หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)



คลิปจากรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 กดเลข 27

ยังคงเป็นกระแสร้อน ประเด็นฮิตที่ฮืฮฮาอยู่ในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ออกมาแถลงข่าวจบชีวิตคู่กับ "นพ.นพรัตน์ รัตนวราห" ทั้งที่เพิ่งแต่งงานไปได้แค่ 3 เดือน ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ค. 2559) เจ้าตัวได้เดินทางมายังรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 กดเลข 27 ทีมี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เป็นพิธีกรร่วมพูดคุยถึงกรณีและสาเหตุต่าง ๆ ที่ "หญิงแย้" ตัดสินใจแยกทางแบบละเอียด และเจาะลึก จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



  "คือหลังจากที่เขาลงรูปและเขียนข้อความตีความหมายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพานส่งตัวบ้าง หรืออะไรบ้าง คือคนเขาก็จะเข้าไปตีความกันว่า เราเที่ยว ไม่ค่อยกลับบ้าน ซึ่งจริง ๆ แล้วแย้ไม่ใช่เป็นคนปาร์ตี้ คืออย่างหนึ่งแย้มีเคอร์ฟิวจากคุณหมอ และแย้เชื่อฟังเค้ามาก กลัวหัวหด คือแย้ยอมรับเลย หมอโทรมา โทรศัพท์แทบหล่น สำหรับแย้คือมีเคอร์ฟิวสี่ทุ่มครึ่ง คือต้องกลับบ้าน และไม่ใช่ทุกวันแย้กลับสี่ทุ่มครึ่งนะ บางวันสามทุ่มก็กลับ ถ้าเกินเวลาก็จะโดนด่า ก็คือคุณหมอจะเป็นคนที่พูดสั่งสอน ตัวเอง ตัวเองไม่ควรจะทำอย่างนี้ ตัวเองรู้ไหมว่าการกลับดึกเนี่ย มันเสียภาพลักษณ์ ถ้าคนมาเห็นจะทำอย่างไร คือเค้าเป็นห่วงเรา ซึ่ง 4 ทุ่มครึ่ง แย้ไม่ได้มายด์อยู่แล้ว แย้รู้สึกว่ามันดีกับตัวแย้เอง จนทุกวันนี้แย้ไม่ได้มีคุณหมอมาคอยเคอร์ฟิว แย้ก็กลับเร็วกว่านี้อีก"

แล้วในกรณีที่มีแฮชแท็ก (ในอินสตาแกรมของคุณหมอที่มีรูปแมว รูปพาน) ถามคุณว่า ถ้าไม่พร้อมแล้วแต่งงานทำไม?

"แฮชแท็กอันนั้นอะ แย้ยอมรับว่าเสียใจมาก และก็ค่อนข้างจะเดือดนิดหนึ่งว่า เราเคยบอกเลิกคุณแล้ว บอกเลิกช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนแต่งงาน แต่ที่กลับไปแต่งงานเพราะมันรักอะ เพราะเรายังรักเขาอยู่มาก พอเราได้ยินอะไร เขาก็ให้เหตุผลมาว่า ตัวเองอย่าเพิ่งเลิกกับเค้า เค้าจะอย่างนั้น อย่างงี้นะ เราก็ฟัง และคุณหมอเป็นคนที่มีจิตวิทยาในการพูดค่อนข้างดี หรือพูดง่าย ๆ คือเค้าฉลาดกว่าแย้"

แล้วเรื่องที่บอกว่า คุณเคยขอเลิกกับคุณหมอสองแล้ว แต่มันกลับมีคลิปที่เค้าขอคุณแต่งงานผุดออกมา เลยทำให้คุณต้องตกกระไดพลอยโจน คือมันเป็นอย่างไร?

