´เต๋า´ ปัดไม่ได้เซ็นใบหย่า ´นัท มีเรีย´

อุบเรื่องหัวใจรับไปเขตแค่ทำบัตร ปชช.


พระเอก เต๋า-สมชาย ยัน ยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากับ นัท มีเรีย แต่ไปสำนักงานเขต แค่ทำบัตรประชาชนใหม่ ส่วนความสัมพันธ์รักไม่ยอมปริปาก เพราะเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า แย้มฟังแล้ว เพลง "รักไม่ได้ช่วยอะไร" อัลบั้มใหม่ของเมียรัก เพราะดีแต่ไม่อยากวิจารณ์ งานใครงานมัน แต่พร้อมให้กำลังใจทุกครั้ง

ยังคลุมเครือไม่กระจ่างชัดสักที สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รักดาราชื่อดัง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" กับ "นัท มีเรีย" คู่สามีภรรยาที่มีข่าวรักร้าวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ถึงวันนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ฟันธงถึงความสัมพันธ์ระหว่างกัน ถึงขั้นมีข่าวว่า ทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว โดยเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองถ่ายละครเรื่อง "เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก" ที่บริษัท บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ย่านศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเต๋าได้เดินทางมาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละครดังกล่าวด้วย

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์ที่ยังคาราคาซังอยู่

ซึ่งเต๋า เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
"ชีวิตส่วนตัวขออนุญาตไม่บอก ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย บางอย่างอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง"

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ดูหน้าตาสดใส ได้คุยกับนัทบ้างหรือเปล่า เต๋ากล่าวว่า หน้าตาสดใสก็ดี เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างที่บอก ผมพูดไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว ผู้สื่อข่าวพยายามถามอีกครั้ง ถึงเพลง

"รักไม่ได้ช่วยอะไร" ในอัลบั้มใหม่ของภรรยาสาว ว่าเต๋าฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง เต๋าสวนกลับทันทีว่า "ดีครับ แต่ไม่อยากวิจารณ์ มันเป็นงานของเขา ตัวเพลงส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงเรื่องความรักอยู่แล้ว เพลงของใครก็เป็นแบบนี้"

เมื่อถามต่อว่า ตกลงวันนี้ความสัมพันธ์ เต๋ากับนัทเป็นอย่างไรบ้าง เต๋าตอบด้วยสีหน้าเมินเฉยว่า

"ขออนุญาตไม่ตอบครับ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน อย่างที่นัทออกอัลบั้มชุดใหม่ ก็ให้กำลังใจ เราสองคนถ้าใครมีงานใหม่ ๆ ก็ให้กำลังใจอยู่แล้ว สำหรับแฟน ๆ ที่ไถ่ถามเข้ามา ก็รู้สึกดีที่มีคนให้กำลังใจ ด้านสุขภาพผม ตอนนี้ก็ดี ปกติ ส่วนที่มีคนเห็นว่าผมไปเช็กสุขภาพที่โรงพยาบาล ผมก็ไปเช็กทุกปีอยู่แล้ว"

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีคนเห็นเต๋าไปที่สำนักงานเขต เหมือนว่าจะไปเซ็นใบหย่า

เต๋าตอบเสียงเข้มว่า "ผมไปทำบัตรประชาชนครับ ไม่ได้ไปหย่า บัตรประชาชนผมหาย" ก่อนจะขอตัวกลับทันที.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์