มะนาว ศรศิลป์ เตรียมเอาผิดมือดีว่าร้าย เมียน้อย-ซุกลูก


ณ โรงพยาบาลสงฆ์ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานแถลงข่าวโครงการปลูกถ่ายไตถวายเป็นพระราชกุศล 60 พรรษาฯ ชี้แจงกรณีข่าวปล่อยหาว่าเป็นภรรยาน้อยและมีลูกกับนักการเมืองใหญ่ผู้ล่วงลับ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี

มะนาว เผยว่า ช่วงนั้นไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยยังทำอะไรไม่ได้ กรณีแบบนี้ไม่อยากให้เกิด
ขึ้นกล่าวหาทั้งที่ไม่ใช่ความจริง เลยต้องชี้แจงให้คนที่รับสารได้เข้าใจ และเป็นการเตือนว่า
จะส่งหรือแชร์อะไรต้องใช้วิจารณญาณ ระมัดระวังให้มาก เพราะอาจเดือดร้อนทั้งคนที่เป็น
ข่าวและตัวเองด้วย
"ถามว่าเห็นข่าวแล้วปรี๊ดมั้ย ไม่ปรี๊ด แต่เราแค่อยากชี้แจงให้ทุกคนใช้สติในการเสพ
ข่าวว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่จริง เพราะถ้าไปกล่าวหาเขาในทางไม่ดี ก็จะเสียหาย"

เมื่อถามว่าทราบต้นตอคนปล่อยข่าวหรือยัง มะนาวตอบว่า ยังไม่ทราบแต่พอรู้ รอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะดำเนินอย่างไรได้บ้าง ทั้งนี้ อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างในเรื่องการแชร์และส่งต่ออะไรที่ไม่เป็นจริง ดังนั้นขอให้หยุด ยิ่งตอนนี้มีกฎหมายทางคอมพิวเตอร์ด้วยแล้ว ต้องระวังให้มากขึ้นไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม

"คนทุกคนก็มีหัวจิตหัวใจ ไม่ว่าจะกล่าวหาใครก็แล้วแต่ ถ้าเป็นคนใกล้ตัวคุณหรือคนในครอบครัว เขาจะรู้สึกยังไง นึกถึงจิตใจคนอื่นเยอะๆ ทำความดีให้กันดีกว่า" มะนาวกล่าว

เมื่อถามว่าคนรอบข้างให้กำลังใจอย่างไรบ้าง มะนาวกล่าวว่า ที่บ้านและคนใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนๆให้กำลังใจอยู่แล้ว เพราะเขารู้ว่าเราเป็นยังไง มันเป็นบททดสอบทางจิตใจให้สู้ อย่าไปคิดเรื่องไร้สาระ เมื่อถามถึงเพื่อนชายคนสนิท ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า เขาบอกให้เราตั้งใจทำงาน มันเป็นเรื่องไม่น่าเอามาคิด

ต่อข้อถามว่าช่วงนี้ดูเปิดตัวมากขึ้น มะนาวกล่าวว่า อาจเพราะเจอพี่ๆสื่อมวลชนเลยได้พูดคุยกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกัน เราคุยปรึกษาหารือเรื่องต่างๆ ให้กำลังใจกันทั้งเรื่องงานและการดำเนินชีวิต อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเราทั้งคู่

เมื่อถามถึงภาพถ่ายกับกวินทร์และเด็ก จนคนแซวว่าเป็นลูก มะนาวกล่าวว่า อาจจะแชร์ด้วยความสนุก ซึ่งบางทีไม่ใช่ แต่เราไม่ได้ซีเรียส มองเป็นเรื่องไร้สาระมากกว่า อย่าไปสนใจ


มะนาว ศรศิลป์ เตรียมเอาผิดมือดีว่าร้าย เมียน้อย-ซุกลูก


มะนาว ศรศิลป์ เตรียมเอาผิดมือดีว่าร้าย เมียน้อย-ซุกลูก


มะนาว ศรศิลป์ เตรียมเอาผิดมือดีว่าร้าย เมียน้อย-ซุกลูก


มะนาว ศรศิลป์ เตรียมเอาผิดมือดีว่าร้าย เมียน้อย-ซุกลูก

ขอบคุณ ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์