ครั้งแรก!! พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์


สาว พีพี พัชญา เก็บตัวเงียบมานานไม่เคยออกมาตอบโต้หรืออธิบายถึงข่าวคราวประเด็นตกเป็นผู้ต้องหา มือที่สาม ทำความรักของ หยก ธัญยกันต์ และ แอมป์ พีรวัศน์ ล่ม! เลยสักครั้ง แม้จะโดนด่า โดนว่าจากบรรดาวเน็ตมากมายก็ตาม แต่ล่าสุดหลังเรื่องเริ่มจะเงียบๆไป สาวพีพีก็ได้ฤกษ์ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก!แล้ว
 
โดยเธอกล่าวว่า

"วันนี้ก็เป็นวันแรกนะคะ ที่หนูออกมา จริง ๆ อย่างที่ทุกคนเห็นมันไม่ได้มีอะไรเลย จนถึงทุกวันนี้มันก็ยังไม่มีอะไร ส่วนเรื่องที่โทรไปเคลียร์หรือพูดคุยวันแรกที่เกิดเรื่อง หนูไม่รู้เรื่อง เพราะหนูถ่ายรายการอยู่กับเพื่อน เพื่อนเยอะมาก เพื่อนมาบ้านกำลังร้องเพลงสนุกสนาน เห็นแม่เครียดนิดหน่อย ก็เลยงงว่าแม่เป็นอะไร ท่านก็เล่าให้ฟังทีหลังว่ามันเป็นแบบนี้ เราก็เลยพยายามจะโทรไปปรับความเข้าใจ ใช่ค่ะ โทรไปหาพี่หยก มีประชุมสายคุยกัน ระหว่างพี่แอมป์ พี่หยก และแม่ของหนู แต่แม่ยังไม่ได้พูดอะไร ก็ตกใจกับข่าวที่ออกมา เพราะในใจของหนูไม่เคยคิดกับพี่แอมป์เกินเลยแม้แต่นิดเดียว เจอพี่แอมป์ครั้งแรกก็วันที่ฟิตติ้งเรื่องสาวน้อยอ้อยควั่น พี่เขาก็เข้ามาคุยแบบปกติ แนะนำให้เล่นไอจีเป็นช่องทางให้แฟนคลับ ภาพคู่ก็ถ่ายเล่นกับพี่แอมป์อยู่แล้ว คำพูดในไลน์อยากให้เข้าใจว่าหนูกับพี่แอมป์ถ่ายละครมา ระยะนานเหมือนกัน กว่าจะจบเรื่องสาวน้อยอ้อยควั่นและไม่ได้เจอกันเลย นอกจากมางานช่อง หนูก็บอกคิดถึง เหมือนคิดถึงเพื่อน ไม่ได้เจอเลยอะไรประมาณนี้มากกว่า คนที่เขาตั้งใจเอาออกไป คงตั้งใจจะให้เห็นเพียงแค่นี้ พี่เคลียร์อันนี้หนูไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่าคุณแม่บอกว่าตอนที่โทรไปก็ยังไม่ได้พูดอะไรก็เป็นบทสนทนาระหว่างเขาสองคนคือพี่หยกและพี่แอมป์ หลังจากเกิดเรื่องหนูก็ถามคุณแม่ว่าพี่แอมป์เป็นอย่างไรบ้าง เพราะตลอดเวลาที่เคยอยู่กับพี่แอมป์มา ก็พอจะทราบว่าพี่แอมป์ค่อนข้างรักแฟนมาก ไม่ได้ออกมาพูดเพราะหนูอยู่ในสถานะที่ต้องรอการตัดสินใจจากผู้ใหญ่ด้วย ทั้งผู้จัดการ และครอบครัว ในเมื่อเรื่องมันไม่จบทางที่บ้านก็ไม่อยากให้หนูเข้ามายุ่ง เพราะอยากให้โฟกัสในเรื่องอื่นมากกว่า

