ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!

เปิดตัวกันอย่างสวยหรูดีงามกับงานแต่ง 100 ล้านของ  สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" เน็ตไอดอลชื่อดัง และแฟนหนุ่ม "นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห" เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ได้ออกมาประกาศเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก 9 ปีที่อยู่ด้วยกันมาไม่มีความสุข โดนบังคับ จนเหมือนไม่ใช่การใช้ชีวิตคู่ จึงตัดสินใจเดินจากมาตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

สำหรับงานวิวาห์ของหญิงแย้ ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นกระแสทลอค์ออฟเดอะทาวน์หนักมาก ในเรื่องความเลิศหรูอลังการ โดยเฉพาะในเรื่องของสินสอด ที่เกิดเป็นประเด็นพูดถึงอย่างหนัก ด้วยเพราะมีมูลค่าไม่ธรรมดาว่ากันว่าสูงกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว
ซึ่งประกอบด้วยไป แหวนเพชร 4 กะรัต เครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำ 2 กิโลกรัม เช็คเงินสด 20,000,000 บาท และเงินสด 2,000,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเรือนหอมูลค่ากว่า 100,000,000 บาท ย่านพระรามเก้า อีกด้วย

ล่าสุดวันนี้ 10 พฤษภาคา 2559 เจ้าตัว “หญิงแย้” ก็ได้ออกมาแถลงเปิดใจกับเรื่องราวทั้งหมดอย่างเป็นทางการว่า
“จริงๆเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาพูดเลย ที่ออกมาวันนี้เพราะว่าเรารู้สึกสะเทือนใจจากชาวเน็ตชาวโซเชียลที่วิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเลยอยากออกมาเคลียร์ ตั้งแต่เลิกกันยังไม่มีโอกาสออกมาพูดอะไรเลยทั้งสิ้น จริงๆอยากเก็บไว้ ด้วยกระแสที่แรงเลยที่จะอยู่นิ่งไม่ได้เพราะกระทบครอบครัว พ่อ แม่ ลามไปกันใหญ่ เลยอยากจะชี้แจง สาเหตุที่เลิกกันหลักๆมาจาก ทัศนคติ ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน ที่ผ่านมาเราก็ค่อนข้างปรับตั้งแต่เป็นแฟนกันแรกๆเพราะเรารักเขามาก ทำตามที่เขาบอกทั้งหมดเพราะตอนนั้นเรายังเด็ก ทุกวันนี้ถือว่าเรายอมปรับทุกอย่างเพราะเคารพ รักเขามาก ทำทุกอย่างเพราะรักเขา คิดว่าความรักมันน่าจะก้าวผ่านมันไปได้ คือเราสะสมมานานที่เขาห้ามนู่นนี่นั่น จนมาถึงจุดแตกหัก เรื่องสังสรรค์จนทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นสาวปาร์ตี้ ปกติตั้งแต่คบกันจนถึงทุกวันนี้เราก็กลับบ้านก่อนเวลา 22.30 ตามที่เขาบอก ทำตามมาโดยตลอด ถ้านานกว่านั้นเขาก็จะอยู่ด้วยตลอด ด้วยเรื่องธุรกิจเยอะเลยทำให้เราอยู่บ้านลำบากต้องออกมาทำธุรกิจข้างนอก และการประชุมมันเลยต้องมีการประชุมตอนเย็นบ้าง และเราเป็นคนใจร้อนด้วย 
วันนั้นที่เป็นจุดแตกหักไปทานข้าวกับเพื่อนเลยอยากไปต่อกับเพื่อน โทรหาเขา อยากให้เขามาด้วย แต่เขาไม่รับสายโทรไปหลายครั้งแต่ไม่ยอมรับสักที เลยทิ้งไลน์ไว้ว่าจะไปเที่ยวต่อกับเพื่อนนะ ยังไงให้ตามมานะ เขาเลยติดต่อกลับมาตอนเที่ยงคืน และต่อว่า ว่าทำไมแต่งงานแล้ว แล้วทำไมดึกแล้วยังไม่กลับบ้านอีก ไปเที่ยวต่อทำไม ซึ่งที่เราไปเพราะเห็นว่าไม่ได้ไปนานแล้ว เพราะที่ผ่านมาทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง พอกลับบ้านเขาก็ต่อว่าอีก เราเลยอึดอัดและสิ่งสะสมมานาน จึงตัดสินใจถอดแหวนแต่งงานแล้วเก็บของบางส่วนออกไปเลย แล้วพูดว่า เขาคงไม่ดีพอสำหรับตัวเอง 
