ช็อก!!พรีน เดอะสตาร์ 12 เปิดใจเหตุไม่ได้ไปต่อ

ตัวเก็งจากเวทีเดอะดาว อย่าง ‘พรีน รวิสรารัตน์' ไม่ได้ไปต่อ หลังจบโชว์ THE STAR 12 ในวีคล่าสุดทั้งที่สาวพรีนก็โชว์ผลงานได้ดีมาโดยตลอด ขนาด อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กรรมการฯ ก็ยังตกใจกับผลเลย ที่คนไม่ได้ไปต่อสัปดาห์นี้คือสาวพรีน

 


ล่าสุด สาวพรีน อัพไอจี เผยความรู้สึก หลังไม่ได้ไปต่อว่า

"ก่อนอื่น พรีนพูดตรงๆ ว่า จุดเริ่มต้นของการแข่งขัน #thestar12 พรีนเดินมาด้วยความหวังกับโอกาสนี้ แต่พรีนไม่เคยเชื่อเลยว่าพรีนจะทำได้ แต่ด้วยพลังอะไรบางอย่างข้างใน พรีนตัดสินใจสู้กับโอกาสนี้อย่างเต็มที่แบบที่จะไม่มีการถอยหลังกลับ แม้จะมีแค่ความหวังเพียวๆ เท่านั้น

แต่ในทุกวันเสาร์ที่พรีนได้เห็นแม่ พี่ชายที่บินมาทุกวีค เพื่อนที่พลีกายถวายชีวิตเพื่อ #teampreen เพื่อนสนิท YDIY, SBC7 ที่ไม่เคยพลาด #keemoo ที่ถือทุกป้ายไฟ 8 คนสุดท้ายที่ไม่ได้ไปต่อ สาธิดาที่มาเชียร์ด้วยความคิดถึง ผู้ใหญ่ที่พรีนนับถือ และแฟนคลับทุกคนที่มาเพียงแค่อยากจะมาเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7 คนนี้และทุกๆ หมายเลขบนเวที มันทำให้พรีน "เชื่อ" ในตัวเองอีกครั้งว่าทำได้ เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง และเชื่อว่าพรีนถ่ายทอดมันออกมาได้ และพบว่าด้วยความเชื่อนี้เอง ที่สร้าง miracle ให้เกิดขึ้นในชีวิตพรีนแล้ว แม้จะเป็นเวลาเพียง 3 นาทีบนเวทีเท่านั้น

ดังนั้น พรีนอยากขอบคุณ "คุณ" ทุกคน ที่อยู่รอบข้าง ส่งแรงเชียร์ แรงโหวต และกำลังใจมาให้พรีนตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พรีนอยากบอกว่า มันจะไม่ใช่แค่คำขอบคุณที่จะผ่านไป แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้น จะเป็นความสวยงามที่เกิดขึ้นในชีวิตของพรีน และพรีนจะไม่มีวันลืมเลย

ขอบคุณทุกแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ หลายคนบอกว่าเสียดายและเสียใจ แต่ความเป็นจริงคือ นี่คือการแข่งขัน มีกฏที่เราทุกคนต้องเคารพร่วมกัน แต่พรีนอยากฝากว่า เราไม่ควรร้องไห้และเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเราควรจะมีความสุขที่สุด ที่อย่างน้อย มันได้เกิดขึ้นแล้ว "จริงๆ" ต่างหาก

#thestar12 คือครอบครัวที่แสนวิเศษ ลำดับที่ไม่เคยสำคัญ เพราะมันลำดับคือผลลัพธ์ของการแข่งขัน และพวกเรารู้ดี ว่าครอบครัวนี้ มีผลลัพธ์ที่มากกว่านั้นค่ะ
ขอบคุณภาพในทวิตเตอร์นะคะ
พรีนเอง"

ช็อก!!พรีน เดอะสตาร์ 12 เปิดใจเหตุไม่ได้ไปต่อ


ช็อก!!พรีน เดอะสตาร์ 12 เปิดใจเหตุไม่ได้ไปต่อ

ขอบคุณภาพ @thestar12update @preenp


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์