เปิดประตูใจ : ?ซันนี่?เปิดทุกซอกหัวใจไม่อยากให้ ?อ้อม?เสื่อมเสีย

เปิดประตูใจ : ซันนี่เปิดทุกซอกหัวใจไม่อยากให้ อ้อมเสื่อมเสีย

กลายเป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์คนในวงการอีกครั้ง เมื่ออยู่ ๆ มีข่าวเมาท์ว่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แอบไปกิ๊กกับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี หลังจากไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งที่ประเทศญี่ปุ่น จนหลายคนบอกว่า ซันนี่ เป็นหนุ่มผู้โชคดี เมื่อเห็นว่าฮอตอย่างนี้เราจึงไม่พลาด ที่จะตามไปเปิดทุกซอกหัวใจของพ่อหนุ่มคนนี้


รู้สึกไหมว่าตัวเองดังขึ้น

ผมไม่รู้สึกว่าผมดัง แต่ถ้าถามว่าเปลี่ยนไหม เปลี่ยนครับ เพราะจะมีคนมองแล้วก็จะชี้ ๆ บางที่ก็เหมือนกัน บางคนเห็นผมแล้วเขาก็ตกใจ ผมก็งงทำไมต้องตกใจกันขนาดนั้น ถามว่าทำตัวลำบากขึ้นมั้ย ปกติผมก็เขินอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นโน่นเป็นนี่ เราก็พยายามที่จะเป็นตัวเราเองให้มากที่สุด

ชื่อเสียงจะเอาไปทำอะไร อย่างผมเองเวลาจะขอเบอร์ใครก็คิดหนักนะ เพราะเกรงใจเขา


มุมมองความรักของซันนี่เป็นยังไง

ไม่มีเลยครับ คือ ผมไม่ได้คิดว่าวัน ๆ จะต้องไปหาแฟน ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าเหงาแล้วจะต้องมีแฟน ผมไม่ใช่อย่างนั้นเลย วัน ๆ ผมก็จะอยู่กับเพื่อนผมก็อยู่ได้ คือ จริง ๆ ผมอยู่คนเดียวก็ไม่เหงา

มันแปลกกว่าคนอื่นหรือเปล่าไม่รู้ แต่เรามีความรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ซึ่งเมื่อเป็นอย่างนี้เราก็คิดว่า เราไม่จำเป็นต้องรีบหาแฟน ผมว่าบางคนเขาก็อยากมี แต่ว่าบางคนก็ไม่จำเป็น มันขึ้นอยู่ที่ว่าอะไรมีอิทธิพลกับเขามากกว่า ทำให้เขารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เรื่องแฟนมันอาจสำคัญสำหรับเขา แต่ไม่สำคัญสำหรับผม ไม่ใช่เลย


ทำไมถึงไม่อยากมีใครเข้ามาในชีวิต

ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี แต่ไม่ได้ขวนขวายเท่านั้นเอง คือถ้ามีผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ หลายคนอาจจะมองว่าผมค่อนข้างที่จะปิดเรื่องความรัก แต่จริง ๆ ผมเปิดครับ เปิดอยู่แล้ว ชอบใครก็บอก แต่มีเชิงนิดหน่อยกลัวเขาด่าว่าเป็นใคร มีบ้างที่ชอบก็ต้องเก็บไว้ในใจ


ความรักครั้งแรกเป็นยังไง

ความ รักครั้งแรกเป็นยังไง ก็ไม่สิครับ ชอบก็ชอบ ผมก็งี่เง่าไปเรื่อย ความรักที่จริงจังถึงขั้นเรียกว่าแฟนก็เคยมีครับ ตอนประมาณ ม.ต้น ม.ปลาย ช่วงนี่เลย ช่วงนั้นก็ดีครับ แต่ไป ๆ มา ๆ มันชักจะงี่เง่า คือ ถ้าเป็นเพื่อนกันมันจะไม่เป็น อย่างนี้ คือจะต้องมาหึงหวงกัน ทะเลาะกันโดยไม่มีสาเหตุ เรื่องอกหักมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดาก็เคยมีชอบเขาแต่เขาไม่ชอบ ก็เข้าใจและยอมรับ

บางคน ความรัก หรือ อกหัก มันทำให้ชีวิตเปลี่ยน แล้วสำหรับซันนี่ละถึงขนาดนั้นหรือเปล่า

ไม่ครับ คือ ไม่มีอะไรที่มีอิทธิพลกับผมมากขนาดนั้น จะทำไงได้ถ้าเขาไม่รัก จะฟูมฟายร้องไห้ยังไงเขาก็ไม่รัก ทำความเข้าใจแล้วยอมรับดีกว่า


