“เสก โลโซ” ฟุ้ง! ถูกจับเรื่องเล็ก หยอดคำหวานถึง “กานต์” ไม่เคยคิดทำร้าย

ยิ่งกว่ามหากาพย์ก็คงต้องเป็นเรื่องของ “เสก โลโซ” และ (อดีต)ภรรยาอย่าง “กานต์-วิภากร” ที่ดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นทุกวัน ล่าสุด “ร๊อกเกอร์ดัง” ได้เข้าไปพบตำรวจ พร้อมจ่ายเงินประกันตัวจำนวนหนึ่ง หลังโดนหมายจับคดีทำร้ายร่างกายคนสนิทอดีตภรรยา ซึ่งวันนี้ “เสก” ได้เปิดใจอย่างร้อนฉ่ากับทีมข่าวรายการ “บันเทิง 8 HOT NEWS” ทาง “ช่อง 8” ที่หมายเลข 27 ว่าเรื่องโดนหมายจับไม่ใช่เรื่องใหญ่ แถมหยอดคำหวานถึง “กานต์” ว่ายังเป็นห่วงเสมอเพราะยังไงก็คือแม่ของลูก 
ล่าสุดเห็นว่าไปรายงานตัวกับตำรวจแล้ว ? 
        “เรียบร้อย เรื่องมันเป็นข่าวคราวขึ้นมาเนี่ย เรื่องมันเล็กมาก ผมเองก็ไปพบท่านตำรวจ ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ทำตามกฏเรียบร้อบครับ” 
เรื่องประกันตัวแสนห้านี่จริงไหม  ? 
        “จริง ออกหมายจับเราก็ต้องไปประกันตัวไง ถ้าไม่ประกันตัวก็ต้องติดคุก(หัวเราะ)” 
ยังต้องเข้าไปพบคุณตำรวจอีกไหม ? 
        “มีแน่นอน เราก็ไปทำการให้จบคดี ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เรื่องนี้ไม่น่าห่วงนะครับ ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่เลย เรื่องคดีความเรื่องอะไรต่างๆ ก็จัดการไปตามระเบียบ ตามกฏของสิ่งที่มันควรจะเป็นไปนะครับ ไม่ต้องห่วง” 
อยากให้จบแบบไหน ? 
        “เดี๋ยวมันก็จบ(ยิ้ม) ไม่มีอะไรที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนกับชีวิตคนมันดำเนินไปมันก็เกิดเรื่องเกิดราวไปเรื่อย เรื่องคดีเรื่องอะไรต่างๆ วันหนึ่งมันก็ต้องจบไม่มีอะไรที่ไม่จบ” 
ครั้งต่อไปถ้าเจ้าหน้าที่เชิญอีกก็จะไปตามนัด ? 
        “ใช่ ผมไม่ได้หนีไปไหน ที่เขาออกหมายเรียกมาก่อนหน้านั้น อันนี้บอกตรงๆ นะคือผมไม่เห็นหมายเรียกเราก็เลยไม่ได้ไปพบเขา พอไม่ได้ไปพบเขาเนี่ยทางตำรวจเขาก็ถูกกดดันมา ทางโน้นทางนี้กระแสของสังคมเนี่ย เอ๊ะทำไมคุณเสกไม่มาพบตำรวจ ตรงนั้นเขาก็เลยต้องออกหมายจับ ผมก็คุยกับผู้กำกับเขาอยู่ทุกวี่วัน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบไม่มีอะไรยุ่งยาก” 
ล่าสุดพี่กานต์ก็โพสข้อความเก่าๆ ที่พี่เสกเคยส่งหา ? 
        “อ๋อเหรอ เป็นข้อความหวานๆ หรือข้อความไหน(ยิ้ม)  ดุเดือดไหม โอ้ยข้อความเก่าๆ ไม่อยากดูหรอก นี่เป็นข้อความเก่าสมัยรักกัน เดี๋ยวนี้เขาเลิกรักกันหมดแล้ว(หัวเราะ) จะมาโพสอะไรเรื่องเดิมๆ เรื่องเก่าๆ” 
เขาจะโพสอะไรเราก็ไม่สนใจ ? 
        “ผมไม่ได้ไปติดตามเขา แต่ผมไม่ได้คิดจะไปทำร้ายเขาเลยนะ ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่เสมอขอให้เขารักษาตัวให้ดี เพราะว่าเรื่องมันจบไปแล้วก็ปล่อยผ่านไป ให้ดูแลตัวและยังเป็นห่วงเสมอเพราะเขาก็เป็นแม่ของลูกเราทั้ง 3 คนครับ(ยิ้ม)” 

“เสก โลโซ” ฟุ้ง! ถูกจับเรื่องเล็ก  หยอดคำหวานถึง “กานต์” ไม่เคยคิดทำร้าย


“เสก โลโซ” ฟุ้ง! ถูกจับเรื่องเล็ก  หยอดคำหวานถึง “กานต์” ไม่เคยคิดทำร้าย


“เสก โลโซ” ฟุ้ง! ถูกจับเรื่องเล็ก  หยอดคำหวานถึง “กานต์” ไม่เคยคิดทำร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์