ตั๊ก ปลื้ม เดย์ เซอร์ไพร์สซื้อ แหวน ง้อ

สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่คนนี้ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ดูเหมือนหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียซะหมด

จากนักแสดงไปรับอาชีพเสริม "นางแบบ" ก็พาเอาผู้จัดงานจ้องคิวกันจนแน่นเอียด ถึงแม้จะหุ่นไม่เฟิร์มเท่าที่ควร แต่ขึ้นเวลานี้ รับรองว่า "ร้อนฉ่า" เลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งจะได้งานถ่ายปฏิทินสยิวตัวใหม่ของ "ลีโอ" เรียกว่างานนี้รับเละ แววมาว่าราคาตัวสูงปริ๊ดเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังแอบเพยว่า ครั้งนี้นั้นเซ็กซี่กว่าครั้งที่ผ่านมาเป็นไหนๆ เรียกว่าใครได้เห็นเป็นอันต้องตะลึง!!!

รับรองว่าปีใหม่นี้เราคงได้เห็นภาพ ร้อนๆ ของ"สาวตั๊ก" กันแล้ว

แถมเจ้าตัวยังท้าชน "เจ๊เบียบ" (ระเบียบรัตน์ ) ถึงงานถ่ายแบบสุดร้อนครั้งนี้ด้วยว่า ไม่กลัวการวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมาหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพชุดนี้ พร้อมยังกล่าวต่อด้วยว่า เพราะถ่ายมากี่ครั้งก็ไม่เคยเห็นว่าครั้งไหนจะไม่โดนสักที พร้อมลั่นเสียงดังฟังชัดว่า " ไม่แคร์ " ต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง ใครว่าอย่างไรเธอไม่สนใจ  


และหมู่นี้ดูสาวตั๊กจะรุ่งเรือง "ลักกี้อินเลิฟลิคกี้อินเกมส์" เสียเหลือเกิน

ไม่ว่าเรื่องงานที่ต่างพากันวิ่งเข้ามาชน จนคิวแน่นรับกันไม่ไหว แถมเรื่องด้วยความรักก็ราบรื่นเสียกว่าใคร...ดูจะสวีทหวานกันออกหน้าออกตาเสียเหลือเกิน ล่าสุดมีคนแอบเห็นว่า เธอแอบไปสักเสริมดวงมาไม่รู้ว่าจริงไหม เลยไปสอบถามเธอกัน เจ้าตัวบอกว่า "ไปสักกับอาจารย์หนูมา" 2-3 แล้ว สักเพื่อคุ้มครอง ป้องกันตัวเอง

ทั้งแม่และพี่เดย์เห็นกันหมดแล้ว ไม่มีใครว่าอะไร

ที่เลือกลายนี้เพราะชอบ "แองเจลิน่า โจลี่"  มาก แต่สักมาเนี้ย มีข้อห้ามหลายอย่างนะ ห้ามทำอะไรที่ไม่ดี อย่างเถียงแม่เงี้ย ไม่รู้จะทำได้หรือป่าว ถ้าเราทำอะไรดีดี ก็เป็นการเสริมบารมีให้ตัวเราเองด้วย

แอบเห็นแหวนที่นิ้ว..อยากรู้ว่าของหนุ่มเดย์..ตีตราจองแล้วเหรอ..

เจ้าตัวร้องเสียงหลงก่อนตอบว่า "ไม่ใช่ๆ ..ยังไม่ถึงเวลา" แหวนมันใส่ได้นิ้วเนี้ยแหละ แหวนนี้ได้มาตอนที่ทะเลาะกัน เค้าก็ซื้อมาง้อ เซอร์ไพร์นะเป็นแฟนกันทำอะไรหวานๆให้กันบ้างก็รู้สึกดี ยังไม่รู้วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่วันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก็พอ สาวตั๊กกล่าว   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์