ที่ผ่านมาเข้าวงการก็ไม่นาน แต่ซันนี่ก็มีข่าวกับผู้หญิงเยอะ

ผมยังไม่เห็นรู้เรื่องเลย นุ่น-ศิริพันธ์ กับ เอ๋-มณีรัตน์ ก็เพราะทำงานด้วยกัน ผมยัง ไม่ได้ทำอะไรเลย เดี๋ยวสักพักก็มีข่าวกับโอปออีก จริง ๆ ผมสนิทกับโอปอมากกว่าด้วย เจอกันบ่อยกว่า ผมไม่เห็นแคร์เลย มันความคิดเขา แต่สำหรับเรามันไม่มีอะไร


ถามถึงข่าวกับอ้อม (พิยดา อัครเศรณี) หน่อย มีข่าวว่ากิ๊กกันรู้สึกไงบ้าง

ก็สนุกดีครับก็ไปถ่ายหนังสือด้วยกันที่ญี่ปุ่น แล้วก็ไม่รู้ว่าข่าวมายังไง
หลายคนบอกกันว่าเป็นเพราะความใกล้ชิดด้วยหรือเปล่า เพราะไปอยู่เมืองนอกต้องช่วยเหลือกัน

ผมว่ามันก็ปกติธรรมดา ไปก็ไปถ่ายแบบ กินข้าวก็กิน ด้วยกันกับทีมงาน 7-8 คน แล้วก็ถ่ายแบบ ๆ แล้วก็แยกย้าย มันไม่เห็นมีอะไรเลย


โทรฯไปคุยกับเขาหรือเปล่าว่าข่าวมายังไง

จะไปคุยได้ยังไง ผมไม่มีเบอร์จะเอาเบอร์มาจากไหน
หลาย ๆ คนบอกว่าซันนี่โชคดีนะ ถ้าเป็นแฟนกับอ้อมจริง ๆ
ไม่รู้ครับ เดี๋ยวแฟนคลับเขาจะมาด่าผมเอา เพราะว่าไปทำชื่อเสียงเขาเสื่อมเสีย บอกตรง ๆ มีข่าวออกมาผมไม่รู้สึกอะไรเลยครับ แต่กลัวว่าพี่เขาจะเสียภาพลักษณ์

เพราะพี่เขาเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นข่าวกับแบรดพิตต์ผมจะไม่ว่าเลย


งงกับข่าวมั้ยว่ามันมายังไง

ไม่รู้ครับ ไม่ได้สนใจ ไม่ได้อ่านอะไรมากมายด้วย รู้เพราะมีเพื่อนมาบอก เพราะปกติผมไม่ค่อยรับรู้เรื่องข่าวอยู่แล้ว มีอ่านข่าวบ้าง แต่ผมไม่ค่อยใส่ใจอะไร เพราะมันเรื่องของเขา


อ้อมใช่สเปกหรือเปล่า เท่าที่มอง ๆ

ผมไม่มีสเปกครับ ไม่เคยตั้งสเปกไว้เลย มาก็มาเอง ไม่ได้ตั้งไว้ว่าต้องขาวนะ ไม่ใช่ผม เท่าที่ได้ร่วมงานด้วย พี่เขาก็น่ารักครับ ไม่รู้ว่าจะบอกว่าไงดี เขาก็น่ารักดี ตัวเล็ก ตัวนิดเดียวเอง ก่อนหน้านี้ก็เคยดูงานเขา แต่ตอนเด็ก ๆ


จะเป็นไปได้มั้ยเห็นมีคนเชียร์กันอยู่

ไม่ทราบอะไรเลยครับ จะให้ผมไปจีบพี่เขาได้ยังไงเดี๋ยวโดนเขาด่าเอา อย่าเลย ผมไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น

ผู้ชายหลาย ๆ คนเขามักวางไว้ว่าจะแต่งตอนอายุเท่านั้นเท่านี้ ซันนี่มีแพลนไว้บ้างหรือเปล่า

ผมคิดว่าชาตินี้ ผมคงไม่ได้แต่งงานแน่ ก็ผมไม่มีอะไรเลย จะเอาอะไรไปขอเขา จนก็จน ไม่รู้จะขอใคร คือผมมีความคิดว่าผมสามารถอยู่คนเดียวได้ ช่วงนี้ผมก็พูดได้ คือ มั่นใจ แต่โตไปถ้าเพื่อนแต่งงานกันหมดแล้ว ผมอาจจะรู้สึกอยากมีแฟนกับเขาบ้าง ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวไปก่อน


ณ วันนี้ก็ยังยืนยันความโสด

ผมยังโสดครับ แล้วก็ไม่ได้เป็นแฟนพี่อ้อมครับ
ยืนยันเสียงแข็งแบบนี้ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงจะใจชื้นขึ้นอีกเยอะ เอาเป็นบทรักครั้งนี้สรุปลงยังไงคงจะต้องคอยดูกันต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์