นาเดีย ปัดแต่งเซ็กซี่สร้างกระแสดัง

"นาเดีย" ปัดแต่งเซ็กซี่สร้างกระแสดัง
 
อ้างแต่งพองามไม่น่าเกลียด โวเพื่อนเชียร์เปิดสถาบันปรึกษาความงาม รับเพื่อนชายยี้ไม่กล้าเดินด้วยกลัวโดนวิจาณ์ขี้เหร่

ช่วงนี้แต่งตัวเซ็กซี่ผิดหูผิดตาจนถูกมองว่า

สาว'นาเดีย นิมิตรวานิช'ตั้งใจจะเรียกกระแสเผื่อจะได้มีงานหลากหลายขึ้นเหมือนดาราหลายคนที่ทำได้ผลจากวิธีนี้อะป่าว "จริงๆเดียเป็นคนแต่งตัวประมาณนี้มาตั้งนานแล้วนะแต่ภาพยังไม่ชัดเจนเท่าตอนนี้ ที่ได้ยินมาไม่มีใครบอกว่าแต่งเซ็กซี่มากขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าสวยดี เพราะเดียได้พิจารณาแล้วก็ถามคนรอบตัวแล้วว่ามันเกินไปมั้ยในการออกงานแต่ละงานจะสังเกตได้ว่าเดียจะไม่เน้นดันหน้าอก เพราะรู้สึกว่าดันไปก็ไม่เท่าคนอื่นเพราะเราอยากให้คนมองแล้วรู้สึกสวยดีเหมาะสมกับเราเอาแบบพอสวย พอเข้ากับอากาศให้เรามั่นใจพอไม่เอาแบบหลุดข้างหลุดหน้าหลุดหลังเดียไม่มั่นใจค่ะมีลูกเล่นบ้างนิดๆหน่อยๆสั้นได้บ้างเปิดหลังได้บ้างเปิดอะไรได้บ้างเพราะตัวเดียไม่สูงมากถ้าปิดหมดลำบากจะตันทีเดียวต้องเปิดๆนิดหนึ่งแต่คงไม่ถึงขั้นดันอะไรขนาดนั้น"



ฟีตแบ็กแรงมั้ย

"เรื่องงานเดียก็มีงานต่อเนื่องอยู่แล้วแต่ช่วงนี้งานพิธีกรจะเยอะหน่อยส่วนฟีตแบ็กจากคนรอบข้างก็จะมีคนถามเยอะว่าใส่เสื้อผ้าของอะไรแต่งตัวยังไงแต่ก็ยินดีเป็นที่ปรึกษาเรื่องความงามนะค่ะก็ดีใจนะค่ะถ้าจะมีคนจับตามองในแง่ที่ดี เพื่อนๆหลายคนยังบอกให้เดียเปิดสถาบันปรึกษาเรื่องความงามเลยก็น่าสนใจดีนะ"

เซ็กซี่ขึ้นอย่างนี้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเยอะมั้ย

"เรื่องนี้เดียเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวเพราะมันไม่มีอะไรแน่นอนแล้วก็ไม่อยากคิดไปเองว่าคนนั้นคนนี้มาจีบแล้วมาพูดเป็นเราเดี๋ยวรู้สึกไม่ดีเอาเป็นว่าต้องมีใครมาขอก่อนแล้วค่อยพูดเป็นเรื่องเป็นราวแต่ด้วยอายุขนาดนี้แล้วก็ต้องมีคนให้พิจารณาบ้าง แต่ในที่สุดถ้าเป็นอะไรไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกันฉะนั้นเพื่อนจะเยอะ"คิดว่าเพราะอะไรเดียไม่ค่อยมีข่าวเรื่องผู้ชาย"

เพราะคนส่วนใหญ่ที่เดียคบจะเป็นคนนอกวงการแล้วเพื่อนผู้ชายเดียส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยกล้าเดินกับเราไม่ใช่ว่ากลัวโดนแอบถ่ายแล้วจะเป็นข่าวนะแต่เค้ากลัวโดนวิจารณ์ว่าหน้าตาแย่เพราะพี่ๆนักข่าวจะชอบเขียนว่าคนนี้ควงหนุ่มหน้าตาไม่ดีเค้าก็กลัวจะเสียเซลฟทุกคนก็ค่อนข้างให้เกียรติเราเพราะรู้ว่าทำงานตรงนี้เดี๋ยวจะลำบากใจ" นาเดียกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์