บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย โร่แจ้งความหลังถูกคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเงิน

น.ส.ธัญยภัสร์ โฆษิตธนโรจน์ หรือ บันนี่กระต่าย ซึ่งเป็นนางแบบนิตยสารเพลย์บอย อายุ 28 ปี นำหลักฐานเกี่ยวกับบัญชีธนาคาร มามอบให้กับ ร.ต.อ.ศุภชาติ วสุสกุลเจริญ พงส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพิ่มเติมเพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี หลังน.ส.ธัญยภัสร์ เดินทางเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 7พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงินสูญเงินไปเกือบ 2 แสนบาท

โดยร.ต.อ.ศุภชาติ วสุสกุลเจริญ พงส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า นางแบบสาวเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ตั้งแต่ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่แบงค์ชาติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบ สืบสวนโทรมาบอกว่าจะถูกอายัดบัตรเครดิตเพราะนำบัตรไปรูดซื้อสินค้าจำนวน 65,000 บาทและไม่ยอมชำระ แต่หากไม่ใช่ ก็ให้รีบนำบัตรเอทีเอ็มไปทำการยืนยันที่ตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุด ผู้เสียหายจึงรีบเดินทางออกไปทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็มในซอยศรีด่าน 22 เขตพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี และถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้กดเปลี่ยนเป็นภาษาอื่น ก่อนจะหลอกให้กดโอนเงินตามขั้นตอน ซึ่งผู้เสียหายกดโอนเงินไปทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นเงิน 179,932.62 บาท

เบื้องต้นทางตำรวจจะนำหมายเลขบัญชี ที่ทางผู้เสียหายมอบไว้ในส่งตรวจที่ธนาคารอีกครั้ง ว่าเป็นบัญชีธนาคารของใคร สาขาใด เนื่องจากวันที่ ผู้เสียหายมาแจ้งความนั้นตรงกับวันหยุดของธนาคารจึงยังไม่สามารถตรวจสอบได้ ก่อนที่จะนำข้อมูลหลักฐานต่างๆๆมาประกอบสำนวนเพื่อออกหมายจับและติดตามตัวผู้กระทำความผิดแก๊งนี้มาดำเนินคดีต่อไป


บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย โร่แจ้งความหลังถูกคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเงิน


บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย โร่แจ้งความหลังถูกคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเงิน

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์