แอฟ ยังไม่พร้อมแต่ง อ๋อ

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยังไม่พร้อมเป็นภรรยา "หมวดอ๋อ" ขอใช้ชีวิตการทำงานให้คุ้มค่าก่อน ส่วนที่บ้านไม่ได้เร่งรัดอะไร เพราะหวงลูกสาว
 

เห็นคบกับ "หมวดอ๋อ" ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร มาพักใหญ่ เลยอดไม่ได้ที่จะถาม "แอฟ" ทักษอร ว่าจะมีข่าวดีมาให้แฟนละครได้ยินกันเมื่อไร นางเอกสาวหน้าหวานรีบบอกเลย ว่าคงอีกนาน เพราะยังเด็กอยู่ ถ้าจะพูดคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน ก็เป็นแค่การพูดคุยกันเล่นๆ เท่านั้น ไม่ได้จริงจัง
 

"ที่บ้านไม่มีใครเร่ง เพราะคงไม่มีครอบครัวไหน อยากให้ลูกสาวแต่งงานเร็ว" 

เขาก็อยากจะเก็บให้ถึงที่สุด ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ ถ้าไม่แต่งงานได้ คงจะดีใจมาก ที่บ้านจะออกแนวเป็นห่วงมากกว่า อยากให้แน่ใจที่สุด เพื่อให้คนที่เขาไว้ใจ เขาถึงจะอยากให้แต่ง ไม่ใช่ตอนนี้เขาไม่มั่นใจพี่อ๋อนะ แต่เขาคงไม่มั่นใจลูกตัวเองด้วย ว่าพร้อมที่จะดูแลครอบครัวของตัวเองได้แล้วเหรอ ด้วยวัยแค่นี้ มันยังไม่ใช่ คงอีกสักพักหนึ่งแหละ คงสักประมาณ 30 ต้นๆ 



เอาให้วันแต่งงานยังใสอยู่ ยังไม่แก่ ตอนนี้เพื่อนแอฟก็ยังไม่มีใครแต่งงาน ยังสนุกกับการทำงาน 

ยุคนี้สมัยนี้มันเปลี่ยนแล้วมั้ง คนส่วนใหญ่แอฟว่าคงไม่ได้อยากแต่งงานเร็ว คงอยากทุ่มให้แก่งานจนถึงจุดหนึ่งก่อนมากกว่า" แอฟ กล่าว  ถามถึงงานละคร "จำเลยรัก" บ้าง เพราะได้ยิน ว่าต้องโดนพระเอก "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ตัวล่ำบึ้ก ฉุดกระชากลากถู ทรมานทรกรรมทั้งเรื่องจนคุณพ่อนางเอกสาวถึงกับเอ่ยปากถามว่าไปถ่ายละครหรือไปรบกันแน่ 

นางเอกสาวหัวเราะร่วนพร้อมบอกทันที
 

"แอฟเป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้ว อย่างเข้าป่าก็เจอยุงกัด จนมีรอยยุงเต็มไปหมด โดยเฉพาะรอยโซ่ที่ล่ามไว้ที่ข้อเท้า เวลาเดินไปเดินมา มันทำให้เนื้อบุ๋มลงไปเลย แล้วก็นอกจากพี่อั้มทารุณ ยังมีน้องลิงตบเสยอีก ตกใจหมดเลย ตอนนั้นเข้าฉากต้องยื่นหน้าไปพูดกับเขา แต่ใกล้เกินไป ก็เลยโดนซะ ไม่เคยโดนใครตบมาก่อน (หัวเราะ) 

ยังดีที่ต้องพูดบทต่อ ไม่งั้นคงน้ำตาร่วง เพราะแรงมาก ต่อไปนี้คงต้องวัด ว่าความยาวแขนมันจะไม่มาถึงเรา ไม่ถึงขั้นแขยง แต่แค่ระวังให้มากกว่าเดิม ต้องจำไว้ว่าอยู่กับสัตว์ป่า เราต้องมีสติตลอดเวลา แต่ก็ดีที่พี่เลี้ยงลิงอยู่ใกล้ๆ ตลอด" แอฟ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์