ป่านข่าวฉาวกระหน่ำ จนดังเปรี้ยง!!

ก้าวขาเข้าวงการมายามาได้ไม่ทันไร

สาวน้อยตากลม “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “พลอย” ก็มี “ข่าวฉาวมาทำหน้าที่ “ป๋าดัน” ให้ซะแล้ว เรียกว่าพอเอ่ยชื่อใครๆ ก็ต้องรู้จัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าแม่ข่าวฉาวเผยว่า

"ที่ผ่านมาป่านเจอข่าวหนักๆมาเยอะมาก แต่ก็โอเค เพราะได้กำลังใจจากที่บ้าน กับเรื่องนี่ป่านไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยไปทำอะไรใคร ป่านก็อยู่ของป่านอย่างนี้อยู่แล้ว มีก็แต่ใครก็ไม่รู้มาจู่โจมป่าน ซึ่งคนใกล้ตัวป่านก็จะรู้อยู่แล้วว่า ป่านเป็นคนยังไง  พ่อแม่ก็อยู่กับป่านตลอด"


น้อยใจมั้ย? ที่โดนข่าวฉาวกระหน่ำ?...

ก็มีบ้าง บางทีก็ท้อเหมือนกัน อยู่ดีๆก็มีคนปล่อยข่าวลือว่า ป่านเป็นเด็กแรง สูบบุหรี่ ทั้งๆที่ป่านไม่ได้ทำ ไหนจะล่าสุดที่บอกว่าป่านวางแผนให้ผู้ชายทะเลาะกัน มันเป็นอะไรที่ไม่มีมูลเลย ป่านจะอย่างนั้นเพื่ออะไร ในเมื่อสุดท้ายคนที่เสียก็คือป่าน

กับเรื่องข่าวมีผลกระทบกับงานมากแค่ไหน?...

ตอนแรกป่านนึกว่าจะมี แต่พอเอาเข้าจริงแล้วกลับไม่ใช่ ผู้ใหญ่หลายๆท่านเข้าใจ ไม่ได้เอาเรื่องข่าวมาเป็นกรอบในการทำงานของป่าน อย่างตอนนี้ป่านก็ยังมีงานตามปกติ ไม่ได้ลดน้อยลงอย่างที่หลายๆคนเข้าใจ

จบจากหนังเรื่องพลอย ป่านก็มีหนังเรื่องเฟรนด์ชิพ พรีเซ็นเตอร์ของฮอนด้า โฆษณาของดีแทค แล้วก็มีงานถ่ายแบบนิตยสารบ้างปะปราย ส่วนงานโชว์ตัวเนี้ย มีเยอะมาก มีเกือบทุกวันเลย”
 

แสดงว่าข่าวฉาวก็ให้คุณเหมือนกัน...

คงงั้นมั้งค่ะ แต่ถ้าจะให้ดี ไม่มีข่าวฉาวคงดีกว่า” (หัวเราะ)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์