ลีซออกหัก แพรหันคว้าทายาทเจ้าของโรงแรมหรูกลางกรุง

หลังจากที่สาวหน้าใส "แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์" นางเอกจากภาพยนตร์ "ก็เคยสัญญา" เจ้าของตำแหน่ง "คลีโอ สตาร์ คัฟเวอร์ คอนเทสต"2004" หักอก นักเตะทีมชาติไทย "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" แล้วไปเดินจับมือกับพระเอกหน้าใหม่ "ต๊ะ-วริศ ทิพย์โกมุท" ในงานเดินแบบคอนเซปต"คู่รัก



ซึ่งมีคู่รักดารานางแบบหลายคู่ร่วมเดินในวันนั้น ประกอบกับช่วงนั้น ต๊ะ ก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับนางเอกมาแรงอย่าง "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" จึงก่อให้เกิดความสับสนว่า แท้จริงแล้ว แพร คบกับต๊ะมาก่อน หรือว่าแพรไปแย่งเขามากันแน่

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ แพร จึงได้สอบถามถึงประเด็นที่เกิด เรื่องนี้ นักแสดงสาวได้ให้ความกระจ่างว่า "กับต๊ะคุยกันเป็นเพื่อนค่ะ รู้จักกันจากงานเดินแบบต่างๆ ที่เห็นไปเดินแบบเซตคู่รัก จริงๆ แล้วเราไปงานเดียวกันแล้วทีนี้ทีมงานก็เห็นว่าเราเป็นเพื่อน เออ สนิทกันนะ ก็เลยจับมาเดินคู่กัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเกินกว่านั้น ตอนนี้ก็ยังมีโทร.คุยกันบ้าง เป็นข่าวต๊ะเขาก็โทร.มาถามเพราะเขาห่วงเราที่เป็นผู้หญิงจะเสียได้ง่ายกว่า เขาซีเรียสเพราะห่วงเรากลัวเราจะเสีย อีกอย่างมันเป็นช่วงที่ต๊ะเป็นข่าวกับนุ่น คนก็เลยมองว่าแพรไปแย่งต๊ะ จริงๆ แล้วต๊ะบอกแพรว่า กับนุ่นก็เป็นเพื่อน ส่วนแพรกับต๊ะก็เพื่อนค่ะ"


แพร ทิ้ง ลีซอ จริงหรือเปล่า ? แพรยันไม่ได้ทิ้งแต่ห่างๆกันไป



ต่อข้อถามว่าแล้วที่เขาว่า แพร ทิ้ง ลีซอ จริงหรือเปล่า เรื่องนี้ นักแสดงสาวหน้าใสเผยว่า

"แพรไม่ได้ทิ้งเขานะคะ เรียกว่าห่างๆ กันไปมากกว่า สาเหตุหลักก็คือไม่มีเวลาให้กัน อย่างที่รู้เขาเป็นนักกีฬาต้องไปซ้อมไปแข่ง เวลาเจอกันไม่มี บางทีเขาซ้อมเลิกดึก เหนื่อยๆ ก็ยังต้องโทร.มาหาเรา ก็สงสารเขาเหมือนกัน อยากให้เขาได้พัก แต่จะให้คุยกันอย่างเดียว โดยไม่มาเจอกันมันไม่ได้ คือแพรไม่ชอบความรักแบบนี้ไงคะ ต้องมาเจอกันบ้าง และก็มีสาเหตุอื่นๆ อีก ที่ศึกษาดูแล้วรู้ว่าคงไปกันไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจคุยกันว่าห่างๆ กันดีกว่า เขาก็เข้าใจ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งตอนนี้แพรไม่รู้ว่าเขามีแฟนใหม่หรือเปล่านะ แต่แพรมีคนที่คุยด้วยแล้ว"





เผยหวานใจคนใหม่คืออ๊อดออด" เพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก และเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ


เมื่อถามว่าคนที่คุยด้วยตอนนี้คือใคร แพร ก็เปิดใจว่า ผู้ชายผู้โชคดีคนนั้นชื่อ "อ๊อดออด" วัย 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก และเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

"ตอนนี้แพรยอมรับว่ามีคนที่คุยเป็นพิเศษอยู่ รู้จักกันมานานแล้วนะคะ เห็นกันมานานมาก เป็นเพื่อนของเพื่อน ก่อนหน้านี้เขาไปเรียนที่ออสเตรเลีย พอกลับมาได้คุยได้เจอกันแล้วก็เออ คนนี้มีอะไรๆ ที่น่าคุยด้วยนะ ก็เลือกที่จะคุยเป็นพิเศษ เขาอายุมากกว่าแพร 2 ปี แต่ดูเป็นผู้ใหญ่คือตอนนี้เขาก็กำลังจะทำธุรกิจสืบทอดจากครอบครัว ซึ่งทำธุรกิจโรงแรม พ่อแม่เขาเป็นเจ้าของโรงแรมเอราวัณ แล้วก็แมริออท แพรประทับใจตรงที่มีอะไรก็นึกถึงเราก่อน ห่วงเราก่อน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันนะคะ โอกาสพัฒนามากกว่านี้คงตอบไม่ได้เป็นเรื่องของอนาคต เห็นไหมพี่ แพรบอกแล้วว่า คนที่แพรคบจริงๆ ไม่ใช่ทั้งลีซอ และต๊ะ"

"เมื่อปีใหม่ก็ไปเคาต์ดาวน์กับทางบ้านของอ๊อดออดมา เขาก็ซื้อน้ำหอมให้แพรเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งวันนั้นต๊ะก็โทร.มาชวนไปเที่ยวนะคะ แต่ว่าแพรก็บอกไปว่าไม่ว่าง ถามว่าต๊ะจีบแพรหรือเปล่า ไม่หรอกค่ะ เพราะเขาก็รู้ว่าแพรคบใครอยู่" แพรกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์