"ก่อนวันที่คุณหมอจะปล่อยคลิปขอแต่งงาน เพื่อที่จะปูทางไปสู่งานแต่งงานในวันที่ 14 ก.พ. ที่เขาแพลนไว้เนี่ย คือแย้ก็บอกเลิกก่อน ยังพูดว่า ตัวเองถ้าเราเลิกกันอะ เค้ายังรู้สึกเลยว่าเค้ายังไม่พร้อม คือคุณหมอเขาก็บอกว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะ มันไม่มีอะไรที่เหมาะสมไปมากกว่านี้แล้วนะ ตัวเองอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วคือแย้เป็นผู้หญิงที่อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไร เราทำธุรกิจก็จะโดนโกงตลอด เพราะว่าเป็นคนยอมเสียเปรียบ และหนีปัญหา ยอมรับว่าเป็นคนที่หนีปัญหา เราเลยปล่อยผ่านไป เพราะสุดท้ายแล้วเชื่อว่าความรักจะนำพาทุกอย่าง ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้เอง"


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)

ตอนแต่งงานทรัพย์สินเกือบ 200 ล้าน?

"ทรัพย์สินจะแบ่งออกเป็นสองอย่างคือ 100 กว่าล้าน และก็ 30 ล้าน ทรัพย์สินก็คือของของเค้า มีโรงพยาบาล รถยนต์ อันนั้นเป็นทรัพย์สิน เป็นชื่อเค้าไม่เกี่ยวกับแย้ แล้วสินสอดจริง ๆ ที่เราชี้แจงกับทางสื่อไปคือสามสิบล้าน โดยประมาณ สินสอด มีเช็ค 20 ล้าน เงินสด 2 ล้าน ทอง 2 กก. และก็มีแหวนเพชร ต่างหูเพชร และก็กำไลเพชร"

มีคนตั้งประเด็นว่าที่หย่ากัน เพราะหญิงแย้จะได้สินสอด 30 ล้านไปเลย?

"ก็มีหลายคนคิดแบบนั้นค่ะ แต่ต้องบอกเลยว่า แย้ไม่ได้รับตั้งแต่แรกแล้ว เงินสด 2 ล้าน ก็เอาคืนคุณหมอ เช็ค 20 ล้าน ก็ไม่ได้เอาไปขึ้นเงินค่ะ แค่เอามาวางให้ดูเหมือนว่า คือจริงๆ เราตกลงกันแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่า เอางี้ไหมตัวเองเพื่อให้เกียรติแก่ฝ่ายแย้ และวงค์ตระกูลแย้ ให้สมฐานะ สมเกียรติ เราจะวางสินสอดไว้เฉย ๆ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดี คือเป็นการตกลงกัน เพราะยังไงก็ต้องใช้ชีวิตด้วยกันอยู่แล้ว"

สิ่งที่คุณได้มามีอะไรบ้าง?

"มีแหวนเพชร 4 กะรัต มีต่างหู และก็มีกำไลเพชร แต่สุดท้ายวันที่แย้ออกมาจากเค้า แย้ถอดแหวน ต่างหูอยู่ในตู้เซฟ แต่แย้มีกำไลข้อมือที่อยู่กับตัวแย้ จะอยู่ในกระเป๋าติดมา ตอนที่มันจุดพีคจริง ๆ เราก็ไม่ได้คิดหรอกว่าต้องเลิกกันจริง ๆ ก็เดี๋ยวจะคืนกำไลเค้าค่ะ ไม่เอา"

แสดงว่า 9 ปีที่คบกันมา หญิงแย้ไม่ได้อะไรเลย?
"ได้สิ่งที่เค้าสั่งสอน"

ได้ยินข่าวมาว่าหญิงแย้เอาเงินส่วนตัวจัดงานแต่งงานด้วย?

"สำหรับแย้นะ แย้ว่างานแต่งงานมันก็คือชีวิตของคนสองคนที่ต้องมาอยู่ร่วมกัน แย้ก็รู้สึกว่าแย้ควรจะช่วย แต่เงินจำนวนนั้นของแย้ มันก็อาจจะไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมดอยู่แล้ว"


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)

คุณช่วยไป 2 ล้านในงานแต่งงานครั้งนั้น?

