กบ พลิกเล่นร้ายเต็มตัว

"กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ไม่หวั่น แม้ต้องเปลี่ยนแนวทางในการแสดง รับทุกอย่างเป็นเรื่องของการทำงาน ไม่คาดหวังกับผลที่เกิดขึ้น

ทุกอย่างถือว่าทำเต็มที่และดีที่สุด หายหน้าจากจอไปนานมาก กลับมาคราวนี้นางเอกหน้าใส ที่รับแต่บทแสนดีเรียบร้อยมาตลอดอย่าง "กบ" พิมลรัตน์ พร้อมประเดิมงานเรื่องใหม่ "ทองเนื้อแท้" ที่ครั้งนี้ต้องบอกว่าพลิกภาพ และเปลี่ยนมาดไปสิ้นเชิง

"คิดนานเหมือนกัน เพราะดูหลายบทมาแล้วจากหลายๆเรื่องที่ผู้ใหญ่เสนอมา"

จนมาลงเอยที่เรื่องนี้ หนึ่งเลยที่รับเพราะได้ร่วมงานกับพี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) ซึ่งเราก็ติดตามผลงานพี่เขามาตลอด นักแสดงที่เล่นด้วยกันก็ชอบ เรื่องนี้เล่นเป็น พรสวรรค์ จะร้ายเปิดเผยไปเลย เป็นคนชัดเจน แต่จะมีจุดพลิกเหมือนกัน เพราะในเรื่องต้องไปขายตัวเพื่อช่วยแม่ คือความร้ายแต่ก็แฝงไปด้วยความกตัญญู



ในส่วนของความมั่นใจก็ต้องร้อยเปอร์เซ็นต์

เพราะเราตัดสินใจรับเรื่องนี้แล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ผู้ใหญ่ หรือแฟนๆ ผิดหวัง เรื่องนี้ก็ต้องแต่งตัวเปรี้ยวเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวแสดง อาจจะมีบางซีนที่ต้องเล่นบทยั่วๆ แต่คงไม่มาก คงต้องเรียนรู้กับผู้กำกับอีกทีว่าอยากได้ประมาณไหน เราก็มีไอเดียอยู่แล้วว่าจะเล่นแบบไหน ถ้าไม่ตรงก็ต้องปรับอีกที เราเป็นนักแสดงเราก็ต้องเล่นให้ผ่านพ้นไปด้วยดี" กบ กล่าว

ดาราสาวบอกอีกว่า ในเรื่องนี้เธอต้องร้ายใส่ "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา แบบเต็มที่ ซึ่งรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งๆ อย่างรุ่นพี่คนนี้ด้วย

 "กบคิดว่าเป็นสิ่งใหม่ๆ สำหรับเราในบทตรงนี้ ส่วนผลลัพธ์จะออกมาอย่างไรก็อยู่ที่คนดู ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ถามว่ากลัวจะกลับมาเป็นนางเอกไม่ได้ไหม อันนี้ตอบไม่ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ และประเด็นหลักคืออยู่ที่บทว่าน่าเล่นหรือเปล่า และเราอยากเล่นไหม ซึ่งต่อไปกบคงรับงานได้มากขึ้นแล้ว เพราะเรียนหนังสือจบแล้ว ทำอะไรตรงนี้ได้สบาย เต็มที่แล้ว" กบ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์