โบเข้าใจฟลุ๊คควงสาวแบมลั่น เลิกพูดกันเสียที

สำหรับคู่สามีภรรยาคู่นี้ โบ-ชญาดา กับสามีสุดซ่า ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช เรียกได้ว่าคู่นี้มีคนจับตามมองกันเป็นจำนวนมาก

เพราะตลอดเวลาเกือบปีที่ผ่านข่าวคราวเตียงหักออกมานับไม่ถ้วนแถมยังมีภาพปาปารัชซี่มาเป็นหลักฐานยืนยันอยู่บ่อยๆ เริ่มแรกข่าวเตียงหักด้วย เรื่อง  “พระยาเทครัว” เพราะมีคนเห็นหนุ่มฟลุ๊คควงพี่สาวของสาวโบว์ อย่าง “แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ไปไหนอย่างออกหน้าออกตาอยู่บ่อยครั้ง และที่เห็นกระแสแรงจนสาวแบมถึงกับเซ็ง คงเป็นข่าวที่ "หนุ่มฟลุ๊คพาสาวแบมขึ้นคอนโด"


ซึ่งทั้งสองก็ ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงพี่น้อง เพราะหนุ่มฟลุ๊คก็ถือเป็นคนในครอบครัว

และที่เห็นพากันขึ้นไปที่คอนโดของหนุ่มฟลุ๊คนั้น เพียงแค่พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะสาวแบบเตรียมจะไปออกงานและสถานที่ก็ใกล้กัน เรื่องราวจะซ่าลงไปได้ไม่เท่าไร ก็ตามมาด้วย  ข่าวตอกย้ำความเป็น"คาสโนว่า" ของหนุ่มฟลุ๊ค เพราะมีคนไปเก็บภาพหนุ่มฟลุ๊คเดินควงสาวช็อปปิ้ง สองต่อสอง อย่างไม่แคร์สายตาคนมอง หรือจะเป็นหนีบสาวไปเที่ยวทะเล และอีกหลายๆครั้ง ซึ่งหนุ่มฟลุ๊คก็ออกมาชี้แจงอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดนี่ซิ เห็นทีรักจะร้าวหรือป่าวเพราะมีภาพออกมาว่าสาวฟลุ๊คแอบพาสาวลูกครึ่งไปนั่ง สวีทหวาน กลางลานเบียร์

เห็นทีข่าว"เตียงหัก" คงต้องฟันธงกันแล้วละมั้ง เพราะพักนี้หนุ่มฟลุ๊คจะควงสาวไม่ซ้ำหน้าเอาซะเลย และล่าสุดสาวโบและพี่สาวสุดสวยอย่างแบมก็ไปปรากฏกายในงาน "เรเดี้ยน เฮลธ์ตี้ แฮปปี้ ปาร์ตี้" นักข่าวไม่รอช้ารีบเข้าไปสอบถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งสองพี่น้องก็แทคทีมกันมาเป็นอย่างดี เริ่มที่สาวโบว์ เจ้าตัวเผยว่า " เค้ามีเพื่อนเยอะ" เราคนละสไตส์กัน


ทั้งเค้าและเราต่างคนต่างทำงาน เค้าก็อยากพักผ่อน ไปไหนมาไหนกับเพื่อน ส่วนตัวโบเองนั้นจะชอบอยู่บ้าน ชอบดูแลลูกมากกว่า

แต่เราก็เข้าใจกันดี ใครมีความสุขอะไรก็ทำไป แต่ก็อย่าให้น่าเกลียดจนเกินไป เราไม่สามารถที่จะไปบอกกับทุกคนได้ ว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นอย่างไร แล้วรู้สึกว่าพยายามบอกไปหลายครั้งแล้ว ถามว่ารู้สึกยังไง ก็คงตอบเหมือนเดิม ว่าไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว ดีแล้วที่เค้าไปเที่ยวบ้าง อยู่กับเพื่อนบ้าง เราก็ทำหน้าที่ของแม่ให้ดีที่สุดก็พอ

ถามสาวแบมบ้างว่ารู้สึกอย่างไร กับข่าวของน้อง ซึ่งเธอก็เผยว่า

"มันเป็นเรื่องของครอบครัว" เค้าก็น่าจะรู้กันเองว่าต่างคนต่างเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องส่วนตัว เดี๋ยวเค้าก็คุยกันรู้เรื่อง ส่วนเรื่องเกาเหลากันนั้น คงไม่ใช่แน่ เราเป็นพี่น้องเรารักกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวที่ผ่านมาเจ้าตัวบอกว่าไม่เครียด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดอยู่แล้ว คงไม่จำเป็นต้องมากังวัล เพราะประเด็นมันนาน คนก็น่าเลิกพูดกันได้แล้ว ...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์