที่ผ่านๆมาไม่ว่าจะเป็นงานแสดง หรือ ถ่ายแฟชั่น คงการันตีความฮอตของเจ้าหลอนไม่น้อย 

เห็นสวยๆอย่างนี้ขอคอนเฟิร์มว่า "รักเดียวใจเดียว" นะจ๊ะจะบอกให้ ถึงแม้จะเจอคนมากหน้าหลายตา แต่เธอก็ไม่เห็นจะสนใจแต่กับแฟนหนุ่มนั้นสาวปีใหม่ "ช่างเอาอกเอาใจเสียเหลือเกิน"เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มเนี้ยดูสาวปีใหม่จะควงออกงาน ไปไหนมาไหน อย่างไม่แคร์สายตาใคร และถามเรื่องหัวใจเมื่อไรเธอต้องตอบเสียงดังฟังดัง ว่า"แฮปปี้กับรักครั้งนี้เหลือเกิน"

ล่าสุดเจอสาวปีใหม่เข้า จึงสอบถามว่าเห็นสวยๆอย่างนี้มีแฟนแล้ว ไม่เสียดายหนุ่มๆคุณสมบัติดีที่รอกันอยู่มากมายเหรอ

เจ้าตัวตอบว่า "เกรงใจเค้า" มีคนเข้ามาเยอะเหมือนกัน บางคนมาแปลกขอเป็นตัวสำรองก็เอา เป็นกิ๊กก็เอา ไอ้เราก็ไม่เข้าใจ เพราะ เราก็ออกจะเปิดเผยว่าเรามีแฟนแล้ว แต่ทำไมเค้ายังกล้าเข้ามาจีบก็ไม่รู้ เข้ามาบางคนไม่ธรรมดานะ จะตื้อๆ ให้จนได้ เราไม่อะไรนะ อย่างเวลามีคนเข้ามาเงี้ย เรามองว่าเค้าคงมาแบบขำๆ ไม่คิดไร แต่แฟนเราไม่ขำซิ โมโหจริง ไม่เอาดีกว่าอยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เข้ามาเราก็จะบอกเลยว่า "เรามีแฟนอยู่แล้ว"เจ้าตัวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์