จักจั่น เลิกขับรถ ผวาเบญจเพส-เซย์โนชุดว่ายน้ำ

จักจั่น เลิกขับรถหวั่นเกิดอุบัติเหตุช่วงเบญจเพสเมินสิงคโปร์ทาบร่วมงานอ้างยังติดสัญญาเอ็กแซ็กท์อีก2ปี-โนถ่ายชุดว่ายน้ำ

ตั้งแต่เป็นโสด

ก็เห็นสาว'จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข' ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่แอบหวิวๆ อยู่บ่อยๆเสน่ห์เย้ายวนขนาดนี้เป็นธรรมดา ที่แมวมองจะทาบทามไปถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่คงต้องกินแห้วเพราะสาวเจ้าเซย์โนแบบไม่คิด

"ที่เห็นจั่นถ่ายเซ็กซี่เป็นเพราะเราโตขึ้นด้วย แต่ละเซทก็จะคุยกับสไตลิสต์ตลอด เวลาโพสท่าก็จะบอกเค้า อย่างเป็นกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ถ้าเค้าให้อ้า หรือเบี่ยงขาก็จะไม่เอาเพราะบางครั้งภาพมันอาจจะออกมาไม่เหมาะสม"

อย่างนี้มีคนติดต่อให้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างมั้ย

"ก็มีคนติดต่อเข้ามา แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก จั่นยังไม่อยากถ่ายตอนนี้หรอกค่ะ หุ่นเราไม่ได้ดีขนาดนั้น ให้คนอื่นที่เค้าหุ่นดีๆถ่ายดีกว่า เราไม่ค่อยมีอะไรจะโชว์" ไม่เสียดายเงิน
ก้อนโตเหรอ "ไม่เสียดายหรอกค่ะ ทำอย่างอื่นแทนได้ค่ะ" แล้วเรื่องหนุ่มๆ ล่ะ

"หนุ่มๆ ที่มีข่าวด้วยก็เพื่อนร่วมงานกันทั้งนั้น อย่างณัฐ ที่มีข่าวด้วยกันก็เพราะเราเล่นละครด้วยกัน ออกงานด้วยกัน ก็เลยถูกจับคู่ จริงๆ แฟนณัฐเป็นเพื่อนกับน้องสาวจั่นนะ" สรุปว่า
ตอนนี้โสด "ก่อนหน้านี้ก็มีคนมาจีบ จั่นก็บอกเค้าไปว่าไม่อยากสานสัมพันธ์ต่อ ยังอยากเต็มที่กับงาน ตอนนี้ก็เลยหายไปกันหมด คุยเป็นเพื่อนไปแล้ว จั่นเชื่อว่าถ้าเค้าชอบเราจริงต้องรอได้ จั่นยังไม่อยากให้ใครมามีอิทธิพลเหนือเรา นี่ก็อายุ 25 แล้วคงไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว"



เคยได้ยินมั้ยว่า ยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ยิ่งเนื้อหอม เบญจเพสพอดี ต้องระวังเป็นพิเศษมั้ย

"ก็ระวังอุบัติเหตุ เพราะคุณพ่อของจั่นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ จั่นเลยต้องหาคนขับรถ ส่วนเรื่องหาแฟนไม่กลัวค่ะ ถ้าอยู่บนคานแล้วมีความสุขก็อยู่ไปก่อน จั่นกำลังแฮปปี้กับงานค่ะ นี่เพิ่งจะกลับจากสิงคโปร์ไปดูเรื่องเครื่องประดับ วันนั้นบังเอิญเจอ คุณไอรีน ดาราตลกของที่นั่น เค้าดังพอๆกับ

พี่หม่ำบ้านเราแหล่ะ เค้าเป็นเอเจนซี่ที่นั่นด้วย เค้าก็ชวนจั่นไปทำงานที่นั่นเหมือนกัน แต่จั่นยังมีงานละครที่นี่ ยังมีสังกัดอยู่กับเอ็กแซ็กท์อีก 2 ปี ไหนจะงานดีไซน์อีก ไม่เอาดีกว่า แต่ถ้าให้ทำเป็นจ๊อบๆ ก็พอได้ ไม่อยากทำงานหนักเป็นอะไรไปไม่คุ้ม เดินทางสายกลางดีกว่าค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


ขอขอบคุณภาพจาก:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์