ขวัญมั่นใจร่วมงานเวียร์ไร้รักโปรโมต

'ขวัญ' โอด "ดั่งดวงหฤทัย" ทำโทรม มั่นใจร่วมงาน 'เวียร์' ไม่มีรักโปรโมต ปัดข่าวโดนมหาลัยรีไทร์ ยันผลการเรียนคงที่

สาหัสสากรรจ์พอสมควร

สำหรับละคร "ดั่งดวงหฤทัย" ที่ทำนางเอกสาว 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' ถึงกับซูบ เพราะเร่งถ่ายแถมยังต้องบุกป่า ฝ่าดง จนลายไปทั้งตัว ซึ่งขวัญเล่าให้ฟังว่า

"ขวัญแพ้ยุง พอโดนกัดก็ยิ่งเห่อยิ่งลาม ล่าสุดไปถ่ายฉากใต้น้ำ แล้วพี่ทีมงานเค้าเอาสาหร่ายพัน วันรุ่งขึ้นแพ้ขึ้นมาตั้งแต่ขาถึงเอวเลย พี่ทีมงานก็แพ้กันหมดเลย" แล้วละครเรื่อง "เสี่ยงลวงเสี่ยงรัก" เป็นไงบ้าง "ถ่ายใกล้เสร็จแล้ว ร่วมงานกับพี่สเตฟาน ก็เรื่อยๆ ค่ะ พี่ฟานเค้าไม่เหมือนพี่เวียร์ พี่เวียร์เค้าจะไม่ค่อยอยู่นิ่ง พี่ฟานก็จะชอบแกล้งอะไรแรงๆ ชอบผลัก พอเราเจ็บเค้าก็หาว่าสำออย ขวัญก็อยู่ไกลๆ ดีกว่า แต่พอพี่ฝนมากองพี่ฟานเค้าก็จะไม่ค่อยแกล้ง เป็นบุญของเราเลย"



เล่นละครกับเวียร์กลัวเป็นข่าวรักโปรโมตมั้ย
 
"เค้ามีคู่ของเค้าแล้ว เรารอดค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะยิ่งอยู่ในช่อง 7 เป็นพี่เป็นน้องกันทั้งนั้นค่ะ สนิทกันเอาไว้ก็ดีแล้ว"

ถามเรื่องความรักมั่งเป็นไงบ้างกับกอล์ฟ

"ก็ยังคุยเอ็มกันอยู่อย่างนั้นไม่มีอะไรเพิ่มค่ะ ถ้าว่างออนเอ็มเจอกันก็เท่านั้นเองค่ะ ขวัญก็มีเพื่อนผู้ชายหลายคนที่สนิท แต่ไม่ได้อยู่ในวงการไง แต่ด้วยความที่พี่เค้าอยู่ในวงการ ก็เลยกลายเป็นข่าวไปในตัว"

ได้ยินว่าการเรียนขวัญตกถึงขนาดมีโอกาสโดนรีไทร์ได้
 
"ข่าวมั่วแล้วหล่ะค่ะขวัญแค่ย้ายคณะจากบริหารเป็นนิเทศ เราทำงานไม่มีเวลาไปนั่งเรียนกับเพื่อนเค้า เรื่องโดนรีไทร์ไร้สาระค่ะ แล้วก็ย้ายจากภาคค่ำมาภาคปกติแค่นั้นเอง"

ถือว่าไร้สาระเหรอกับเรื่องนี้
 
"เราไม่รู้ว่าแต่ละคนคิดยังไง สำหรับ ขวัญ มันเป็นอะไรที่ขวัญไม่น่าจะเก็บมาคิดก็เลยจัดให้อยู่ในประเภทที่ไร้ระไป เพราะไม่มีข่าวจริง การเรียนก็ไม่ตก เท่าเดิม เพราะขวัญก็ไม่ใช่คนเรียนเก่งมากหรือแย่มากอยู่แล้วก็เลยเป็นโชคดีของขวัญโดยการที่เรียนโดยเส้นสมดุล"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์