"ทำไมรู้ได้ไง (ยิ้ม) ก็จ่ายจริงค่ะ แต่จ่ายด้วยความเต็มใจ ด้วยความรู้สึกที่ว่าคนเรารักกัน ช่วยกัน"

มีบางกระแสบอกว่า การแต่งงานที่เกิดขึ้นของคุณ มันเหมือนกับเป็นการเซ็ตเพื่อโปรโมทโรงพยาบาลใหม่ของคุณหมอ?

"ก็ถ้าจะโปรโมทโรงพยาบาลแห่งใหม่ ก็โปรโมทไปเหอะ แย้ไม่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ แย้ไม่คิดหรอกว่าคุณหมอจะใช้ตรงนี้ในการโปรโมท ตอนนี้แย้ขอไม่รู้สึกอะไรดีกว่า"

อีกเรื่องหนึ่งที่มีกระแสมาว่าที่คุณทนไม่ได้เพราะเรื่องนอกใจหรือเปล่า?

"อันนี้แย้ไม่รู้นะคะ แต่ก็ไม่น่าจะมีค่ะ แย้ไม่เคยเจอค่ะ"

อีกประเด็นหนึ่งที่เขาพูดกันมาว่าคุณหมอ เป็นเก้ง กวาง?

"สำหรับแย้ แย้ว่าไม่ใช่นะคะ แต่เขาเป็นคนดูสุภาพเรียบร้อย สุขุม พูดดี เป็นผู้ใหญ่"

รู้สึกอย่างไรที่ทุกวันนี้กระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์หญิงแย้ติดลบ?

"ก็ต้องยอมรับนะคะ เพราะมันเหมือนกับแย้ ก็คงจะพูดค่อนข้างเยอะ คือมันเป็นยังไงก็พูดไปอย่างนั้น ตอนแรกจะปล่อยเรื่องนี้ให้เงียบ แต่ด้วยความที่มีคนมาด่าเยอะมาก เพราะเห็นภาพที่เขาลง เห็นแมว เห็นการตีแบด ที่แบบเสียเหงื่อให้กีฬาดีกว่า อะไรแบบนี้อะค่ะ มันเหมือนกับเรากลายเป็นจำเลยไปเลย การเลิกครั้งนี้ เพราะเราคนเดียว"


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)

ล่าสุดหลังจากที่หญิงแย้ออกมาแถลงข่าว คุณหมอก็ได้เคลื่อนไหวไอจีเหมือนกันว่า ไม่อยากเป็นแบบนี้เลย และก็บอกว่า ไม่อยากให้เป็นการสาดโคลนเข้าหากัน ณ วันนี้ ได้มีการพูดคุยกันหรือยัง?

"แย้คุยกับเขาวันเดียวคือวันที่ 26 หรือไม่ก็ 27 เมษายน ก็คือ หมอโทรมาง้อ หลังจากที่หมอหายไปเลย หลังจากวันที่ 16 เมษายน รวมทั้งวันเกิดแย้ คือ 20 เมษายน คือเค้าก็หายไปเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วันที่ 7 เมษายน เรายังไปเที่ยวกันอยู่เลย และแย้ก็ยังไม่กล้าวนกลับไปดูภาพเหล่านั้นเลย คือพอมันกลับมาอยู่ที่เดิมปุ๊บ มันเหมือนกับว่า ทำไมเราไม่อยากจะกลับไปที่บ้านนั้นอะ คือปัญหามันสะสม อย่างที่แย้บอกว่า แย้อยากเลิกเพราะว่าแย้เปลี่ยนตัวเองเพื่อเค้าเยอะมาก คือมันเปลี่ยนได้ แต่มันอึดอัดมากกับทุกอย่าง ยิ่งย้ายไปอยู่บ้านใหม่ ยิ่งไม่เหมือนเดิม"

มีโอกาสจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ไหม?

