หนุ่ม ปลื้ม นุ้ย ให้นาฬิกา คบ6 ปีให้ต่างหูตอบแทน

"หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ดีใจ "นุ้ย" สุจิรา รู้ใจให้นาฬิกาเทิดพระเกียรติเป็นของขวัญ

เปรยคบมา 6 ปี ให้ของไปเยอะ ล่าสุดเป็น ต่างหู ท่าทางความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักอึมครึม"นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ "หนุ่ม" ศรราม จะสว่างใสชัดเจนมากขึ้นทุกทีๆ 

เพราะล่าสุดมีข่าว ว่าพระเอกคนดังซื้อต่างหูให้ นุ้ย เป็นของขวัญ 

ฝ่ายหญิงก็ซื้อนาฬิกาเทิดพระเกียรติให้ หนุ่ม เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาเช่นกัน เจอหน้า "หนุ่ม" ศรราม ในวันเปิดตัว "ไอซ์ มอนสเตอร์" สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ก็เลยได้ความดังนี้

"นุ้ยรู้ว่าผมนับถือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 

ริสต์แบนด์ในหลวงที่ผมใส่อยู่ ตอนไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วโดนดึงหายไป ซึ่งหมายเลขข้างในเป็นเลขวันเกิดผม เดือนเกิดผม ปีเกิดผม แล้วนุ้ยก็เลยซื้อนาฬิกาเทิดพระเกียรติ ที่มีหมายเลขวัน เดือน ปีเกิดของผมมาให้ ผมดีใจมาก เพราะผมนับถือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา ซึ่งก็แทนกันได้ แล้วอันนี้เขาทำแบบจำกัดรุ่นด้วย" หนุ่ม กล่าว



ถามต่อว่าเนื่องจากแฟนสาวซื้อนาฬิกาให้ จึงเลือกซื้อต่างหูเป็นการตอบแทนใช่หรือไม่
 

"6 ปีแล้ว ไม่รู้จะให้อะไร ก็ให้ไปเยอะมาก เลือกของให้นุ้ยไม่ยากเท่าไร ผมจะเลือกแบบเรียบๆ ให้เขา เพราะนุ้ยเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัวฉูดฉาดมาก แล้วเราจะซื้อของที่จำเป็น ไม่ซื้อของแพง อย่างกระเป๋าสาน เป็นต้น มีช่วงหนึ่งที่สมเด็จพระเทพรัตนฯ ท่านทรงรณรงค์ให้ใช้ถุง ก็ซื้อถุงให้ ไม่ซีเรียสราคาเท่าไร เน้นการใช้ประโยชน์มากกว่า" หนุ่ม กล่าว

ถามเหตุผลที่ให้ต่างหูหนุ่ม กล่าวว่า 

เพราะผู้หญิงต้องใช้ของแต่งตัวเยอะ ทั้ง กำไล สร้อย กระเป๋า ส่วนใหญ่เป็นของกระจุกกระจิก "แต่ส่วนใหญ่ผมจะซื้อของหลักๆ ให้ อย่างเครื่องประดับผู้หญิงจะเปลี่ยนบ่อย ก็จะไม่ค่อยให้ แต่อย่างกระเป๋า รองเท้า มันใส่ได้ตลอด ก็จะให้แบบนั้นมากกว่า 



(นุ้ยบอกว่าชอบสะสมเพชร มีให้บ้างไหม?) 

ก็ให้เขาบ้างเล็กน้อย กระเป๋าฉีก (ยิ้ม) เวลาเลือกของไม่ถูก เพราะเวลาผมไปห้าง ไปเร็วมาก ตามวิสัยผู้ชายทั่วไป ไม่ค่อยทอดน่องหรือพิจารณาของเท่าผู้หญิง สมมติถ้าตั้งใจจะซื้ออะไร ก็จะมุ่งตรงไปซื้อเลย แล้วจบ แต่ไม่พาเขาไปซื้อ เพราะเดี๋ยวเขารู้ก่อน" หนุ่ม บอก
 

ถามว่าใกล้จะมีข่าวดีให้ได้ยินเมื่อไรพระเอกดังกล่าวว่า 

เวลานี้คงได้ยินข่าวดีเรื่องเริ่มต้นทำธุรกิจมากกว่า นั่นคือการร่วมหุ้นเปิดร้าน "ไอซ์ มอนสเตอร์" สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ร่วมกับรุ่นพี่สุดซี้ "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ และ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย
 

"ถามว่ามันเป็นการวางรากฐานอนาคตไหม ผมคิดว่ามันเป็นความรู้ใหม่มากกว่า 

กับการที่เราได้มีความรู้เรื่องการบริหารธุรกิจ ได้เข้ามาจับธุรกิจแบบนี้ ได้เรียนรู้ต้นทุน กว่าจะออกมาต้องทำยังไง การติดต่องานกับลูกค้าเพื่อให้ได้บูธมา การที่ผมทำธุรกิจนี้ ผมว่ามันก็ดีกว่าให้ผมไปทำธุรกิจผับ ร้านเหล้า อันนี้มันเพื่อสุขภาพ กินแล้วสดชื่น ก่อนหน้านี้ก็หาธุรกิจที่จะทำหลายอย่าง ตอนแรกว่าจะทำสนามฟุตบอล แต่มีปัญหา เพราะสนามฟุตบอล ถึงหน้าฝนต้องการการดูแลเยอะมาก ตอนนี้ก็พยายามหาที่ทำอินดอร์ ซอคเกอร์อยู่" หนุ่ม กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์