อานัส โชว์แมน อวยพร พิงค์กี้-อั้ม-อธิชาติ สมหวัง

อดีตกิ๊ก 'อานัส' ยินดีอวยพร "พิงค์กี้" มีรักใหม่ พร้อมการันตี "อั้ม-อธิชาติ" แมนทั้งแท่ง รู้ฝ่ายหญิงฉลาดไม่โดนหลอกง่ายๆฟุ้งศาสนาไม่สำคัญคบกันอยู่ที่ความเข้าใจเป็นหลัก

น้องสาวคนสนิทอย่างพิ้งค์กี้

เพิ่งชิ่งหนีนักข่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์เรื่องไปนั่งตักกับ "อั้ม-อติชาติ" ที่ข้าวสารอยู่แหม่บๆ งานนี้พี่ที่เคยสนิทอย่างหนุ่ม 'อานัส ฬาพานิช' จะว่ายังไงบ้าง เพราะเหมือนคบอั้มแล้ว พิ้งค์กี้ทำตัวแย่ลง รู้เรื่องยังพิ้งค์กี้อดีตกิ๊กมีแฟนเป็นพระเอกข้ามค่าย

"เหรอฮะ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ผมไม่ค่อยได้อ่านหนังสือเท่าไหร่ (หน้าซีดๆ ทำท่าเสียดาย) ใครเหรอ (อั้ม-อธิชาติ) จริงๆ แล้วน้องเค้าโตแล้วถ้าจะคบใครอะไรยังไงก็น่าจะตัดสินใจเองได้ อั้มเองก็เพื่อนผม ถ้าเค้าจะศึกษากันผมก็ยินดีด้วยไม่ได้อะไรตรงนี้" มีกระแสข่าวว่าอั้มเป็นเกย์มาคบพิ้งค์กี้เพื่อกลบข่าวอันนี้มีความเห็นยังไงบ้าง "ทุกอย่างผมว่ากี้รู้ดี ผมว่าถ้าเกิดเค้าจะคบกัน เค้าคงดูกันเองได้ อันนี้ผมก็แล้วแต่เค้าละกัน"



ที่บอกว่าเป็นเพื่อนอั้มช่วยยืนยันหน่อยว่าอั้มไม่ใช่เกย์

"ยืนยันว่าอั้มไม่ได้เป็นเกย์ แน่นอน เพราะว่าเราเตะฟุตบอลด้วยกันบ่อยมาก เค้าไม่ได้เป็นแน่ๆ ครับ และพิ้งค์กี้เองก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะ เค้าโทรมาพูดมาถามว่าเรายังสบายดีมั๊ย" แล้วเรื่องศาสนาล่ะสำคัญมั๊ยสำหรับความรักของพิ้งค์กี้เพราะเห็นเค้าถือเหมือนกันนะ "เอ่อ...ศาสนา เป็นส่วนประกอบ มันอยู่ที่คน 2 คนมากกว่านะ ผมว่า ถ้าเค้าจะคบกันเรื่องศาสนามันไม่เป็นอุปสรรคยากเกินที่เค้า 1 คนจะข้ามมันไปหรอกครับ แต่เรื่องความเข้าใจมันมากกว่านั้น เรื่องศาสนามันมีช่องว่างที่เราสามารถจะปิดช่องว่างตรงนั้นได้" อานัสกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดีโดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์