วันเดียว 3 คู่ มหกรรมวิวาห์ดารา

ต้อนรับหน้าหนาวด้วยเดือนพฤศจิกายน

และดูท่าว่าเดือนนี้จะกลายแห่งเดือนแห่งความรักไปแล้ว ดาราหลายคู่ถึงพาเหรดจูงมือกันเข้าประตูสวรรค์วันวิวาห์กันเป็นแถว แถมชนกันระนาวในวันเดียวคือในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้คงจะเลือกไปแสดงความยินดีกันไม่ถูก เพราะหลายคู่เชื่อว่าแต่งเดือนนี้เป็นฤกษ์ดีที่สุดแล้ว ถึงได้บังเอิญมีถึง 3 คู่ที่ทั้งหมั้นและแต่งในวันนี้
 
คู่แรกเป็นคู่รักของนักร้องชื่อดัง “ทาทา ยัง”

กับว่าที่คู่หมั้นทายาทแฟร์เท็กซ์ “เปรม บุษราคัมวงศ์” ที่ยึดฤกษ์ดีแต่เช้าตรู่เวลา 06.00 น. เป็นไปตามธรรมเนียมไทย ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ย่านเจริญนคร

แต่แค่เป็นการหมั้นเท่านั้น ส่วนฤกษ์แต่งคงรอกันอีก 2 ปีข้างหน้า แต่แค่นี้ทายาทแฟร์เท็กซ์ก็ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 100 ล้าน เพราะแค่ “แหวนหมั้น” ก็เหยียบ 5 กะรัตแล้ว และยังจะมีของขวัญเซอร์ไพร์สจากว่าที่พ่อตาเป็นรถหรูป้ายแดงอีก ยังไม่รวมงานหมั้นและเครื่องเพรชที่ออกสั่งออกแบบเป็นการเฉพาะอีก



ส่วนอีกคู่เป็นคู่รักมาราธอน “แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” กับ “เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน”

ที่ลงทุนเกี่ยวก้อยบินลัดฟ้าไปถ่ายรูปชุดแต่งงานไกลถึงมาเก๊าเลยทีเดียว ซึ่งคู่นี้จัดงานที่โรงแรมแชงกรีล่า เวลา 08.00 น. โดยพิธีการทั้งคู่เปิดเผยว่าจะจัดพิธีหมั้นตอนเช้า และเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเย็น และทำพิธียกน้ำชาแบบประเพณีจีน ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้นคู่นี้ไม่มีเปิดเผยตัวเลขออกมา

และปิดท้ายที่รุ่นใหญ่อย่าง "นีโน่-เมทนี บูรณศิริ"

ที่เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวนอกวงการ "จอย-ศรฤทัย อัครอิททธินันท์" ไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ทั้งคู่ก็จะเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ วังสวนผักกาด ก่อนจะมีงานฉลองพิธีสมรสในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี



ส่วนสินสอดนั้นก็อลังการไม่แพ้ใคร

ทั้งเงินสด 1 ล้าน 4 แสน 4 หมื่นบาท, ที่ดิน 4 ไร่ ที่ จ.เพชรบูรณ์, ปิ่นทองน้ำหนักกว่า 20 บาท รวมถึงแหวนเพชรอีก 2.5 กะรัต และอื่นๆ ที่ฝ่ายชายไม่ขอเปิดเผยว่ามีมูลค่าเท่าใด
 

ด้วยตัวเลขมูลค่าของสินสอดของแต่ละคู่ที่เปิดเผยออกมากว่า 100 ล้านนั้น ทำให้หลายคนมองว่าคนในวงการประชันวิวาห์กัน

แต่ทุกคู่ก็ได้ออกมาแก้ต่างกันไปแล้วว่าเรื่องของ “ความรัก” ไม่ได้เกี่ยวกับเงินทอง แค่มีความรักที่สุกงอมเต็มก็ตกลงปลงใจ “หมั้นหมาย” และ “แต่งงาน” กันในที่สุดแค่นั้นเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์