"จริง ๆ เมื่อวานที่แย้แถลงข่าวบอกไปว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าวันนี้แย้ตอบได้เลยว่า ไม่นะ เพราะว่าเรามีเวลาทบทวนตัวเองมานาน ตั้งแต่วันที่ 16 แล้ว"

ว่าในวันที่ไม่มีเค้า เราเป็นอย่างไร ผลคือทุกวันนี้ แย้มีความสุข อยากทำอะไรก็ได้ทำ โดยที่แย้ไม่ได้เละเทะ ถามหน่อยว่าที่ออกมาว่า แย้แต่งตัวโป๊ นี่คือเคยเห็นหรอ ในไอจี แย้เคยโชว์นม หรือทำอะไรน่าเกลียดหรอ แย้เที่ยวดึกกว่าเดิมไหม คือมันจะมีแค่ 2-3 วันเท่านั้นแหล่ะที่มันแบบ คือเข้าใจคน 9 ปีไหม แล้วเลิกกัน คือมันมีอยู่แล้วประมาณ 2-3 คืนได้ที่ออกไป ที่เหลือคือทุ่มหนึ่งกลับบ้านละ เพราะว่ามันมีงานตลอด วันนี้แย้ยืนยันได้เลยว่าจะไม่กลับไปแล้ว ไม่กลับค่ะ


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)

อยากฝากบอกอะไรถึงคนที่มาว่าเรา ตำหนิเรา?

"คนตำหนิเราเข้าใจว่าคนนอกที่เค้ามองมา เค้ามีสิทธิ์ที่จะตัดสินอะไรก็ได้ จริง ๆ แย้ยอมรับว่าแย้ผิดเอง ที่แย้ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครได้ ก็อยากจะฝากบอกถึงทุกคนว่า ใครที่คิดจะแต่งงาน แต่จริง ๆ แล้วเราเปลี่ยนตัวเองมากเกินไปหรือเปล่า เพื่อให้ใครคนหนึ่งรักเรา เพราะสุดท้ายแล้ว มนุษย์เราอะ มันไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวเองได้นานหรอก ขนาดแย้เปลี่ยนมา 9 ปี สุดท้ายเราก็รู้สึกว่ามันไม่ไหว"

หลังจากที่ออกมาแถลงข่าว คุณหมอติดต่อมาหรือยัง?
"ยังค่ะ ถ้าเขาจะออกมาพูดก็ได้เลยค่ะ ถ้าให้เจอกัน แย้ไม่ขอเจออีกแล้ว ก็เพราะรักเนี่ยแหล่ะ เลยไม่อยากเจอ มันไม่มีอะไรการันตีได้ว่า แย้จะใจอ่อนหรือเปล่า เพราะอย่างที่รู้กันอยู่ว่า คุณหมอเขาพูดจาดี พูดหวาน รายการไหน ไม่ต้องมาทำเซอร์ไพรส์ ขอไม่เจอนะ"

ที่ออกมาพูดแบบนี้คิดว่าเป็นการสาดโคลนให้คุณหมอเสียหายไหม?

"แย้ก็ว่าแย้ไม่ได้พูดอะไรถึงคุณหมอเสียหายนะ คือแย้ผิดเอง เพราะคุณหมอเป็นแบบนี้ตั้งแต่ต้น (ร้องไห้) คือสำหรับคนที่เข้ามาด่า แย้อยากจะบอกว่า แย้เสียหาย แย้แต่งงานแล้ว แย้เป็นแม่ม่าย ทำไมลูกผู้หญิงด้วยกัน ต้องมาด่ากันด้วย ต้องเข้าใจกันสิ (ร้องไห้)"


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)


หมอสอง ไม่ใช่เก้ง! หญิงแย้ ร่ำไห้แฉอีก (คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์