"ผู้ใหญ่เขาก็เตือนว่าไม่อยากจะให้มีปัญหากัน และในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้น ซึ่งพี่เขาเองก็เป็นรุ่นพี่เรา ก็อย่าไปตอบโต้อะไรและหนูเองก็ไม่ได้มีแต่เจตนาจะไปตอบโต้อะไรด้วยเช่นกันค่ะ กาแฟจะถามแฟนขับก็อย่างที่เห็นในไอจีเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังมีอยู่บ้างมันก็คือความเห็นส่วนตัวอยู่แล้ว หนูก็คิดว่าใครมีความเห็นอะไรก็สามารถเข้ามาคอมเม้นท์ได้ เพราะหนูเปิดเป็นสาธารณะ หนูไม่เคยปิดไอจีเปิดไว้ตลอด และไม่เคยมีการล็อกอะไรเลย ถามว่าเครียดไหม หนูไม่ถึงกับเครียด แต่มีความคิดที่ว่าจะทำยังไงดีให้คนอื่นเชื่อ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย หนูก็ไม่มีโอกาสกลับไปพูด ก็เลยคิดว่าในเมื่อเราคิดแบบนี้ ทำแบบนี้ ถึงไม่มีใครรู้แต่ว่าตัวเรารู้และเพื่อน ๆ คนรอบข้างก็เข้าใจ ก็เลยโอเค พี่แอมป์เองเขาไม่เคยห้ามอะไรเลยค่ะ ตอนที่พี่แอมป์ให้สัมภาษณ์และพี่หยกให้สัมภาษณ์หนูก็ดู หนูก็สงสารพี่แอมป์ด้วยความที่รู้จักกันมาและสนิทกัน หนูรู้ว่าสภาพจิตใจของพี่เขาไม่ได้อยากจะคุยเรื่องนี้กับพี่หยก หนูไม่ได้คุย เพราะโดยส่วนตัวหนูไม่เคยได้เจอกันตามงาน แต่กลับพี่แอมป์คุณแม่เคยโทรไปถามในช่วงแรก ๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะคุณแม่กับพี่แอมป์ก็สนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ แต่ตัวหนูเองไม่ได้คุยค่ะ คิดว่าต้นเหตุอาจจะเกิดจากการที่พี่หยกเข้าใจผิด และไม่ได้รับการเคลียร์ มันก็เลยกลายเป็นเรื่องสามคน ไม่ใช่เรื่องคนสองคน ก็เลยทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ถือว่าหนูเป็นคนนอกมาก ๆ สำหรับพี่สองคนที่เขามีความสัมพันธ์กันมานานมาก ๆ ถ้าพี่เขาจะกลับมาคบกันหรือจะเป็นเพื่อนกันหรืออยู่ในสถานะใดก็ตาม หนูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้ว เป็นเรื่องของพี่เขาสองคนหนูเคารพการตัดสินใจของพี่เขาสองคนค่ะ หนูสามารถร่วมงานได้หมดค่ะ เราไม่สามารถพูดให้คนอื่นเชื่อเราหมดได้

เรื่องนี้เกิดขึ้นทำให้หนูได้บทเรียนจากเรื่องนี้เยอะมาก อาจจะลดความสนิทหรือความเป็นกันเองลดลงนิดนึงในทางด้านโซเชียล ซึ่งจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ไม่เคยคิดเกินเลยไม่ว่าจะเป็นพระเอกที่เคยร่วมงานถามพี่แอมป์ พี่บูม พี่กอล์ฟ หนูไม่เคยคิดอะไรเลย เพราะหนูเคยพูดออกไปแล้วว่าหนูเองไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัดหนู ช่วงนี้หนูคิดว่าหนูยังไม่พร้อมที่จะมีใครเข้ามาในชีวิต หนูเชื่อว่าเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่างได้ในทุกอย่างที่ผ่านมายืนยันว่าไม่ใช่มือที่3"


ครั้งแรก!!  พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์


ครั้งแรก!!  พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์


ครั้งแรก!!  พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์


ครั้งแรก!!  พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์

ภาพจาก IG@pp__phatchaya
ข่าวจาก INN

ครั้งแรก!!  พีพี เปิดหมดเปลือก!โดนด่าเป็นมือที่สาม หยก – แอมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์