ตอนนั้นเขาคงไม่คิดอะไรเพราะคงคิดว่าเดี๋ยวเราคงต้องกลับมา พอถึงวันเกิดเราที่ผ่านมารู้สึกเศร้ามาก อยากให้เขามาง้อ แต่ก็ไร้การติดต่อ เราก็หวังให้เขามาเซอร์ไพรส์ เราก็มีความหวังว่าเขาจะมา สุดท้ายไม่เกิดอะไรขึ้นเลย 9 ปีที่ผ่านที่อยู่ด้วยกันมา คงจบลงล้วจริงๆ เลยตัดสินใจคงต้องออกไปจากชีวิตเขาจริงๆแล้ว เลยตัดสินใจคุยกับครอบครัว พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยลบหมอออกจากกลุ่มครอบครัว เขาเลยติดต่อมาทางพ่อแม่เราว่าอยากจบกันด้วยดี สักพักเลยโทรมาง้อ แต่เราคิดว่าคงกลับไปไม่ได้แล้ว ไม่คิดคืนดี แล้วก็จบแค่ตรงนั้น ทางผู้ใหญ่ไม่ได้มายุ่งเรื่องครอบครัวเราอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยบอกเลิกคุณหมอไปแล้ว บอกว่ายังไม่พร้อม ไม่อยากแต่งงานเลย พอวันต่อมาเขาเลยมาอธิบายว่ามันถึงเวลาแล้ว เรื่องสินสอดไม่ได้เป็นประเด็นเกี่ยวกับการเลิกเลย เรื่องสินสอด 100 ล้านและเรือนหอรวมทั้งเรือนหอเป็นของคุณหมอแต่เพียงผู้เดียว เรื่องเรือนและสินสอด 30 ล้าน ต้องขอโทษที่บอกไปแบบนั้น จริงๆไม่ได้อะไรเลย มีแค่แหวนเพชร และเครื่องประดับได้คืนไปแล้ว ที่แจงไปวันนั้นเพราะทำเพื่อเสริมหน้าตาแค่นั้น เราก็ไม่สนใจว่าจะทำยังไงคิดแค่ว่าเราก็อยู่ด้วยกันอยู่ดี จริงๆครอบครัวคุณหมอไม่ได้บีบบังคับอะไร ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน 
ตอนนี้ก็ไม่ได้วางแผนชีวิตอะไร เพราะยังมีความสุขและสนุกกับงานที่ทำอยู่ จริงๆเราไม่ได้อยากแต่งตั้งแต่แรก แต่ด้วยอายุของคุณหมอ 44 ปี อยากมีลูกซึ่งเรารักเขาเลยตกลง ถ้าคุณหมอมาง้อ ก็คงไม่ไปคืนดีแล้ว เพราะวันที่เดินออกมาเจ็บมาก ที่บอกว่าทาสนั้นเราแค่เปรียบเปรยที่ต้องมาเอาใจเรารู้สึกเหนื่อย ที่ผ่านมาเราก็ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้ทบทวนมากขึ้น ทุกวันนี้เราก็ยังเคารพและรักคุณหมออยู่ เรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน เรื่องไปเกาหลีก็ไปกันเยอะมาก ที่ผ่านมา 10 ปีเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ มองไปทางไหนก็มีแต่เขา แต่ยอมรับว่าเรายังรักอยู่ ตอนนี้ไม่มีโอกาสรีเทิร์น อนาคตยังไม่ทราบ ย้ำว่าตนไม่คู่ควรและไม่เหมาะสมกับคุณหมอ ยืนยันไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอนเพราะเป็นเรื่องน่าอาย ฝากถึงคุณหมอขอบคุณมากสำหรับ 8-9 ปีที่ผ่านมาที่สอนให้แย้เข้มแข็ง ถ้าไม่มีเขา ถ้ามีลูกให้แย้เข้มแข็งและอยู่ให้ได้ ไม่ได้หย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนตั้งแต่ต้นอยู่แล้วหญิงแย้กล่าว


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!


ด่วนแถลง!! หยิงแย้ เลิก หมอนพรัตน์ ที่แท้คือเรื่องนี้?!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์